Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

KIA CẦU DIỄN ra mắt KIA QUORIS 2016

Kia Cầu Diễn sedan cỡ lớn được nhập khẩu từ Hàn Quốc, dự kiến ​​sẽ được bán ra từ đầu của chính hãng vào tháng Bảy tới. Nhưng giá chưa được tiết lộ.
Trong tháng Sáu, một đại lý Changhai xe cỡ trung sedan mà sẽ bổ sung các sedan Kia Cầu Diễn bán Kia chính hãng tại Việt Nam như là một đại diện của các phần Changhai đơn vị này không phải dành cho Quorios Kia để cạnh tranh với các đối thủ. Tiếp thị muốn tăng sự lựa chọn cho người dùng trong nước.




Làm nổi bật kiểu dáng bên ngoài của Kia Cầu Diễn một lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn pha lớn với hệ thống bóng đèn LED tự động điều chỉnh hướng, đèn LED, biến tín hiệu, đèn sương mù và độ sáng LED.

Kích sedan dài 5.095 mm, rộng 1.900 mm và cao 1.490 mm, chiều dài cơ sở 3045 mm, chiếc xe đi kèm với bánh xe hợp kim 19-inch, phía sau đèn LED đuôi với biên giới trang trí kéo dài thân cây xả đối xứng và biên giới chrome xả. Rộng rãi thân mở, tự động hóa tích hợp thông minh khi thực hiện một cách quan trọng.

Lớn sedan hạng sang Kia Cầu Diễn Việt Nam Image 1.
Kia có Quorios tại đại lý Kia chính hãng tại Việt Nam.
Nội thất của Kia Cầu Diễn là khối có vẻ thoải mái, các tính năng ghế Nappa da cao cấp, mềm mại phủ phim cao cấp. kính năng lượng mặt trời, cách âm tiên tiến và bảo vệ tia cực tím, ba khu vực cửa tự động hít điều hòa không khí, sưởi ấm, làm mát, độc lập phía trước và phía sau chỗ ngồi thêm sự thoải mái cho khách hàng của chúng tôi. Hàng ghế sau với chức năng tích hợp như làm mát, sưởi ấm và điều khiển hệ thống âm thanh, che nắng.

Xe còn có một màn hình DVD 9,2-inch cho hàng ghế sau, luân phiên các sơ đồ điều khiển. Tiện nghi như 17-loa loa Harman điển, ghế điện điều chỉnh tay lái 4 vị trí nhớ lái xe 16 của bộ nhớ ghế con đường thứ hai, chỉ đạo bộ nhớ vị trí bánh xe, nhỏ 12 chỗ ngồi. thứ hai bộ nhớ vị trí ghế. Ghế sau lại đến bơm thứ hai ghế sau.

Kia Cầu Diễn sedan sang trọng hình ảnh lớn 2 Việt Nam.
Nội thất của Kia Cầu Diễn khá thanh lịch.
lắp đặt hệ thống, phía sau ổ Kia Cầu Diễn 3.8L V6 Lambda động cơ với tám tốc độ truyền tải tự động cho năng lượng tối đa 286 mã lực tại 6.600 vòng / phút và mô-men xoắn 365 Nm tại tối đa là khoảng 4500. / phút SBW có công nghệ điều khiển điện tử để chuyển giao quyền lực để thay đổi cấu trúc cơ khí truyền thống cho phép một mịn và nhanh hơn. Chiếc xe có bốn chế độ hoạt động, Sport, Normal, Snow và thoải mái.

Các tính năng và thiết bị an toàn như hệ thống treo khí, màn hình hiển thị trên kính HUD, kiểm soát hành trình, phanh điện tử, chín túi khí, Camera 360, hệ thống ổn định xe điện ESP. cảnh báo điểm mù điện tử hoặc


Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/
                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1