Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Kia cầu diễn giá xe Kia là tốt nhất

Trong nhiều năm qua, các thế hệ đầu tiên của Kia Cầu Diễn đưa ra một lập luận nghiêm trọng đối với các đô la của người mua sắm gia đình sedan sau khi một danh sách dài các tính năng ở mọi mức giá, một ổ đĩa dễ chịu, nhiều lựa chọn, và nặng đánh-phong cách mà không nhìn nhạt nhẽo và nhàm chán - bạn biết, cái gì Maud Flanders sẽ lái xe.

Các thế hệ thứ hai Optima mới đây đã đưa ra, và việc thiết kế lại hoàn toàn của những tiến bộ ban đầu trên tất cả các mặt trận, một lần nữa, để có một vị trí là một trong những sự lựa chọn thuyết phục nhất của thị trường trong một phong cách cao, hauler gia đình cao có thể đạt được.
Bên ngoài, táo bạo dòng, ống xả kép lớn, chi tiết phong phú, và lưới tản nhiệt chữ ký của thương hiệu, hai bên là đèn pha bi-xenon, giúp thiết lập năm 2016 Kia Cầu Diễn ngoài. đầu dòng SXL thử tôi mặc ít "TURBO" đề can trên lỗ thông hơi chắn bùn phía trước của mình để thấy rằng những thách thức stoplight biết không để lộn xộn xung quanh. Optima được thiết kế lại là một chiếc xe hơi nghiêm trọng nhìn như nó cuộn xuống đường, với nhiều nét phong cách mà có thể dễ dàng làm được hai nhiệm vụ trong một chuyến đi xa đắt.
Trình điều khiển được bao quanh bởi một thế giới của khâu, da bông, giao diện hiện đại, và giao nhau cắt và vật liệu của các màu sắc khác nhau, kết cấu, và lustres. Đón gần như bất kỳ một phần của cabin cho kiểm tra bằng mắt và ngón tay, và bạn sẽ nhận thấy những nét tinh tế hiện đại, chất lượng, và sự chú ý đến từng chi tiết. Cách đây không lâu, một cabin này chi phí cũng xong tiền nhiều hơn cả. Trong tất cả, không khí bên trong Optima mới là chính thức, công nghệ cao, và duy nhất hiện nay.
Trong SXL cắt, có một cửa sổ trời lớn nhìn toàn cảnh, Harman Kardon stereo sống động và mạnh với chế biến lượng tử logic để phát lại sắc nét từ mọi nguồn âm thanh, và một màn hình lớn lệnh trung ương nhấn mạnh với các nút cảm ứng hợp lý cho dễ dàng chuyển hướng và thất vọng tối thiểu. Giao diện đổ xuống trung tâm điều khiển một la Audi hay BMW, với các điều khiển khác nhau được tích hợp xung quanh tấm shifter. Trong số này là các ổ đĩa chọn chế độ, và chuyển trình Optima từ một lười biếng sinh thái tàu tuần dương để một chiếc sedan thể thao nổi giận lên với một hoặc hai cú nhấp chuột.
Đường cao tốc bay đường thấy cái gọi là "thể thao chỉnh" đình chỉ cung cấp một lớp mềm mại nhờ vào một số cú sốc nhẹ cứng, cho phép xử lý đáp ứng, một chuyến đi thoải mái trên mọi bề mặt, và không phải thuộc tính cắt cỏ của người khác. Xung quanh thị trấn, 2016 Kia Cầu Diễn không trôi nổi trên hoặc đập vào da gà và ổ gà, thay vào đó thích hấp thụ chúng với khó chịu tối thiểu, và một cảm giác của độ bền đó là yên tĩnh tất cả các thời gian. Và mặc dù nó không chỉ đạo hay xử lý với cường độ ruột xoắn, Optima là unbothered và đặc biệt ổn định khi ném xung quanh mạnh mẽ.
Các tay lái trợ lực điện cung cấp cảm giác thực tế tối thiểu của vỏ xe, nhưng tôi thấy nó chính xác, mịn như thủy tinh, và bị cô lập hoàn toàn từ bất kỳ sự lạm dụng dưới bàn chân hướng vào các bánh xe phía trước. Không có sự khắc nghiệt được truyền lại đến đầu ngón tay của bạn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của một hệ thống lái đó là thư giãn, nhẹ như lông vũ, và dễ dàng thao tác, bạn sẽ thích những gì đang xảy ra ở đây. Hay nhất của tất cả, đó nhẹ nhàng và dễ mất dần vào một liên lạc của độ cứng nặng ở tốc độ đường cao tốc, giúp nghỉ Kia Cầu Diễn trung trong làn đường của mình, với nhu cầu tối thiểu để điều chỉnh lại. Vì vậy, giống như đình chỉ, chỉ đạo hỗ trợ thoải mái năng động. Ngoài ra, nhấp vào Sport Mode, nơi mà các tay lái cung cấp một vài độ của yên thân trong mỗi hướng từ trung tâm trước khi đâm vào một bức tường nặng nề cho phép tự tin hơn và ổn định duyệt góc tốc độ cao.
Với cái nhìn sang trọng của cabin, một số trình điều khiển có thể muốn cho một chuyến đi êm hơn. Nó là đủ yên tĩnh, tâm trí bạn. Ở những nơi khác, tìm kiếm rất nhiều phòng cho người lớn thậm chí hào phóng cân đối lên phía trước, hào phóng ở tay lưu trữ, chủ sở hữu cốc thích hợp, và một số điện và sạc cổng. Cũng có sẵn là sạc không dây, một hình thức mới lạ của phù thủy điện tử nước ra điện thoại tương thích bằng cách đơn giản là đặt chúng vào một bề mặt, không cắm-in cần thiết.

