Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Kia Rondo2017 - Kia Cầu Diễn

Kia Rondo2017 - Kia Cầu Diễn
Kia Rondo2017 - Kia Cầu Diễn

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

"Giúp tôi Kia Rondo Kia Cầu Diễn
yeah" ... Tôi đã luôn luôn muốn dệt trong The Beach Boys lyric vào xem xét xe cộ và 2017 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum đã Been tốt nhất - cơ hội cho tôi làm như vậy - nếu hơi khập khiễng.


Kia Rondo Kia Cầu Diễn ngồi trong đất một ô tô không người. Nó không phải là một người mover và nó không phải là một chiếc SUV, nhưng nếu bạn cần để vận chuyển một số rong hát thách thức theo chiều dọc (Xem những gì tôi đã làm ở đó?) Khoảng thị trấn, ba hàng Kia Rondo Kia Cầu Diễn chỉ có thể là cách không gian hiệu quả nhất để có được công việc làm.
Cũng giống như The Beach Boys topper xếp hạng cuối cùng, nó được một lúc giữa đồ uống cho chúng tôi tại CarAdvice liên quan đến các Kia Rondo Kia Cầu Diễn. Chỉ hơn 12 tháng trên thực tế, kể từ lần cuối chúng tôi bước vào một (trong Platinum vỏ bọc thời gian đó quá) và cho nó một rắn 7,5 tổng thể.
Kia Rondo Kia Cầu Diễn có thể không có danh sách gần đây Matt Campbell của xe ô tô Úc có nên mua thêm nhưng không, nhưng nó vẫn là một lựa chọn hợp lý, gọn nhẹ người, di chuyển cho người mua gia đình trên một ngân sách. Bạn có thể bị chà đạp trong cơn sốt về phía Sportage hay Kia Sorento tại đại lý của mình, nhưng đó không có nghĩa là tiền thông minh không được chi tiêu ngoài phân khúc SUV cực kỳ phổ biến.
Trong khi Kia Rondo Kia Cầu Diễn không có nhiều đối thủ cạnh tranh và trong khi nó không phải là khá chắc chắn rằng nó là chính xác những gì, có chút nghi ngờ đó là một đẹp người nhỏ gọn mover. Bạn đã nhìn một chiếc BMW 2-Series nhập Tourer gần đây? Bạn không thể unsee những gì bạn đã Đã nhìn thấy. Kia Rondo Kia Cầu Diễn, mặt khác, là độc đáo, cân đối, thực hiện tốt và không có bất kỳ phong cách xấu xa.

2016 giá Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum
2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum Platinum Xem lại Xem lại 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum giá
thuộc tính hấp dẫn nhất của nó, mặc dù, là giá. Vì vậy, trước tiên hãy khảo sát tỉ mỉ đó.

Khi thử nghiệm, Titanium bạc Kia Rondo Kia Cầu Diễn của chúng tôi bắt đầu từ $ 39,990 cộng trên đường chi phí. Lựa chọn duy nhất ở đây là lớp sơn cao cấp nói trên, nào có giá 695 $ và lấy khởi giá lên đến $ 40,685 trước trên đường chi phí được thêm vào. Không có nghi ngờ nào đó, đó là Kia Rondo Kia Cầu Diễn làm cho một tuyên bố giá trị hấp dẫn, đặc biệt là khi bạn xem xét các danh sách khổng lồ của thiết bị tiêu chuẩn.
Thiết bị tiêu chuẩn nổi bật là nhiều, nhưng đây là những standouts: bánh xe hợp kim 18-inch, một bộ đầy đủ của bộ an toàn bao gồm sáu túi khí, ABS, ESC, quản lý ổn định xe, hỗ trợ phanh, đồi bắt đầu hỗ trợ, phía sau xem camera, ngược cảm biến đỗ xe và đèn ban ngày LED. Cũng đang có sáu túi khí, bảy chỗ ngồi, da trim, 10-cách ghế trợ lái xe, ngả thứ hai liên tiếp và ghế trượt, HID đèn pha, đèn LED phía sau, cửa sổ trời toàn cảnh, kính đen, gạt nước mưa cảm biến, và sang số paddle.
Có Cũng là một đầy đủ màu sắc màn hình cảm ứng LCD 7.0-inch, 4.2-inch màu sắc hiển thị đa thông tin trong các cụm công cụ, tất cả các cửa sổ xe lên xuống, đèn LED di động ở khu vực hàng hóa, bốn 12V cửa hàng điện, sáu cupholders, bốn người giữ chai , ghế trước lại gấp lên bảng, dưới sàn khoang lưu trữ ở hàng thứ hai, dưới tầng lưu trữ khoang hành lý, chỉ đạo bánh xe gắn điều khiển, kiểm soát khí hậu hai vùng, lỗ thông hơi hàng thứ hai, ghế trước có sưởi và thông gió và vô lăng có sưởi.
2016 giá Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum
2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum Platinum Xem lại Xem lại 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum giá
Bạn có thể thấy lý do tại sao tôi đã mô tả các tiêu chuẩn danh sách các tính năng như nhượng, sau đó ...
Dưới nắp ca-pô, bạn sẽ tìm thấy một 2.0 lít bốn xi-lanh DOHC 16 van Đó Tạo 122kW tại 6500rpm và 213Nm tại 4700rpm. Nó giao phối với một sáu tốc độ tự động, Điều đó thật thú vị, chỉ sử dụng như một bánh răng thứ sáu quá tải với thứ năm ở mức 1: 1.


