Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Kia Sedona 2016 ra mắt tại KIA CẦU DIỄN

Như phân khúc minivan đã trưởng thành, hoàn toàn mới mục ngày càng trở nên hiếm như Troika Honda, Toyota và Chrysler tiếp tục chiếm ưu thế. Trường hợp tại điểm: Kia là cung cấp minivan duy hoàn toàn mới cho năm 2015, và đó là thương hiệu của Hàn Quốc xe mới đầu tiên của các loại từ năm 2006.

2015 Kia Cầu Diễn là khả năng tìm thấy con đường của nó vào cuộc sống của gia đình nhiều năm và điều này không chỉ những sidling đến quầy cho thuê, nơi mà phiên bản cũ thường đã kết thúc, mồ côi và được yêu thương. Đó là bởi vì các mô hình mới nhất là một khởi hành lớn từ người tiền nhiệm của nó về mặt thiết kế. Chín năm trước, thẩm mỹ của Kia nhắc nhở chúng ta về sinh vật nổi lên từ những goo nguyên thủy. Hôm nay, toàn bộ thương hiệu trông rất khác nhau, và từ Forte với Optima, các Cadenza đến Sportage, phòng trưng bày của Kia có đầy đủ các loại xe đẹp trai. Các Kia Cầu Diễn phù hợp và được cho là minivan đẹp nhất để bán ngày hôm nay-mặc dù đó không phải là một cuộc thi khó khăn để giành chiến thắng. Điều đó nói rằng, có rất ít frumpiness đến kiểu dáng, với bánh xe lớn ngồi gần ngang bằng với cơ thể, những khoảng trống bảng điều đó là chặt chẽ, và một cửa sổ hàng thứ ba mà thuôn nhọn với một cảm giác của bộ phim nước ngoài vào phân khúc.


Nhìn chung, thiết kế nội thất không có chúng ta xu nịnh, nhưng bắt chước cái nhìn những đường nét của bên ngoài. Và, ngoài một vài miếng nhựa cứng ở phía trên cùng của bảng điều khiển, trang trí nội thất đi qua như là đắt tiền, ít nhất là trong các mô hình Limited chúng tôi kiểm tra. ghế hai tông màu da, cắt bóng đen, và đồng hồ đo được thiết kế chu đáo là tất cả thường phạm vi quản lý của các thương hiệu cao cấp, nhưng ở đây họ đang ở trong một minivan Kia. Các điều khiển radio và HVAC rất đơn giản và trực quan, và màn hình cảm ứng hệ thống định vị các công trình một cách nhanh chóng và hợp lý. Chúng tôi đã khó chịu nhẹ giao diện điều khiển cố định giữa các ghế trước, mặc dù, như nó có thể tháo rời ở hầu hết các xe tải để cho phép dễ dàng làm sạch, các cơ hội lưu trữ bổ sung, và đi qua cabin phía sau.


Lập thể, Minivan-Style
Mẫu minivan không mua cho vẻ ngoài của mình, mặc dù. Thật là một minivan cần phải làm thực sự tốt là con người đường và hàng hóa. hàng công suất của Kia Cầu Diễn đạt cực đại tại 142 feet khối, mà rơi một chút nhút nhát của 150 feet khối Toyota Sienna và 149 feet khối Honda Odyssey. Tổng số không gian cho hành khách đến trong lúc 158 feet khối cho Kia Cầu Diễn, so với 156 cho Sienna và 170 cho Odyssey.

Đo không nói lên toàn bộ câu chuyện. Trong Kia Cầu Diễn, thứ hai hàng ghế ngồi đặc biệt xa hoa. Chúng tôi 43.295 $ Kia Cầu Diễn TNHH kèm với trượt ghế thứ hai liên tiếp mà Kia gọi First Class Lounge ngồi. Họ đã khéo léo đặt tên, như họ cung cấp hạng nhất duỗi chân và thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn đang di chuyển Junior vào ký túc xá, bạn nên biết rằng những chiếc ghế thứ hai liên tiếp là không thể tháo rời. mô hình Lesser có Slide-N-Stow ghế thứ hai liên tiếp có thể trượt và nghiêng về phía trước để chiếm ít không gian, nhưng những chỗ ngồi là không thể tháo rời, hoặc. Hàng thứ ba được thoải mái cung cấp thứ hai hàng ghế không được đặt quá xa trở lại. Giống như những người của cuộc thi, các hàng ghế thứ ba biến mất vào sàn nhà, nhưng những nỗ lực cao và cơ chế vụng rơi ngắn về những gì bạn sẽ tìm thấy trong Honda, Toyota, và minivan Chrysler.

