Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

KIA NEW SORENTO 2016 tại Kia Cầu Diễn giá Ưu đãi chỉ còn 873 triệu

Kia Cầu Diễn mới tại Việt Nam 873 triệu thách thức Fortuner
Hàn Quốc ô tô đã tung ra một phiên bản mới của động cơ xăng Sorento được sử dụng kết hợp với Hyundai Santa Fe với đủ nội thất và công nghệ an toàn.
Trong phân khúc SUV xe bảy chỗ, giá cả vẫn là công ty bán chạy nhất tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình tỷ trong mảng bằng cách sử dụng xe. Nhưng cuộc chiến giữa các đối thủ cạnh tranh không bình đẳng, Fortuner, Toyota vẫn là vai trò chủ đạo trên thị trường cho một giá trị bán lại mạnh mẽ.

Hành vi lái xe, bạn phải chọn một con đường khác nhau, chẳng hạn như công nghệ hoặc giá thương hiệu mạnh và sự tự tin của người tiêu dùng cũng như một cuộc đối đầu trực tiếp của cùng tên, như Hyundai Sante Fe Hàn Quốc Kia Cầu Diễn.

Là một phần của nỗ lực đó, 71 triệu ít hơn với mức thấp nhất bảy chữ số gần đây nhất, phiên bản năm chỗ ngồi đã được ra mắt Hyundai Santa Fe từ 999 triệu. không gian hành lý xe đã tăng lên theo cách này.
New Kia Cầu Diễn GAT 873 triệu $.
Kia Cầu Diễn người Hàn Quốc khác đã quyết định giới thiệu một xăng $ 873,000,000, các đơn vị Kia Cầu Diễn GAT mới. Giá của 4 × 2 Fortuner V (969,000,000) là 96 triệu rẻ hơn so với giá rẻ nhất của Fortuner.

873 triệu, New Sorento GAT Theta II 2.4L loại năng lực, 227 Nm mô-men xoắn tối đa tại 3750 vòng / phút ở 174 mã lực rev / min của Hyundai Santa Fe, 6.000 RPM em họ của các động cơ xăng sử dụng chung. 6 tốc độ hệ thống điều khiển hộp số tự động tích hợp sinh thái nhiên liệu. Xe sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước chuyên dụng.

Xăng Fortuner, HP 158 và 2,7 lít lớn hơn khả năng của các mô-men xoắn cao điểm động cơ của máy Sorento suất nhỏ của 241 nm, nhưng hơi yếu hơn so với ít hơn so với mô-men xoắn tối đa. Chọn 4WD mà không một đối thủ ở cùng một thời gian như các hệ thống năng động trước đó.

Các phiên bản mới của sự xuất hiện tương tự ở New Sorento có sẵn trên thị trường. Tổng kích thước của chiều dài cơ sở 2,700mm, 1,755mm chiều cao 1,885mm, 4,685mm chiều rộng bằng chiều dài. Và đèn hậu thiết kế hiện đại, năng động hổ mũi lưới tản nhiệt, đèn LED chạy ban ngày, đèn LED ống.

hỗ trợ điện, điều chỉnh 4 hướng, hệ thống DVD audio, 6 loa, cũng trở nên nhúng, USB, AUX, Bluetooth gắn bên trong chiếc SUV 7 chỗ bánh lái bọc da. ghế trước, điều chỉnh ghế lái điện (10) sự chỉ đạo của hai vùng tự động thiết bị bay hơi điều hòa không khí.

Làm xe nổi tiếng Hàn Quốc có công nghệ an toàn mới Kia Cầu Diễn trên, nhưng một tính năng thường trực trên xe đến bất kỳ phanh khẩn cấp đang đến gần chết tỷ giá của ESP bao gồm BA và ABS phanh chống khóa phanh điện tử EBD phân phối lực lượng không hỗ trợ cân bằng điện giải nó cung cấp. Xe có hai túi khí phía trước, xe có hỗ trợ cảm biến, tuy nhiên, trước sau camera lùi, kiểm soát hành trình và kiểm soát hành trình.

GAT Các thiết bị an toàn của Kia Cầu Diễn 873 triệu tương ứng mới với mức độ thấp nhất, và duy nhất Hyundai Santa Fe Ford Everest, ABS và EBD. Tuy nhiên, một trong trà tốt nhất của Nhật Bản, chỉ hơn Fortuner ABS, thưởng cho lòng trung thành LSPV tải một nửa (van cảm biến tải Proprtioning).


Như vậy, phiên bản mới, mới chính thức Kia Cầu Diễn 1,01-4 873 phiên bản triệu 2,4 lít xăng 2.2 lít động cơ diesel và hai phiên bản tùy chọn cho khách hàng Việt Nam, giá tỷ

 Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/
                   Giá xe Ssangyong; http://www.bonbanh.com/salon/ssangyongthanglong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1