Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Kia Cerato 2017 giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

Cập nhật phong cách ngoại thất và nội thất cho Cerato Kia CầuDiễn nở và sedan
Các công nghệ mới tạo sự thoải mái, tiện lợi và an toàn
sự tham gia của người lái xe lớn hơn với ổ mới Mode Chọn hệ thống
tăng cường hơn nữa để đi xe địa phương và xử lý gói
phong cách mới, tiện nghi mới, công nghệ mới _ nhưng cùng giá sắc như dao cạo, ngành công nghiệp hàng đầu bảo hành 7 năm và hòa bình quyền sở hữu của tâm. Đó là câu chuyện với sự xuất hiện của Kia Cerato Kia Cầu Diễn 2017 được cập nhật.


Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Cerato Kia Cầu Diễn là một trong những mô hình toàn cầu thành công nhất của Kia với hơn 3 triệu bản được bán.

"Đối với Kia Motors Australia, Cerato Kia Cầu Diễn là một phần chủ yếu trong chiến lược bán hàng của chúng tôi và một nhà lãnh đạo cho phụ $ 20,000 cơ cấu giá của nhà để xe ô tô nhỏ của chúng tôi", Giám đốc điều hành Kia Motors của Úc, Damien Meredith, cho biết.

"Với một mức giá ổ-away của $ 19,990 cho S với auto, Cerato Kia Cầu Diễn đại diện cho giá trị nổi bật, và phương trình mà chỉ làm tăng sự an toàn và yên tâm về bảo hành 7 năm, 7 năm mũ giá dịch vụ và 7 năm bên đường hỗ trợ. "

Ông Meredith nói Cerato Kia Cầu Diễn rộng rãi ca ngợi chỉ là một trong các bước thông qua việc xem xét gia đình Kia mà bắt đầu với $ 14,990 Picanto, di chuyển sang $ 16,990 Rio và sau đó đến Cerato Kia Cầu Diễn.

"Nơi Cerato Kia Cầu Diễn trong gia đình Kia là không thể hỏi và với những cải tiến nâng cấp mô hình mang lại, nó trình bày một tham số thực sự hấp dẫn đối với giá trị, an toàn, chất lượng và tính thực tiễn."

Cerato Kia Cầu Diễn sẽ có mặt tại Úc trong hai phong cách cơ thể _ sedan bốn cửa và năm cửa nở, và bốn lớp _ S, S Premium, Si và SLi.

Phạm vi Cerato Kia Cầu Diễn sẽ có một động cơ MPI 2,0 lít duy nhất từ ​​gia đình NU chứng minh cùng với một hướng dẫn sáu tốc độ trong các mô hình S lớp và một sáu tốc độ tự động trên tất cả bốn lớp.

Với giá cả ổ đĩa đi từ khởi động hướng dẫn S và sẽ tự động được 19.990 $ với một đề nghị của miễn phí tự động. Với các đơn vị âm thanh hình ảnh tùy chọn _ mà mang camera chiếu hậu, Android Auto và đèn pha cảm biến hoàng hôn _ S sẽ là $ 20,490.

Chỉ số S cao cấp có giá từ $ 24,990 lái xe hơi đi tự động, Si là $ 28.990 lái xe và SLi tầm đứng đầu là lái xe tại 32.490 $.

mức trang thiết bị tiêu chuẩn trên các lớp là điển hình của triết học không có sự thỏa hiệp về an toàn và vùi giá trị gia tăng cho thoải mái và tiện lợi của Kia.

Tất cả các mô hình có được tiêu chuẩn sáu túi khí, phanh chống khóa (ABS) với điện Brakeforce Distribution (EBD) và Hỗ trợ phanh (BA), Electronic Stability Control (ESC) với hệ thống điều khiển lực kéo (TCS), Hill bắt đầu Assist Control (HAC), và ổn định xe Quản lý của Kia (VSM) hệ thống.