Kia Cầu Diễn, Sedriven
Ít nỗ lực cần thiết để lái xe Kia Cầu Diễn. Các tay lái là ánh sáng và van là khá cơ động nhờ vào các vòng tròn quay 36,8 foot. Bên ngoài bãi đậu xe, hệ thống treo là dẻo dai mặc dù bánh xe 19-inch TNHH của chúng tôi, và 276 mã lực 3.3 lít V-6 cung cấp sức mạnh của mình với sự thờ ơ kem. Chúng tôi đã có kinh nghiệm downshifts rằng thiếu êm ái trong một Kia Cầu Diễn, nhưng một ví dụ thứ hai, chúng tôi triển khai thí điểm thực hiện các hành động tương tự với các mượt mà của một chiếc Lexus ES350. 3,3-lít V-6 là tiêu chuẩn trên tất cả các Kia Cầu Diễns, nhưng nền kinh tế nhiên liệu khác nhau tùy thuộc vào mức độ trim. Các Kia Cầu Diễn L, LX, EX và trở về con số EPA của 18 thành phố và 24 đường cao tốc, trong khi lựa chọn cho mức cắt SX tăng số đường cao tốc tới 25 mpg. Đi cho các giới hạn nặng nhất, lớn nhất-bánh Tuy nhiên, nền kinh tế và EPA nhiên liệu giảm đến 17 thành phố và 22 đường cao tốc. Trong tay của chúng tôi, Limited đã đi 20 dặm trên mỗi gallon xăng.

Tăng tốc mạnh mẽ cho một minivan. Kia Cầu Diễn TNHH của chúng tôi đạt 60 mph trong 7.4 giây và vượt qua mốc quý dặm trong 15,8 giây ở 91 mph. Khi lăn, di chuyển từ 30 mph 50 mất 4,0 giây và thời gian từ 50 đến 70 mph mất 5.0 giây. Xe tải nhỏ có thể không được mua với sườn kéo đua của họ, nhưng sức mạnh và qua thời gian của Kia Cầu Diễn làm cho sáp nhập vào một đường cao tốc với các đội bóng đá trên một chút ít căng thẳng.


Vũ an toàn
Trong khi chúng tôi xếp hạng sức mạnh động cơ là một tính năng an toàn quan trọng, người mua sắm minivan có thể sẽ quan tâm nhiều hơn trong hệ thống của Kia Cầu Diễn va chạm cảnh báo, giám sát điểm mù, và các bức ảnh 360 độ. Các báo điểm mù cộng với một hệ thống cảnh báo qua giao thông phía sau là tiêu chuẩn trên Limited và SX và tùy chọn trên EX (L và LX không có thể được trang bị với các tính năng này). cảnh báo trước va chạm, điều khiển hành trình thích ứng, và làn khởi hành cảnh báo là chỉ có sẵn trên các mức cắt TNHH đầu. Không giống như các hệ thống va chạm cảnh báo trong Sienna mới nhất, của Kia Cầu Diễn sẽ không tự động áp dụng hệ thống phanh. Chúng tôi ý với điều đó, mặc dù, xét 4772 pound Kia Cầu Diễn ngừng từ 70 mph trong một môn thể thao sedan như 167 feet.

Kia Cầu Diễn giá bắt đầu từ 26.995 $, lúc này cửa trượt không đi lại được, các ghế ngồi là vải, và không có camera chiếu hậu. Di chuyển lên thông qua các hệ thống phân cấp Kia Cầu Diễn thêm ghế da, cửa điện, màu sơn bổ sung, camera lùi, gương điện gấp, bánh xe lớn hơn, chuyển hướng, và nhiều hơn nữa. Kiểm tra tất cả các hộp và bạn sẽ kết thúc với một giới hạn Kia Cầu Diễn như kiểm tra xe của chúng tôi và một thẻ giá leo vào giữa $ 40Ks, nhưng được trang bị tốt, EX da lót có thể là của bạn đến $ 33,195.


minivan mới của Kia có thể không phải là sự lựa chọn rõ ràng trong phân khúc, nơi Honda, Toyota và Chrysler là những người chơi blue-chip. Nhưng của Kia Cầu Diễn phong cách và định hướng giá trị của nó đặt giá chỉ có thể là đủ để mang theo gia đình vào một đại lý Kia. Sau khi tất cả, đó là một công thức mà đã làm việc cho hầu hết các xe khác của thương hiệu.

Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/

                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1