Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Kia Cầu Diễn Giới Thiệu Kia Rio 2016 ATH

Thiết kế Rio Kia Cầu Diễn đã được đưa ra như là cả một chiếc sedan bốn cửa và hatchback năm cửa cho đến năm 2012. Cả hai Rios có kích thước gọn gàng và cơ quan ngang tàng. Chúng tôi hoan nghênh stylist của sedan để tránh sự kỳ lạ nhìn cao-thân của các đối thủ như Ford Fiesta, mặc dù năm cửa chắc chắn có vênh vang hơn sedan và một thiết kế kết thúc trước mới cập nhật Rio với cùng Kia sắc công ty như lớn hơn Soul và Optima
Bên trong, các vật liệu truyền tải một cảm giác cao cấp mặc dù một số chi tiết sự nga như công tắc bật tắt cho các hệ thống kiểm soát khí hậu. Một màn hình cảm ứng lớn được bao gồm trên các mẫu cao cấp, và cho đến năm 2016, Kia đã thêm bezels satin kết thúc xung quanh các lỗ thông hơi-mà không khí chúng ta thích và một cây đàn piano màu đen mới điều khiển trung tâm xung quanh điều khiển phụ trợ và các âm thanh hệ thống mà chúng tôi không thích. Kia cũng bổ sung thêm xốp nhiễu đàn áp các thành viên cấu trúc khác nhau để làm dịu cabin tiếng ồn.

Kia Cầu Diễn : Kia Rio 0971 893 993

 


Kia Cầu Diễn chỉ cung cấp một động cơ duy nhất trong năm 2016 ở Rio, 138 mã lực 1.6 lít inline-4. Rio sedan có 6 tốc độ hộp số tay như là tiêu chuẩn, với một tùy chọn 6 cấp tự động, trong khi năm nay hatchback chỉ được cung cấp với hộp số tự động. Động cơ vòng quay trơn tru lên băng sức mạnh của mình và chủ yếu là tắt tiếng trong khi di chuyển Rio cùng với vừa đủ thích thú khi lái xe mạnh mẽ. Rio xử lý khá tốt cho một chiếc xe kinh tế nhỏ giá rẻ với một thanh chống cơ bản và hệ thống treo xoắn chùm và chiều dài cơ sở ngắn, mặc dù chúng tôi muốn phản hồi nhiều hơn một chút từ lăng. Chiếc xe vẫn được sáng tác không có vấn đề làm thế nào bạn chọn để lái nó.


Bên trong, 2016 Rio tại là ở bên nhỏ ngay cả đối với phân khúc nhỏ này. ghế trước tốt, với đệm đáy tương đối dài cho các lớp học và rất nhiều chuyến du lịch chỗ ngồi phía sau, phải làm cho một đi lại thoải mái cho một hoặc hai người. Các mô hình Rio SX thể thao được nhiều ghế củng cố-nó đủ nhẹ mà không ai thực sự sẽ phản đối việc bổ sung. Trong trở lại, mặc dù, ghế là giam giữ nhiều hơn so với Honda Fit và Versa Note. Khi ghế trước là gần phía sau của du lịch của họ, cần thiết cho một người lái xe trung bình đến cao, có chút đầu gối phía sau quý hoặc không gian chân ở phía sau. Phía sau ghế phòng đầu là ở phía bên chặt chẽ quá. Các khu vực hàng hóa trong hatchback Rio được đánh giá ở 15 feet khối (hoặc 13,7 feet khối trong cốp xe của chiếc sedan).
An toàn là một vấn đề, tuy nhiên. 2016 Rio là lúc tốt nhất chính giữa đường khi so với xếp hạng tai nạn kiểm tra các mục mới, như Honda Fit, hay các mô hình nhiều sửa đổi, như Ford Fiesta. Rio nhận bốn sao trong thử nghiệm va chạm liên bang, với một cảnh báo về điểm số bên hông xe nếu không tốt của nó, và nó không một chút tồi tệ hơn trong các thử nghiệm do IIHS. số phụ tác động của nó là "chấp nhận được", một mức độ thấp hơn xếp hạng cao nhất, nhưng chúng tôi đang quan tâm đến giá "biên" của nó trên các thử nghiệm va chạm phía trước nhỏ bù đắp mới. Đó chỉ là một bước trên sự đánh giá tồi tệ nhất, và đối thủ cạnh tranh khác nhau đã được thực hiện tốt hơn. Hill-start hỗ trợ là tùy chọn, và do đó là một máy ảnh và chiếu hậu, chúng tôi khuyên bạn nên nó, kể từ năm cửa Rio có một số điểm mù lớn và đáng chú ý tại các trụ cột phía sau.