Si thêm Blind Spot Detection (BSD) với ngõ Thay đổi Assist (LCA) và Rear Chữ thập Traffic Alert (RCTA) trong khi SLi đi một bước xa hơn với ngõ Khởi hành Warning (LDWS) và Forward Collision Warning hệ thống (FCW).

chuẩn của S bao gồm bánh xe thép 16-inch với kích thước đầy đủ phụ tùng, cửa sổ điện, đèn chiếu, 3,5-inch cụm đồng TFT LCD, điều khiển hành trình, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, keyless entry, tựa đầu điều chỉnh, 60:40 split gấp ghế sau; điện thoại Bluetooth và streaming và FM / AM radio với CD và âm thanh MP3. Các đơn vị đứng đầu có thể được nâng cấp để bao gồm một 7-inch màn hình cảm ứng âm thanh đơn vị trực quan với camera lùi, kết nối Android tự động, đèn pha cảm biến hoàng hôn trong một lựa chọn gói 500 $.

Chỉ số S cao cấp cho biết thêm hợp kim 16-inch với tùng hợp kim kích thước đầy đủ, đèn pha cảm biến chạng vạng tối, 7-inch màn hình LCD cảm ứng với định vị vệ tinh và camera chiếu hậu, cùng với bổ sung các bề mặt nội thất mềm mại chạm.

Di chuyển đến Si thêm da ghế cắt, lỗ thông hơi phía sau, tự động lên xuống cửa sổ phía trước, chìa khóa thông minh với nút bấm khởi động, gương gập điện, chiếu sáng gương vanity, chrome giọng trên tay nắm cửa bên ngoài và cửa sổ bao quanh, gạt nước aeroblade, Blind Spot Phát hiện với ngõ Thay đổi Assist và Rear Chữ thập báo giao thông.

Ở phía trên của phạm vi các SLi tính năng bánh xe hợp kim 17-inch với tùng kích thước đầy đủ hợp kim, bàn đạp thể thao hợp kim, sang chèo, kiểm soát khí hậu hai khu vực, DRLs LED, tám cách điều chỉnh ghế điện lái xe, ghế người lái sưởi và thông gió và ghế nóng hành khách, cửa sổ trời, đèn pha HID, ngõ Khởi hành Cảnh báo và Forward Collision Warning.

Tất cả các mô hình trang bị với 7-inch màn hình âm thanh và hình ảnh vệ tinh hàng hải là phần cứng tương thích với Android và Apple Auto Carplay và có thể là phần mềm lóe lên khi các thỏa thuận cấp phép được đưa ra.

kiểu dáng bên ngoài hiện đại hóa

Nguyên tạo ra tại Trung tâm Thiết kế Mỹ của Kia tại Irvine, California, những lợi ích Cerato Kia Cầu Diễn cập nhật từ một cái nhìn mới, hiện đại hơn là nhấn mạnh của bắp thịt động 'của xe, trong khi vẫn giữ coupe giống như roofline thấp của nó, hình bóng kiểu dáng đẹp và phong cách cabin phía trước .

Cả hai mẫu sedan và hatchback được làm mới trên mặt trước với các cập nhật viền đen hoặc bóng màu đen cho Kia của chữ ký 'hổ mũi' lưới tản nhiệt, cũng như đèn pha thiết kế mới, cản và sương mù đèn, và một mui xe tái cấu. mô hình sedan cũng nhận được một cản sau và đuôi đèn thiết kế mới.

kích thước các Cerato Kia Cầu Diễn sedan của vẫn như cũ (4560mm dài với chiều dài cơ sở 2700mm, 1780mm rộng và 1435mm cao), cung cấp người mua không gian rộng rãi nội thất, mức độ cao của thực tiễn, và dáng vẻ thể thao cùng.

Các nở cũng vẫn giữ được kích thước tương tự từ các mô hình hiện tại với chiều dài 4350mm, chiều dài cơ sở của 2700mm, rộng 1780mm và chiều cao của 1450mm.

Các Cerato Kia Cầu Diễn có sẵn trong một đơn không cao cấp màu sắc với bảy tùy chọn cao cấp _ Aurora Đen, Gravity Blue Planet Blue Snow White Pearl, kim loại Stream, Silky bạc và Temptation Red Clear White.