Tiêu thụ nhiên liệu được liệt kê qua các tuyên bố ADR là 7.9L / 100km trên chu trình hỗn hợp và các bài kiểm tra, qua một loạt các lái xe điều kiện, bao gồm một đường cao tốc chạy 100km rắn, chúng ta đã thấy một sự trở lại của indicato 11.0L / 100km.
Trong khi động cơ xăng là không có tiếng pháo, bạn không có một sự thay thế nếu bạn mong muốn đặc tả Platinum như thử nghiệm ở đây. Chúng tôi biết các động cơ diesel là punchier, đặc biệt là khi bạn nạp Kia Rondo Kia Cầu Diễn lên với năm hoặc sẽ nhiều người cư ngụ. Các động cơ diesel đầu-spec Kia Rondo Kia Cầu Diễn là SLi, nào bắt đầu từ $ 36,990 và vẫn là một lựa chọn vững chắc, nhưng không được cũng bổ nhiệm làm Platinum.
Vì vậy, trong khi người mua Úc không yêu người máy động lực ngay cả khi họ thực sự là sự lựa chọn hợp lý nhất, có rất nhiều về Kia Rondo Kia Cầu Diễn Điều đó làm cho nó blackberries cách thiết thực hơn bất kỳ ba liên tiếp SUV - ngay cả SUV trong phân khúc lớn hơn. Vì vậy, nhiều người mua yêu cầu thực tiễn và nêu ra, họ đang hạnh phúc để hy sinh đó yếu tố quan trọng cho ngoại hình. Vâng, với các Kia Rondo Kia Cầu Diễn, bạn chỉ có thể là incendio có cả hai.

Kia Rondo Kia Cầu Diễn cổ phần đầu tiên tuyên bố của mình trong các cổ phần thiết thực vào phút bạn mở cửa xe để ở. Chiều cao ghế - như Kia Soul - là gần như hoàn hảo trung tính, chẳng hạn đó khi bước vào và ra là nỗ lực. Nó là tốt hơn so với bất kỳ chiếc SUV trong ổn định Kia, và rõ rệt hơn so với một chiếc sedan hay Hatch - một cái gì đó để giữ trong tâm trí, nếu bạn là người mua trong gia đình là vào và ra khỏi xe Nhiều lần một ngày.
2016 giá Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum
2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum Platinum Xem lại Xem lại 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum giá
Khi ngồi, bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng vốn có của cabin của Kia Rondo Kia Cầu Diễn - bất kể giá khởi điểm. Kia Đã Được thực hiện một cảm giác sang trọng vượt quá mức giá cho một thời gian, và Kia Rondo Kia Cầu Diễn là một nhắc nhở rõ ràng về lý thuyết đó.
Những chiếc ghế da được cắt tỉa đẹp mắt, làm nóng và thông gió lên phía trước, và thậm chí cả da nhìn trim trên giao diện điều khiển và cửa ra vào không nhìn giá rẻ. Mở rộng điều chỉnh - điện cho lái xe - có nghĩa là có mâm xôi hơn đủ chỗ ở hàng ghế đầu Cho dù bạn là người lái xe hoặc hành khách.
Kia Rondo Kia Cầu Diễn không có được chức năng CarPlay Apple / Android Auto, nào là Downer chỉ liên quan đến các hệ thống thông tin giải trí, với tất cả các chức năng khác làm việc với Kia alacrity điển hình. Bluetooth là sắc nét và rõ ràng, và tất cả các chức năng chính như dễ dàng để giải mã và sử dụng hơn bao giờ hết. Màn hình là rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng quá, và chúng tôi tiếp tục thưởng thức bằng cách sử dụng hệ thống định vị vệ tinh Kia.
Điều gì có ấn tượng nhất là thiết kế thực tế của cabin và cách nó được thực thi trong thực tế. Có một sạch sẽ, cảm giác unfussy để bố trí các thiết bị chuyển mạch và điều khiển, rất nhiều thông minh, lưu trữ truy cập, và cách bố trí cảm thấy rất nhiều sang trọng hơn so với giá khởi điểm dưới 40k sẽ có bạn mong đợi từ đầu. Bạn thậm chí có được đèn LED chiếu sáng cabin và rèm cho cửa sổ hàng thứ hai. Những thậm chí không giống như tính năng tiêu chuẩn trên mâm bao la đắt 'sang trọng' xe.
2016 giá Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum
2016 Kia Kia Rondo Kia Cầu Diễn 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum Platinum Xem lại Xem lại 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum giá
Hàng thứ hai là tuyệt vời, với băng ghế dài riêng biệt đó có thể tất cả các ngả và trượt phía trước và phía sau một cách độc lập. Ghế giữa phía sau có thể gập xuống cũng phát hành một khay và chủ sở hữu cốc cho hai người cư ngụ trong các chỗ ngồi bên ngoài. Trong khi các ghế giữa là chặt chẽ nếu có hai người lớn lớn ở hàng ghế thứ hai bên ngoài, bạn vẫn có đủ phòng tại một pinch, cho ba người lớn trên hàng thứ hai.

