Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Kia SEDONA , Xe của những chuyễn đi xa.

Kia Sedona Kia cầu diễn MPV Ford SUV lớn trước đây gọi là lễ hội ( Carnival ). Tuy nhiên, sự thành công của các mô hình Toyota Innova MPV đã khiến nhiều người, kể cả các lễ hội dừng lại trò chơi. Sedona Kia cầu diễn tương tự như các mô hình mới, chi phí chương trình tăng và nhu cầu trong nhà và rộng rãi, Toyota đã xuất hiện tại Việt Nam với giá 1,2 tỷ Siena, cũng như hơn 2,5 tỷ $ cho một loạt các mẫu xe gia đình cho chuyến đi. Khi bạn cung cấp một tiện ích mà KIA lo ngại rằng so với đối thủ cạnh tranh trước đã thực hiện một ấn tượng khách hàng Bắc Mỹ.
thiết kế ngoại thất


Với bề mặt của MPV xe kích thước khuôn, Kia Sedona Kia cầu diễn đã chạm lưới hổ mũi, nhờ Jean Knit kẹo nghiêng với sự xuất hiện ấn tượng rằng một thanh kim loại. Cản trước của xe trên cả hai bên của bảng điều khiển nhấn mạnh màu đèn chiếu sương mù, với tăng ngạc. Nhưng nó vẫn còn trông mát mẻ thay thế cho tổng thể tạo nên một đèn pha lớn, chiếc xe phía trước hố. LED dải ánh sáng bên trong ngày, và bật bóng đèn máy chiếu được bao quanh bởi các tín hiệu bên ngoài gần nướng với đèn pha halogen.


Một kích thước đầy đủ chiều dài xe x chiều rộng x chiều cao 5115 X 1985 X 1755 mm. Một cơ thể và thiết kế đơn giản chạy dọc theo nắp ca-pô từ tĩnh mạch cơ thể trong cụm đèn hậu phải. Hai cửa xe cabin dòng 2 và 3 cửa phía sau được thiết kế cho căng ngang được tự động mở ra. giải phóng mặt bằng khoảng khoảng 163mm là 3,060mm và chiều dài cơ sở của xe. 10 chấu bánh xe hợp kim 18 "xe được trang bị, lốp xe được bật để điều chỉnh màn hình LED của điện tích hợp vào 102, tự động phản ánh 235 / 60R18.

Đuôi, đèn đuôi có một chút nhỏ so với kích thước tổng thể nhưng vẫn cung cấp hình dạng của nó bởi phần phía sau được làm tròn. Một cụm là một cảnh quan tuyệt đẹp điều chỉnh ba màu đỏ, hai tông dưới màu đen và trắng, một dải nhỏ của đèn sương mù là rất lớn. Ngược lại, chuyển các tín hiệu ánh sáng, cũng như sử dụng một halogen, công nghệ LED và đèn kết hợp phía sau thêm phụ trợ đèn phanh Sedona Kia cầu diễn Có LED trong spoiler.
nội thất rộng rãi cho một chuyến đi xa


2 + 3 + 2 chỗ ngồi trong các hình thức của một phiên bản tiếng Việt 7 chỗ ở Sedona Kia cầu diễn chỗ ngồi. Ba chỗ ngồi để dễ dàng truy cập mà không cần chiếc ghế gấp. Kia Sedona Kia Cầu Diễn là một hàng ba ghế gấp nếu quá trình lựa chọn, tạo ra một không gian vận chuyển hàng hóa rất lớn, tùy chọn cột 2 đặt để đẩy ghế về phía trước gấp ghế, hai hàng sẽ không được bật lại. Mặc dù ngồi đối diện lại và hiển thị nó là rất phổ biến ở Việt Nam.

hàng thứ hai gấp ghế, cũng như ưa thích, Sedona Kia cầu diễn Nó cũng gấp lên những chiếc ghế trong dòng 3 và được thiết kế theo cấu trúc thang ghế nâng. Các hành lý phía sau khoang sâu, và vì không có đủ không gian cho hai người trở thành một chút niềm vui để ngồi.

Sự thoải mái cho người ngồi bên cạnh người lái xe


Dòng cho người ngồi bên cạnh người lái xe và các thiết bị tiên tiến từ ghế nóng Việt Nam. Đó là lý tưởng cho việc tạo ra thiết bị thoải mái mà có thể được gọi vào nếu bạn đang đi du lịch đến London và Đà Lạt, vào một ngày lạnh (như thiếu một massage tốt). Trình điều khiển có thể thưởng thức một lăng nước nóng hiếm. điều hòa không khí hệ thống điều hòa tự động phía sau, trong khi thứ hai là để làm việc, ngồi ở phía trước của hai người hai khu vực.
Sedona Kia cầu diễn lăng da được trải đều trên kiểm soát hai nan. Bao gồm bất kỳ hệ thống giải trí, truy cập đến một phần trình đơn của cuộc gọi, chế độ ga tự động (cruise control). Ngoài các yếu tố cần thiết như: cân điện tử, ABS, thiết bị an toàn hơn trong gương chiếu hậu cảnh báo điểm mù ...

Hai cửa sổ trời, bạn có thể điều chỉnh các hành khách và mái nhà riêng của mình. Các trung tâm phía sau gương xem có điện tử gương lồi chống chói, bạn có thể theo dõi tình trạng của các hành khách phía sau trong chiếc xe khác, chẳng hạn như thủy tinh. Người lái xe có thể kiểm soát toàn bộ vòng lặp dòng để điều khiển cửa tự động tắt chế độ.
Động cơ và thiết bị an toàn

Nó được tìm thấy trong động cơ xăng 3.3 l Kia Sedona Kia cầu diễn được trang bị với 2,2 lít động cơ diesel và một phiên bản tiên tiến của hai phiên bản. Chí là một bài viết quan trọng về các loại xe công suất và mô-men xoắn 266 mã lực tại vòng / phút của động cơ xăng V6 của đỉnh 318Nm tại 6.400 RPM vòng / phút của 5.200 RPM. Năng lực mô-men xoắn tối đa của một phiên bản của lớp 190 kW, và 440 Nm 2,2 lít dầu động cơ. Cả hai phiên bản có sẵn với số sáu tốc độ tự động và hệ thống dẫn động cầu trước.
thiết bị an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS Kia Sedona Kia cầu diễn; phanh hệ thống lực lượng phân phối điện tử EBD; Khẩn cấp BA hỗ trợ phanh; HAC đèn ngang khởi động, hệ thống ổn định điện tử ESP; keyless Bắt đầu nút khởi động / dừng và khóa cửa; Camera lùi, đậu xe hỗ trợ cảm biến phía trước và phía sau. 6. Hệ thống túi khí xe, được trang bị với tính năng an toàn Blind Spot Cảnh báo và cảnh báo làn đường.
Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/

                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1