Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

KIA SPORTAGE 2016 đã về tại Kia Cầu Diễn

Kia Motors đã một lần nữa tăng cường uy tín của mình đối với các tiêu chuẩn thiết kế cao nhất, nhặt hai giải thưởng tại "Red Dot Awards 2016 cho thiết kế sản phẩm, một trong những cuộc thi thiết kế sản phẩm quốc tế có uy tín nhất.

OptimaThe mới Kia Cầu Diễn SUV nhỏ gọn và Optima sedan - hai mô hình mới nhất của hãng xe - đều nhận được thưởng 'Red Dots'. Các ban giám khảo độc lập thậm chí còn vinh dự Kia Optima với một "Best of the Best 'giải thưởng, sự phân biệt cao nhất của cuộc thi, mà chỉ có những thiết kế mang tính đột phá nhất trong một thể loại có đủ điều kiện.


Các thế hệ mới của Optima và bán chạy nhất của Kia châu Âu, Sportage, đã được tung ra trên thị trường toàn cầu của Kia đầu năm nay. Những giải thưởng mới đã thấy cả hai mô hình bảo vệ giải thưởng Red Dot của họ - cả các thế hệ trước của cũng nhận được giải thưởng Kia Cầu Diễn và Kia Optima Red Dot trong năm 2011, trong khi vẫn giữ được Optima của 'Best of the Best "giải thưởng. Kể từ năm 2009, khi thế hệ đầu tiên Kia Soul đã giành giải thưởng đầu tiên của nhà sản xuất ôtô trong cuộc thi này, đội ngũ thiết kế của Kia đã đi vào để đạt được tổng cộng 15 giải thưởng Red Dot. Bây giờ, trong năm 2016, mỗi mô hình trong phạm vi sản phẩm hiện tại của Kia có một Dot Red.

Peter Schreyer, Chủ tịch và thiết kế trưởng của Tổng công ty Kia Motors và Hyundai Motor Group, nhận xét: "Đội ngũ thiết kế quốc tế của chúng tôi đã từng gây được đặc biệt tự hào về những giải thưởng gần đây nhất. The Red Dot Awards đầu tiên cho Kia Cầu Diễn và Kia Optima đã được những thành công tuyệt vời. Đó là một thành tích rất đặc biệt để phát triển hơn nữa tỷ lệ đầu tiên, mô hình giải thưởng để các thiết kế mới cũng đã thuyết phục ban giám khảo chuyên gia của cuộc thi thiết kế tôn trọng trên toàn cầu và uy tín này.

"Hai giải thưởng chiến thắng là mô hình quan trọng cho thương hiệu của chúng tôi. Các Sportage đã được bán chạy nhất của thương hiệu ở châu Âu trong nhiều năm. Kia Optima, đó là một trong những mẫu Kia bán mạnh trên toàn thế giới, cũng là hiện thân của sự phát triển của thương hiệu theo một cách rất đặc biệt: thế hệ thứ ba, mà đến trên toàn cầu trong năm 2010, đóng vai trò là chất xúc tác cho sự chuyển đổi thiết kế-dẫn phạm vi sản phẩm của Kia trong những năm tiếp theo. Cả hai mới Kia Cầu Diễn và Kia Optima mới nổi bật rất mạnh mẽ từ các đối thủ của họ trong các chuyên mục tương ứng của họ trên tài khoản của sự rõ ràng, phân biệt và sang trọng thể thao của thiết kế bên ngoài của họ. Cả hai chiếc xe cũng có một, nội thất cao cấp, tiêu chuẩn hoàn toàn được thiết kế lại với hiện đại, theo chiều ngang phù hợp và rất 'sạch-tìm kiếm "thiết kế".

