Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Review mới nhất về Kia Sedona 2016

Review mới nhất về Kia Sedona  2016
Review mới nhất về Kia Sedona  2016
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

        Tôi lái xe van này tất cả các ngày cuối tuần, cố không nhìn vào giá cả. Đó là mát-tìm kiếm và thoải mái, có một số tiền khá quyền lực và nhiều tiện ích bên trong. Tại $ 30,000, nó sẽ được để ăn cắp; $ 35K sẽ là một mức giá tốt.
Và nó không chỉ vì nó là một Kia đó tôi đang nói yikes. Nó có vẻ như rất nhiều xe tải nhỏ đang nhận được đắt tiền. Và nó có rất nhiều tính năng. Danh mục chính, cảnh báo surround xem màn hình, phía trước va chạm, lưng ghế-giải trí, đó là tất cả ở đó. Tuy nhiên, nó có vẻ quá đắt.
Các Sedona ( Kia Cầu Diễn)  bắt đầu từ 26.000 $. Chắc chắn, bạn sẽ có tùy chọn ít hơn, nhưng nó vẫn còn trông mát mẻ và có ba hàng ghế đó lật, trượt và gấp. Bây giờ đó là một thỏa thuận.
Hầu như tất cả các Các hãng vận tải người ta V6s trong thế giới ngày nay. Điều này có Kia 276 mã lực 3.3 lít. Nó cảm thấy mạnh mẽ ra khỏi dây chuyền, và nó sẽ quay lốp xe phía trước với một ít đầu vào vô lăng. Tôi đã cố gắng để xuống số cho một vài lần, mặc dù, và nó bướng bỉnh chỉ giữ cùng ồn ào. Tuy nhiên, nó không có vấn đề nhận được lên đến và giữ tốc độ đường cao tốc. Sáu tự động là tốt, chủ yếu là không đáng kể, trừ khi bạn muốn xuống số và nó không cho nó cho bạn. Bộ chọn thiết bị có cộng / trừ nút để thay đổi, nhưng họ đang ở là sai-up up định dạng, vì vậy tôi ở lại đi.
Chỉ đạo có trọng lượng khá để nó, và như nhiều như tôi không thích khi họ có hai vật liệu khác nhau, đen bóng giả gỗ / nhựa ở đầu làm cho nó cảm thấy một chút cao cấp. Đó không phải là những gì tôi muốn gọi một hàm xử lý sắc nét, nhưng nó đã được dễ dàng để trỏ mũi và đưa phần còn lại xung quanh.
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa
 Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa
2016 Kia Sedona ( Kia Cầu Diễn ) SX-L đóng gói với hàng hóa
2016 Sedona ( Kia Cầu Diễn ) có thể phù hợp chính xác giá trị một bé tắm của các công cụ ở phía sau.
Đó không phải là Lexus yên tĩnh, hoặc, như gió và tiếng ồn đường Dường như để thâm nhập vào cabin dễ dàng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khi bạn gập ghế xuống và mở ra không gian đó, nó được to hơn không có vấn đề gì bạn đang ở trong xe. Nó Dường như một chút yên tĩnh hơn Khi đóng gói với các công cụ.

Tôi lái xe Sedona ( Kia Cầu Diễn) để em bé tắm của chúng tôi, nham hiểm trong, như một người đàn ông có nên, ở cuối. Có khoảng 30-40 khách, 25 người trong số đó, có tặng quà. Tôi gập hàng ghế sau xuống, trượt hàng thứ hai về phía trước và nhồi mỗi chết tiệt Một trong những người này, phần lớn là lớn, hộp ở phía sau mà không làm việc quá sức. Mẫu minivan là về tiện ích, và tôi nhận được đó. Vợ tôi thực sự muốn một ngay bây giờ. Tôi vẫn đang chiến đấu với nó.

Các ghế ngồi có sưởi và làm mát rất thoải mái và chức năng tạm thời làm việc tốt. Các SXL cắt tiêu chuẩn đi kèm với những chiếc ghế nâng cấp, nào có thể là phần tốt nhất của các gói. Bạn cần 19s trên minivan? Tôi nghi ngờ điều đó. Nó có các gương thứ cấp để xem trẻ em của bạn, một tốt thiết lập iPhone / Android, cửa điện và một cửa sổ trời điện. Một lần nữa, tôi có thể thấy tính hữu ích.

Chrysler Pacifica mới bắt đầu vào khoảng $ 29,000. Nó sẽ là khó để vượt lên một từ nhà sản xuất đó phát minh ra phân khúc này, mặc dù ngoại hình của Pacifica có lẽ là quá phân cực. Cá nhân tôi thích nó mặc dù. Mazda 5 là đi-đến của tôi minivan đề nghị giá rẻ trong quá khứ, nhưng tôi không xem đó trên trang web của công ty, như vậy có lẽ Mazda không làm cho nó nữa. The Town & Country luôn đi-đến của tôi blackberries đắt tiền, nhưng tôi đã không được điều khiển một trong những mới nào.

Bất kể, đây là van sắc nét với nhiều lựa chọn; nó sẽ là một ăn cắp ở $ 35K. Tôi muốn bắt đầu với Trims LX hay EX, và sau đó thêm từ đó. Tại bất cứ giá nào, mặc dù, không ngủ trên Kia - thêm nó vào danh sách kiểm tra đĩa cứng của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải ở mức giá này.
Bạn luôn luôn chọn những công cụ tốt nhất cho một công việc nhất định, hoặc làm bạn chót nó một chút, đạt cho một cặp lân cận của Phó nắm Bởi vì các ổ cắm 6 điểm là tất cả các lối ra vào nhà để xe? Nếu đó là ...

Một khi bạn đã sử dụng ở Stow 'n Go Chrysler Pacifica, với hai hàng đó gấp một cách nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn vào sàn nhà, bất kỳ minivan Đó buộc thỏa hiệp với hàng thứ hai vẻ bằng cách nào đó không đủ. Đó Kia Sedona ( Kia Cầu Diễn ) không cung cấp những thuận lợi từ giá cả (ngoại trừ các mô hình cơ bản nhất), kiểu dáng, hệ thống truyền lực hay quan điểm thuận tiện đặt ra câu hỏi "tại sao?" Đó là một chiếc xe vững chắc, một người lái xe tốt đẹp với rất nhiều goodies thoải mái, nhưng chỉ có lý do thực sự bất cứ ai mua một chiếc minivan là vì họ cần các phòng hành khách và hàng hóa. Các Pacifica làm một công việc tốt hơn đáp Những nhu cầu này.
LỰA CHỌN:

SXL gói công nghệ, bao gồm đèn pha HID xenon với chùm cao hỗ trợ, hệ thống làn đường khởi hành cảnh báo, hệ thống cảnh báo phía trước va chạm, surround xem màn hình, điều khiển hành trình thông minh, bệ cửa khu vực trim và hành lý phía chrome 115V điện biến tần ($ 2,800); hệ thống giải trí ghế sau ($ 1,095)
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1