Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

KIA SEDONA SXL 2016

KIA CẦU DIỄN
KIA CẦU DIỄN
KIA CẦU DIỄN
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Tại Motor Trend, khi ô tô tay chúng tôi chìa khóa xe mới của họ cho một năm để đổi lấy thông tin cập nhật thường xuyên để mô tả nó như thế nào để sống với thời gian, chúng ta có được một sự lựa chọn trim và các tùy chọn. Tại sao sau đó, chúng tôi sẽ chọn Sedona SX thay vì SXL nạp đầy đủ cắt? Ban đầu tôi hỏi những câu hỏi tương tự, nhưng, sau khi sống với 2016 Sedona SX của chúng tôi cho một vài tháng và so sánh chi tiết trang trí, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã lựa chọn đúng.


Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Mặc dù một vài lựa chọn phân biệt các Sedona SX và SXL, nhưng với các gói công nghệ nói thêm, cả hai được trang bị tính năng tự động san lấp mặt bằng HID đèn pha, cao chùm Assist, một điện biến tần 115-volt trong khu vực hàng hóa, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, một hệ thống đỗ xe nhiều camera, điều khiển thích nghi du lịch, va chạm phía trước và làn đường khởi hành cảnh báo cũng như vô-lăng có sưởi. Trước khi thêm bất kỳ gói, $ 3500 giá cao của SXL được bạn trước khác nhau và fascia phía sau với dấu chrome và tay nắm cửa mạ crôm. Nó cưỡi trên những bánh xe mạ crôm 19-inch thay vì 18s máy thành vào SX. Bên trong, bạn sẽ có được sunroofs kép, Nappa da, một leather- và gỗ bọc tay lái, và tất nhiên, phòng chờ ngồi cho hai ở hàng thứ hai.

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

2016 Kia Cầu Diễn SX kết thúc trước 02
2016 view nội thất Kia Cầu Diễn SX
2016 màn hình phía sau Kia Cầu Diễn SX
2016 Kia Cầu Diễn SX trung tâm ngăn xếp
2016 Kia Cầu Diễn SX điều khiển trung tâm
2016 Kia Cầu Diễn SX cụm đồng
2016 Kia Cầu Diễn SX ghế nội thất phía sau
2016 cổng USB Kia Cầu Diễn SX
2016 Kia Cầu Diễn SX buồng lái
Mặc dù hàng hóa thêm các Sedona SXL sẽ làm cho cái nhìn Sedona và cảm thấy sang trọng hơn, họ là xa xỉ, chúng tôi có thể làm mà không có. SX thực sự là tất cả chúng ta cần. Không giống như các mức cắt giảm, SX đi kèm với một Infinity Soundsystem 8 loa cộng với định hướng trên một màn hình 8-inch. Đó là một bản nâng cấp lớn so với các hệ thống thông tin giải trí trong các chi tiết trang trí thấp hơn.

Chúng tôi cũng thích Slide-N-Stow và hàng ghế thứ hai có thể tháo rời trên ghế phòng chờ ưa thích của SXL mà làm cho Sedona một minivan bảy và không tám hành khách. Mặc dù chúng ta phải nhận được bởi không sunroofs kép, chúng tôi nhận được thêm lợi ích của số dặm tốt hơn nhờ trọng lượng ít hơn (một EPA đánh giá 18/25 thành phố / đường cao tốc so với 17/22 mpg của SXL). bánh xe nhỏ hơn và hông dày cũng có thể đóng góp để đi xe đẹp van của chúng tôi.

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Do nhu cầu của chúng tôi, Sedona SX là sự lựa chọn đúng. Nhưng nếu bạn chỉ cần để vận chuyển bảy và không tám hành khách, không nhớ giảm tiết kiệm xăng, và những đứa trẻ của bạn không thể sống mà không có Nappa da, hãy xem xét Sedona SXL

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1