thiết kế năng động và hiện diện đậm trên đường
Kia Optima mới được phát triển bởi đội ngũ thiết kế của Kia quốc tế tại Namyang (Hàn Quốc), Irvine (California, Mỹ) và Frankfurt (Đức), dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Peter Schreyer, người chịu trách nhiệm cho việc thiết kế của previous- thế hệ Kia Optima. Các 4,86 ​​mét mô hình mới dài, có kích thước đã được thay đổi chỉ rất nhẹ, tính năng chi tiết hiện đại bề mặt, các dòng kẻ mạnh và cạnh, và một hình bóng lâu hơn, đem lại cho nó một sự hiện diện trên đường bạo dạn hơn người tiền nhiệm của nó. Điều này một phần là do các cửa sổ dòng thon dài, với sự bổ sung của một cửa sổ bên thứ ba đằng sau cánh cửa phía sau. Các hồ sơ đặc trưng với xuôi lại A và C-trụ cột đã được giữ lại, cả hai đều cung cấp cho các mô hình sự xuất hiện của một chiếc sedan thể thao. Ở phía sau, ánh sáng trở lại quét xung quanh để một bên, cho Kia Optima một, chữ ký ánh sáng hiện đại mới.

Thiết kế mới của Kia Cầu Diễn đã được phát triển dưới sự lãnh đạo của Trung tâm Thiết kế Kia châu Âu ở Frankfurt với sự hỗ trợ của Trung tâm thiết kế của Kia tại Namyang và Irvine. Những thay đổi nổi bật nhất để thiết kế bên ngoài là đặc biệt mới "khuôn mặt" của chiếc SUV nhỏ gọn. Các đèn pha, mà được sử dụng để tạo thành một đơn vị trực quan với chữ ký 'hổ mũi' lưới tản nhiệt của Kia tại là đáng chú ý tách biệt với lưới tản nhiệt, làm cho chế độ xem trước rộng hơn và ổn định hơn. Chiếc SUV nhỏ gọn đã giữ lại hồ sơ đặc trưng của nó, và xem bên - một phần do 40 mm cơ thể lâu hơn, tại 4,48 mét - bây giờ thậm chí còn năng động hơn trong thiết kế của nó. Mô hình 'GT Line mới trình bày một hình thể thao hơn, với một số yếu tố thiết kế độc quyền, bao gồm lưới tản nhiệt thiết kế lại,' băng cube' kiểu đèn sương mù, dưới thân ốp ở phía trước và phía sau, và ống xả ống xả kép.
Cả hai mô hình có sẵn với động cơ xăng và động cơ diesel hiệu quả cao, và có thể được đặt hàng với nhà nước-of-the-nghệ thuật các hệ thống hỗ trợ (tùy theo thị trường) - bao gồm Autonomous Emergency Braking với sự công nhận cho người đi bộ. Trong thử nghiệm an toàn châu Âu Euro NCAP, cả hai mô hình đã nhận được sự đánh giá cao nhất của năm sao.
SportageRed giải Dot: một ban giám khảo của 41 chuyên gia thiết kế đến từ khắp nơi trên thế giới
Các "Red Dot Design Award", một trong những cuộc thi thiết kế uy tín nhất trên thế giới, được chia thành ba lĩnh vực: Thiết kế sản phẩm, Thiết kế truyền thông và thiết kế Concept. Đối với năm 2016 Red Dot Awards, các công ty từ 57 quốc gia đăng ký 5,214 sản phẩm và đổi mới. Cuộc thi đã được tổ chức kể từ năm 1955 do Trung tâm Thiết kế của Bắc Rhine-Westphalia, coi trọng tính khách quan của ban giám khảo cao tầm cỡ của nó.
Để tránh sai, không ai trong số các thành viên ban giám khảo có thể là một nhân viên của ngành công nghiệp sản xuất. Năm nay, "Red Dot 'ban giám khảo là lớn hơn bao giờ hết: 41 chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới - thiết kế tự do, các giáo sư thiết kế và các nhà báo thương mại - bao gồm Chris Bangle, Jimmy Choo, Giáo sư Lutz Fügener, Hideshi Hamaguchi, Kristiina Lassus, Raj Nandan , và Ken Okuyama.

Tất cả các thành viên của ban giám khảo đã đến Essen, Đức và đánh giá các sản phẩm theo các tiêu chí như mức độ của sự đổi mới, chất lượng chính thức, tính năng và khả năng tương thích sinh thái. Trình bày chính thức của giải thưởng Red Dot sẽ diễn ra vào ngày 04 tháng 7 năm 2016 tại Essen tại Nhà hát Aalto

 Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/
                   Giá xe Ssangyong; http://www.bonbanh.com/salon/ssangyongthanglong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1