Vật liệu mới và màu sắc cho cabin sửa đổi

Mỗi mô hình trong các mới Kia Cerato Kia Cầu Diễn line-up đã nhận được một loạt các bản cập nhật cho các nội thất để tạo ra một bầu không khí cao cấp hơn.

thiết kế nội thất của Kia đã giới thiệu vật liệu mới để các chi tiết trang trí bảng điều khiển và cửa, cũng như để cân mạc trung tâm và giao diện điều khiển mui xe. Giao diện điều khiển trên không có một xây dựng trong trường hợp kính mát, trong khi kim loại mới cắt xung quanh các lỗ thông hơi làm tăng thêm sự xuất hiện hiện đại hơn.

Các gearstick đã được thiết kế lại cho một cái nhìn cao hơn về chất lượng và cảm nhận, cũng như cải thiện sự thoải mái khi gạt thay đổi.

Các cabin của nâng cấp Cerato Kia Cầu Diễn sedan và hatchback có sẵn trong hai Trims chỗ ngồi, một màu đen da cắt trong Si và SLi lớp và điều trị vải cứng màu đen-mặc phong cách cho S và S Premium.

Đối với người mua SLi chỗ ngồi của người lái xe được làm nóng và thông gió trong khi các hành khách sẽ được tận hưởng những tiện nghi của ghế nóng.

Các công nghệ mới cải thiện an toàn, hưởng thụ lái và cabin thoải mái

Nâng cấp cho năm 2017 Kia Cerato Kia Cầu Diễn vượt qua những thay đổi thị giác, với một loạt các công nghệ mới để nâng cao sự an toàn, tiện lợi, thoải mái và lái xe hưởng trên các lớp khác nhau.

Sedan và hatchback mô hình ở Si cắt sẽ nhận Blind Spot Detection với ngõ Thay đổi Assist và Rear Chữ thập báo giao thông trong khi các mô hình SLi sẽ thêm ngõ Khởi hành Cảnh báo và Forward Collision Warning.

Blind Spot Detection (BSD) sẽ giám sát xe phía sau Cerato Kia Cầu Diễn và cung cấp trình điều khiển với cả hai và âm thanh cảnh báo và cảnh báo trực quan trong gương cửa khi một chiếc xe khác đi vào điểm mù của người lái xe. BSD đã được thiết kế để cải thiện an toàn trong quá trình lái xe tốc độ cao, nơi làn đường thường xuyên thay đổi hai bên của chiếc xe có thể tăng khả năng va chạm tình cờ.

Trên phạm vi mô hình tất cả các Cerato Kia Cầu Diễn sẽ có gói an toàn rộng rãi của Kia với Phanh chống bó hệ thống, ổn định điện tử điều khiển, Hill Assist Control, bộ quản lý ổn định xe và Stop Signal khẩn cấp.

Có sáu túi khí trên phạm vi với mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau tiêu chuẩn. S Premium, Si và SLi lớp sẽ có một camera lùi tiêu chuẩn trong khi các đơn vị AV và camera là tùy chọn trên mô hình S.

Cải tiến hệ thống treo phù hợp với điều kiện ở Úc

Đã điều chỉnh cho đường Úc, Cerato Kia Cầu Diễn mới đã được cải thiện hơn nữa thông qua một lại đến thăm các đình chỉ chương trình điều chỉnh riêng biệt Kia Motors của Úc mở rộng.

Được hướng dẫn bởi guru treo Graeme Gambold, đội KMAu đã biến hàng ngàn cây số thử nghiệm địa phương vào sửa đổi suối phía trước _ cứng hơn để cải thiện sự cân bằng giữa thoải mái đi xe và xử lý trong khi truyền cảm hứng cho sự tự tin trên con đường tốc độ cao _ và cải thiện sự tuân thủ giảm chấn.

Các nâng cấp van điều tiết công nghệ valving _ gồm piston lỗ vuông _ cho phép điều chỉnh địa phương tập trung nhiều hơn dẫn đến cải thiện đáng kể chất lượng xe mà không bị mất độ chính xác xử lý.