Trèo lên trở lại vào hàng thứ ba - Những lần xuống phẳng vào sàn Khi không sử dụng - và có một lần nữa là phòng nhiều hơn bạn mong đợi. Hàng này là sự thống trị của trẻ em mặc dù, vì nó sẽ không thích người lớn thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn có một bộ tộc trẻ, hoặc hàng thứ ba là thường xuyên sử dụng duy nhất, Kia Rondo Kia Cầu Diễn chắc chắn là một xem xét.
Việc đóng gói nội thất là như vậy đó, mặc dù kích thước bên ngoài nhỏ bé của nó, là Kia Rondo Kia Cầu Diễn mang mâm không gian nội thất hơn bất kỳ chiếc SUV thể so sánh được. Để tốt hơn những người Kia Rondo Kia Cầu Diễn mover về, bạn sẽ cần để bước lên một chiếc xe lớn hơn nhiều như Honda Odyssey. Các không gian hành lý là rất lớn với hàng ghế thứ ba gập xuống ví dụ, mở rộng từ 492 lít đến 1.650 lít.
Trên đường, các Kia Rondo Kia Cầu Diễn là nhanh nhẹn, chính xác và một niềm vui lái xe - gần như tất cả thời gian. Boring tôi biết, nhưng nó thực sự là một trải nghiệm thú vị cho một xe minibus được tôn vinh là những gì. Các tay lái trợ lực điện là hoàn toàn trọng bất kể tốc độ đường, và động cơ làm việc liên tục với hộp số tự động. CVT bị nguyền rủa, và thời gian duy nhất bạn sẽ bao giờ cảm thấy động cơ được căng thẳng một chút Khi Kia Rondo Kia Cầu Diễn được nạp đầy đủ. Tại mọi thời điểm khác, nó khá tinh tế và hoạt động âm thầm đi.
2016 giá Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum
2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum Platinum Xem lại Xem lại 2016 Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum giá
Với một bình đầy nhiên liệu, những lời khuyên Kia Rondo Kia Cầu Diễn quy mô tại 1582kg, do đó bạn có thể hiểu được động cơ xăng nhỏ phải làm việc một cách hợp lý cứng để chuyên chở một chiếc xe hoàn toàn đầy cùng. Đó là lý do duy nhất bạn muốn lựa chọn không cho các động cơ diesel Kia Rondo Kia Cầu Diễn - và vì vậy phải cảnh sát mức đặc tả dưới.
Việc đi xe đô thị là tuyệt vời - cảm ơn một lần nữa để những tài nghệ của các điều chỉnh hệ thống treo địa phương - và mặc dù các bánh xe 18-inch và cao su hồ sơ tương đối thấp, Kia Rondo Kia Cầu Diễn là cả hai cảm thấy thoải mái và có khả năng. Quên xử lý sức mạnh hoặc va li bên - nó không liên quan trong phân khúc này - thoải mái đi xe là chìa khóa. Việc đình chỉ rõ ràng là trọng lượng lên một mâm nhỏ đầy những Kia Rondo Kia Cầu Diễn được, nhưng với bốn người lớn trên tàu, nó incendio ngâm lên tồi tệ nhất của mạng lưới đường đô thị của thành phố Sydney một cách dễ dàng.
Định vị Kia Rondo Kia Cầu Diễn là cũng dễ dàng, nhờ vào hai cánh vuông, thiết kế hình hộp và tuyệt vời camera chiếu hậu. Các cảm biến đỗ xe giúp quá, nhưng hình ảnh tinh thể rõ ràng của máy ảnh làm cho bãi đậu xe trong tầm tay.
Bạn biết tất cả về bảy năm, không giới hạn bảo hành km Kia, và đó không đơn thuần là thu hút người mua đến các thương hiệu Hàn Quốc. Thêm vào đó, sự cạnh tranh mũ án giá phục vụ, nào đòi hỏi một dịch vụ mỗi 12 tháng hoặc 15,000km và chạy ngay đến bảy năm / 105,000km. Giá dao động từ $ 296,00 đến 565,00 $ và sẽ có giá lên đến $ 2,744.00 trên Khung thời gian bảy năm.
2016 giá Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum
2016 giá Kia Rondo Kia Cầu Diễn Platinum

Có nhiều để thích về danh mục đầu tư hiện tại của Kia trên hầu hết các phân khúc phổ biến nóng bỏng tranh cãi tại Úc. Ngoài ra nó là đáng chú ý đó Một trong xe nhất vòng tròn tốt và thông minh của Kia là này, Kia Rondo Kia Cầu Diễn, trong một phân đoạn đó người mua không thực sự yêu nhiều như họ nên. Kia Rondo Kia Cầu Diễn gây ấn tượng một lần nữa CarAdvice Trong thời gian của mình trong nhà để xe

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1