Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Kia trỗi dậy phá vỡ tất cả để đến với Motor Show Việt Nam 2016

Đây là lần đầu tiên, triển lãm có Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) không có thành viên của Mercedes-Benz, Nissan, Suzuki, hoặc các thành viên của bề rộng của sự tham gia. Ba công ty khác tham gia vào triển lãm, tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng Mười.
Hotline KD: 0971893993 - Kia Cầu Diễn

Ô tô Việt Nam xuất hiện -2016 triene nhung rừng cua -LAN-DAU Mã
Việt Nam Motor Show 2016 đã bắt đầu với 5/10 họp báo bắt đầu. Triển lãm mở cửa từ 6/10 công chúng.
Không gian nhỏ hẹp gian hàng nên gần như là nhiều, với một khoảng cách rất ngắn, "thoải mái", hầu như không di chuyển cách. Tuy nhiên, đà bán hàng, mục đích của mùa giải năm ngoái, công ty tiếp tục tập trung vào các sản phẩm chính của nó. Dù không thể bán được ngay lập tức.

Toyota nhỏ, nhưng có ý nghĩa góc nhờ một Fortuner thế hệ mới xuất hiện trong những cải tiến đáng kể thiết kế trẻ, không còn là một hình vuông đơn giản. Các cơn bão từ đối thủ nâng cấp công nghệ cạnh tranh hơn, chẳng hạn như Isuzu mu-X hoặc Ford Everest. Ngoài các thế hệ tiếp theo Prius hybrid, vì môi trường tin tức, một vấn đề quan tâm gần đây.

Cộng với không có Mercedes, Infiniti và nhiều người khác cao cấp thương hiệu Lexus tại triển lãm năm nay, trở thành thương hiệu sang trọng duy nhất. các nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản để mang lại RC coupe và đâm vào chiếc xe như RX350 dàn nhạc, cũng như GS200t LX570 sử dụng động cơ nhỏ, để tránh những tác động của thuế.

Ô tô Việt Nam xuất hiện -2016 triene nhung rừng cua -LAN-DAU- Tim 1
Toyota Fortuner thay đổi đáng kể trong thiết kế của một thế hệ mới.
Trường Hải đầu tiên phá vỡ các thương hiệu Mazda tại Việt Nam Motor Show thói quen Kia. Mazda tăng vào năm 2016 cho cả hai thị trường bảo hiểm rủi ro và triển lãm có cơ hội để thể hiện khả năng cạnh tranh thương hiệu phổ biến này, các tổ chức sản phẩm mới nhất CX-3 cấp độ.

Như thường lệ, Honda là không quá ồn ào, các sản phẩm chủ lực là một thế hệ mới Civic dự kiến ​​sẽ giảm sau nhiều năm "sống lại." thị trường sedan hạng trung trong tay của Mazda 3 và thiết kế hiện đại của Civic mới, với nhiều thay đổi kỳ diệu? Từ Thái Lan và một trong 2.017 phút công bố giá xe nhập khẩu.

Nếu tăng trưởng nhanh Mazda, tên của Ford là như đón khách (Ranger) và thương mại (transit) chi phối bởi các đoạn phi truyền thống ấn tượng. các nhà sản xuất xe hơi của Mỹ trong năm nay để hiển thị kích thước của trình duyệt, chiếm hai khách hàng mới dự kiến ​​sẽ Everest. Đối thủ cạnh tranh, Toyota Highlander và trình duyệt Honda Pilot không được phân phối tại Việt Nam.

Mang chất "Hoa Kỳ, nhưng trong xe làng" lặng lẽ "sau khi Việt Nam đã được lựa chọn đón chung, SUV, và sự xuất hiện của tính linh hoạt và Trax cạnh tranh với Ford Ecosport. Ngoài việc là một nhà tiên phong và Ford Everest, Toyota Fortuner tại và Isuzu mu -X cạnh tranh.

Hiện, Mitsubishi và Isuzu, chú ý đến phần còn lại của các mô hình kinh doanh như Outlander và mu-X. Hai công ty đang nhập khẩu tiến triển tốt với đường dẫn dây chuyền lắp ráp xe tại Thái Lan để tận dụng các lợi ích về thuế.

Việt Nam Motor Show 2016 Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng từ 6/10 9/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem thêm:

Giá xe SsangYong: http://ssangyongthanglong3s.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1