2016 Kia Rio Kia Cầu Diễn có một danh sách ấn tượng các tính năng cho giá của nó. Ngay cả căn mô hình Rio LX bao gồm máy điều hòa không khí, một cổng USB, và radio vệ tinh. Mở hatchback bạn cũng nhận được bánh xe 15-inch, một cánh lướt gió phía sau, tay lái nghiêng, tay lái điều khiển âm thanh, và lưng ghế sau tách gấp. Mức cắt giữa, Rio EX, cho biết thêm kiểm soát hành trình với tay lái điều khiển được gắn vào, cửa sổ điện với một chạm / xuống điều khiển tự động lên lái xe, từ xa keyless với phiên bản thân và một tay lái nghiêng / kính thiên văn.

Đối với năm 2016, Kia cung cấp hai tùy chọn gói trên EX: Gói Eco, không chỉ với hệ thống start-stop mà còn là một hệ thống viễn thông UVO cập nhật với máy ảnh sao lưu tích hợp; và vẻ bên ngoài mới và gói thiết kế, với trị liệu nội thất hai tông màu gồm vải màu đen với màu xám da trim và xám tương phản khâu.
Bước lên đỉnh-của-các-dòng Rio SX, và bạn sẽ nhận được bánh xe 17-inch, điều chỉnh hệ thống treo thể thao, hệ thống phanh phía trước lớn hơn, sức mạnh gấp gương mặt nóng, đèn sương mù, đèn hậu LED và đèn pha và dấu; tùy chọn trên SX bao gồm một hệ thống định vị (có thể thay thế hệ thống UVO), đánh lửa keyless, ghế da, ghế trước có sưởi, và một cửa sổ trời.


Tiết kiệm nhiên liệu, một trong những lý do để mua một chiếc xe subcompact, chỉ là trung bình. Cả hai hệ truyền động được đánh giá ở mức 31 mpg kết hợp, với các biến trong họ xếp hạng thành phố và đường cao tốc, và các mô hình Rio Eco kỳ quặc mang giá tương tự, với một vết sưng 1-mpg trong thành phố giá chỉ. Các mô hình sinh thái thêm động cơ chức năng stop-start, trong đó có ít ảnh hưởng đến chu kỳ thành phố của EPA nhưng nhiều khả năng sẽ cải thiện nền kinh tế nhiên liệu thực tế cho những người lái xe liên quan đến rất nhiều stop-and-go giao thông.
Các giá do việc kiểm soát giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt hàng nhập khẩu bán được nhập khẩu để đảm bảo sự bình đẳng giữa các sản phẩm nhập khẩu và sản phẩm trong nước sản xuất trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, kinh tế sâu hơn.

Do đó, bổ sung quy định thuế tiêu thụ dựa trên thu nhập làm rõ giá trị hải quan của vụ án cơ bản, sản xuất và bán hàng cơ sở cho các doanh nghiệp thương mại được thành lập là các mối quan hệ công ty mẹ, tiết lộ thiết bị sản xuất, cơ sở hoặc một chi nhánh hoặc công ty con của công ty mẹ như các cơ sở thương mại kinh doanh của Luật Gets cơ sở cho quan hệ đối tác để đảm bảo tính minh bạch.

Ít hơn 24 chỗ ngồi, tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của từng loại thuế tiêu thụ xe trên xe ô tô để tăng tốc độ thực hiện, chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô, thuế tiêu thụ đặc biệt của pháp luật về xe dưới 9 chỗ ngồi toa 2.000cm3 dung tích xi lanh giảm đường.

Chẳng hạn như thuế tiêu thụ tiêu thụ nhiên liệu xe, thuế suất đặc biệt cao về mô hình tăng trưởng cao qua các dung tích xi lanh 3.000cm3 là không phù hợp với cơ sở hạ tầng lớn, điều kiện giao thông và thu nhập của người dân, một dấu chân môi trường lớn.

Để sử dụng đất, không phải cắt giảm thuế

Những người nghèo pháp luật, đặc biệt là cung cấp miễn giảm thuế cho các hộ gia đình và cá nhân sử dụng đất phải nộp thuế tại hơn 50.000 mỗi năm để giảm bớt khó khăn cho các đồ nội thất gia đình và đồ nội thất ở khu vực miền núi xa xôi, hẻo lánh.


Ngoài ra, phương pháp này là 0,03% / ngày (thay vì 0,05% / ngày) sửa đổi các quy định về ngân hàng tỷ lệ lãi suất cho vay nợ quá hạn của thuế thu theo quy định của Luật Quản lý thuế là 9% / năm khoảng 8 đến thanh toán chậm % giảm khi phù hợp với điều kiện thực tế của người nộp thuế hiện hành và để loại bỏ những khó khăn
Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/

                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1