Các ghế sau trong năm 2016 Kia Cầu Diễn là rộng rãi và rất có sức chứa nơi duỗi chân là có liên quan. cửa sổ phía sau SXL thử nghiệm của tôi thậm chí còn cung cấp các sắc thái kéo lên. Mặt khác, ở 5'10 ", tôi đã có đủ khoảng không và nhiều hơn chút. hành khách cao hơn (trong đó có một người đứng 6'3 ") báo cáo vừa đủ khoảng không, là tốt, miễn là họ đã giữ đầu của họ dựa lưng dưới một rãnh ở phía sau rất trần của Optima. Trong khi đó, các thân cây là thêm sâu, rộng, phần lớn hình vuông, và đủ (450 lít) hào phóng để xử lý một chuyến đi đường cuối tuần cho bốn hoặc một Costco chạy $ 500 một cách dễ dàng.
tùy chọn động cơ đầu cấp Kia mới Optima được một 2.0L tăng áp 4 xi-lanh cung cấp 245 mã lực (30 ngựa ít hơn so với mô hình của năm ngoái) và 260 lb-ft mô-men xoắn, tất cả được gửi đến các bánh xe phía trước qua một 6-tốc độ tự động truyền với sang số paddle. Các động cơ lệch cộng hưởng vẫn scoots khi bạn thả búa, mặc dù nó thấy trình điều khiển chờ đợi một cảm ứng còn cho các tuabin để thở trước khi toàn lực đẩy trực tuyến. Nó âm thanh dễ chịu hơn, và đi qua và quyền lực sáp nhập dự trữ khá dồi dào, phong phú với lực đẩy cứng rắn có sẵn ngay lập tức và nhiều hơn nữa chồng chất trên là số vòng quay lên.
Những chú ý khác? Optima SXL là một máy tự tin để hoạt động trong khu chặt chẽ nhờ lái featherlight, độ phân giải cao xung quanh xem hệ thống camera, và bãi đậu xe, hỗ trợ beepers và cảnh báo qua giao thông nâng cao nhận thức gia tăng của môi trường xung quanh của người lái xe. Ngoài ra, trong khi chuyển hướng và thông tin giải trí giao diện không phải là trực quan tuyệt đẹp nhất trong phân khúc này, chúng logic và dễ học. Hệ thống âm thanh nổi Harman Kardon là một bạn đồng hành tuyệt vời với loa trung sắc nét và âm cao và một kickin 'loa siêu trầm. Các động cơ điện cửa sổ gần như không tiếng ồn và rất mịn cung cấp thêm một gợi ý tinh tế của cuộc sống cao Ðang lái xe. Cuối cùng, sự lặp đi lặp lại của gạt nước của bạn và lựa chọn ánh sáng trong màn hình máy tính của lái xe là một chút cảm ứng đó là tất cả quá lạ mắt.
Mileage trên đồng hồ của tôi hạ cánh tại một đo-by-tay 9.5L / 100km nhiên liệu thường xuyên cấp. Optima tỏ ra đặc biệt là tiết kiệm tổng thể.
Gì về khiếu nại? Giữ bối cảnh trong tâm trí, ít thể hiện bản thân. chuyển paddle là không đáp ứng hoặc đủ để đảm bảo sử dụng nhiều nhanh chóng, đặc biệt là nếu bạn đang ra khỏi một chiếc BMW hay Volkswagen. Ngoài ra, hệ thống phanh rất mạnh, nhưng chúng không có cảm giác có ý nghĩa ở các bàn đạp, mà bản thân nó cảm thấy như nó được kết nối với một khối than.

Vào cuối ngày, 2016 Kia Cầu Diễn là một ổ đĩa thử nghiệm xứng đáng mà nội dung tính năng, ổ lịch sự, và đặc biệt là phong cách đứng ra là ở trên cùng của danh sách mong muốn sedan gia đình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1