Cải tiến tới cột của Cerato Kia Cầu Diễn gắn động cơ chỉ đạo điện Driven (C-MDPS) bao gồm lái sửa đổi, điều chỉnh và cải tiến phần cứng để tinh chỉnh trọng lượng, cảm nhận và sự tự tin cho người lái xe.

Một nâng cấp với động cơ lái, một ECU mạnh hơn (tăng từ 16bit tới 32bit) cung cấp kiểm soát cải tiến động cơ và chu kỳ điều khiển logic, và tăng độ cứng trong trục cột, ống lót và bánh lái tất cả thêm đến kết nối tốt hơn giữa người lái và các đường.

Tất cả các mô hình tự động sẽ có lợi ích của Hệ thống lái Mode Chọn Kia đó có ba phương thức tham gia lái _ Normal, Eco và Sport.

2.0-lít động cơ bốn xi-lanh và sáu tốc độ truyền

Các 2017 Kia Cerato Kia Cầu Diễn có sẵn với bốn xi-lanh động cơ MPI cao hiệu quả duy nhất từ ​​gia đình NU, cùng với hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ (S) hoặc sáu tốc độ tự động (S, S Premium, Si và SLi) lái xe qua các bánh xe phía trước.

Các 112kW và 192 nhà máy điện Nm là Euro IV tuân thủ và trả về hiệu quả nhiên liệu của 7.1L / 100km cho nở và sedan trong cả hai tay và tự động vào chu trình hỗn hợp.

Tận dụng trọng lượng tiết kiệm của khối trụ và đầu làm bằng nhôm đúc, công nghệ phun đa điểm của các công cụ hỗ trợ NU sản xuất khí thải thấp và hiệu quả cao.

Việc nâng cấp cho Cerato Kia Cầu Diễn thế hệ thứ ba được tất cả các mục tiêu cải thiện an toàn, thoải mái, thuận tiện, và lái xe hưởng thụ.

Những thay đổi này sẽ tăng sức hấp dẫn của mô hình trong một phân khúc C rất cạnh tranh, và củng cố vị trí của nó như là một trong những mẫu xe xuất khẩu bán chạy nhất của Kia. Các Cerato Kia Cầu Diễn được sản xuất tại cơ sở Hwasung của Kia tại Hàn Quốc.

Vật giá (RRP và lái xe đi)

S dẫn sử dụng: $ 19.990 lái xe
S tự động: $ 22,290 ($ 19,990 lái xe)
S với các AV và tự động: $ 22,790 ($ 20,490 lái xe)
S cao cấp tự động: 24.990 $ lái xe
Si tự động: 28.990 $ lái xe
SLi tự động: 32.490 $ lái xe
# # # # # # ENDS



Về Tập đoàn Kia Motors

Kia Motors Corporation (www.kia.com) - một nhà sản xuất các loại xe chất lượng cho tim trẻ-at-- được thành lập vào năm 1944 và là nhà sản xuất lâu đời nhất của Hàn Quốc các loại xe cơ giới. Hơn 3 triệu xe Kia một năm được sản xuất trong 10 hoạt động sản xuất và lắp ráp trong năm quốc gia mà sau đó được bán và phục vụ thông qua một mạng lưới các nhà phân phối và đại lý phủ khắp 180 quốc gia. Kia hiện nay có khoảng 50.000 nhân viên trên toàn thế giới và doanh thu hàng năm đạt gần $ 44 tỷ USD. Nó là nhà tài trợ chính của giải Úc mở rộng và một đối tác ô tô chính thức của FIFA - cơ quan chủ quản của FIFA World Cup ™. khẩu hiệu Kia Motors Corporation - "Sức mạnh đến Surprise" - thể hiện cam kết toàn cầu của công ty này đến ngạc nhiên thế giới bằng cách cung cấp những trải nghiệm thú vị và đầy cảm hứng mà đi vượt ra ngoài mong đợi.

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1