Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Kia Rondo tại Kia Cầu Diễn

Kia Rondo tại Kia Cầu Diễn
Kia Rondo tại Kia Cầu Diễn

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa
Một trong những phương tiện nhất không gian hiệu quả trên thị trường, Kia Rondo Kia Cầu Diễn, sẽ không trở lại trong năm 2011. Vì vậy, Kia xác nhận của Hoa Kỳ trên trang web chính thức của mình, nơi mà nó sử dụng nói rằng "tất cả những điều tốt đẹp phải đi đến một kết thúc."
Thật ra, bạn có thể nhớ những kỳ lạ, mới-Agey chiến dịch với quảng cáo 'Kia Rondo Kia Cầu Diễnism' ca sĩ đạt trở lên và những thuật ngữ như 'cabinosity,' và 'giddyupedness'-hơn các Kia Rondo Kia Cầu Diễn chính nó.


Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Như chúng tôi đã báo cáo cách trở lại sau đó, "Vâng, giống như chiến dịch quảng cáo của mình, Kia Rondo Kia Cầu Diễn là một chút ... khác nhau." Và đó chúng tôi có nghĩa là trong một tích cực nhất cách. Kia Rondo Kia Cầu Diễn vẫn là một trong những chiếc xe hầu hết không gian hiệu quả, chúng tôi đã định hướng và tổng thể; và trong điều kiện linh hoạt tuyệt đối, đó là một trong những phương tiện nhất cho gia đình chúng tôi đã được thử nghiệm. Đối với Những người không muốn một chiếc xe rộng rãi, nhưng không phải là một minivan Hoa Kỳ cỡ hoặc một chiếc xe tiện ích cưỡi cao hơn, nó Vẫn còn một trong những lựa chọn duy nhất khác với Mazda5 thể thao, một số khác yêu thích của chúng tôi.

"Bạn có khả năng sẽ không được vẽ với Kia Rondo Kia Cầu Diễn 2010 Bởi vì vẻ bề ngoài của mình, nhưng bạn có khả năng nhìn thấy nó trong một ánh sáng khác nhau, nếu bạn làm nghiên cứu của bạn đầu tiên," chúng tôi đã nói ở Kia Rondo Kia Cầu Diễn Bottom Line của chúng tôi. Đối với một chiếc xe dài 179-inch với một dấu chân nhỏ gọn-xe, Kia Rondo Kia Cầu Diễn là khá tuyệt vời bên trong. Các hàng ghế thứ ba trong Kia Rondo Kia Cầu Diễn là thực sự đủ lớn cho người lớn nhỏ, các slide hàng thứ hai phía trước và phía sau, và cả hàng gấp đầy đủ cho một tầng tải rất thấp, bằng phẳng. blackberries là gì, có khoang chở hàng ẩn dưới sàn hàng hóa, cũng như một trung tâm đa tầng giao diện điều khiển. Chúng tôi tìm thấy sự yên tĩnh bên trong với tốc độ bay và chất lượng xe xuất sắc, và mặc dù không có gì đáng chú ý về cách nó lái hoặc xử lý nó là đáng ngạc nhiên cơ động.

 Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Hầu hết Kia Rondo Kia Cầu Diễn đã trang bị đủ tinh thần 2.4 lít động cơ bốn xi-lanh và hộp số tự động; 2,7-lít V-6 đã được đưa ra nhưng rất khó để biện minh cho nó làm chỉ hơi blackberries điện với một hình phạt tiết kiệm nhiên liệu. Và đó là tiết kiệm nhiên liệu; trong một thử nghiệm kéo dài trong bốn Banger trở lại trong năm 2007, chúng tôi trung bình 24 mpg trong lái xe hỗn hợp.

Kia khẳng định với chúng tôi sớm trong mô hình năm 2010 đó là có thực 2010 các mô hình mặc dù Kia Rondo Kia Cầu Diễn chỉ là một vài trong số họ. Nếu không, một vài năm 2009 (và có lẽ năm 2010) Kia Rondo Kia Cầu Diễn vẫn còn trên rất nhiều.

Trên trang web của người tiêu dùng Hoa Kỳ của Kia, hãng chỉ mua sắm hướng tới năm 2011 Kia Sportage (Mà chỉ cần kiếm được an toàn trên Chọn tình trạng tuần này) -which, bằng cách này, có lượng hành khách EPA ít hơn các Kia Rondo Kia Cầu Diễn.


Thương tiếc một chút với chúng tôi, hãy kiểm tra chiến dịch quảng cáo ban đầu của Kia Rondo Kia Cầu Diễn dưới đây, và nắm lấy sự kì quái.
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1