Các thử nghiệm so sánh
Từ các vấn đề tháng 3 năm 2015 của Car and Driver
Có thể là không ai trong số những vấn đề này. Hàng tỷ năm kể
từ bây giờ, sau khi tất cả các cuộc đấu tranh và những thành tựu vĩ đại của
nhân loại, vũ trụ sẽ sụp đổ trở lại trên chính nó, và tất cả những gì tồn tại
và tất cả các kiến thức về tất cả những gì sẽ được nén vào một điểm kỳ dị như
vậy không thể tránh được mà thậm chí không Katniss Everdeen sẽ có thể bắn theo
cách của cô ấy. Trong khi đó, việc duy trì sự sống trên Trái Đất là, vì lý do
gì, đôn đốc cơ bản nhất của chúng tôi. Và đó không phải là một điều xấu bên phải
cho đến khi bạn thành công. Sau đó, nó là tất cả trọng lượng cảm thông; ị trong
màu sắc không thể tưởng tượng, kết cấu, và những nơi; và, sau đó, xấc xược.
Nhưng các con số thấp nhất của tất cả là lựa chọn tốt nhất của bạn, nếu bạn
nghĩ về nó một cách hợp lý, là lái một chiếc minivan.
Như nhà triết học dễ tiếp cận nhất của Mỹ, Jack Handey, từng
viết: "Nếu cuộc sống đề bạn chanh, tại sao không đi giết một ai đó với
chanh (có thể bằng cách xô đẩy chúng xuống cổ họng của mình)?" Ít nhất,
cành cam quýt của bạn với tất cả các garnishes của một người đàn ông hang di động:
TV màn hình rộng, đầu đĩa Blu-ray, và một hệ thống âm thanh của tên thương hiệu.
Thậm chí có thể, uh, máy hút bụi? Bạn có thể nói chân của nó làm cho Honda
Odyssey hơn của một hang động người phụ nữ, nhưng chúng tôi sẽ không nói rằng bởi
vì chúng tôi không muốn vợ của chúng tôi để tát chúng tôi.
Chúng tôi không có Chrysler / Dodge hoặc Nissan dự thi ở đây
bởi vì không ai có thể được cập nhật đầy đủ kể từ khi thua trước một thử nghiệm
so sánh. Trong khi đó, nhà vô địch của chúng ta đang ngự trị trong phân khúc,
Honda Odyssey, mà đã thắng mọi comparo minivan chúng tôi đã tiến hành trong thập
kỷ qua, đã làm mới cho năm 2014. Bản cập nhật này bao gồm nói chân không (chỉ
trên Elite top-of-the-line cắt ), tấm thép nhôm mới cho schnoz, và vửng nội thất
đẹp hơn. Một cấu trúc phía trước chắc chắn hơn giúp Odyssey về Viện Bảo hiểm mới
thử nghiệm va chạm phía trước nhỏ chồng lên nhau an toàn xa lộ của, bảo vệ của
Viện "An toàn Top Pick" Đánh giá. Với một màn hình 16,2-inch video
trong tựa bài báo và một âm thanh stereo 12 loa, nhẫn Odyssey Elite của chúng
tôi ở tại 45.480 $.
Toyota Sienna cũng là tươi ra một fluffing, với một cấu trúc
được làm cứng, cập nhật bảng điều khiển, lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha, và
"Driver Easy Speak" được xây dựng trong bullhorn. Sau đó sử dụng
microphone bằng giọng nói kiểm soát đã được nhúng vào bên trên đầu và chương
trình phát sóng scoldings của lái xe thông qua các loa phía sau. Toyota là một
"An toàn Top Pick Plus" trên tài khoản của hệ thống tự động phanh sẵn
Pre-Collision của nó. (Các Honda là một TSPP năm ngoái, nhưng không phải là năm
2015 vì các tiêu chí thay đổi trong năm nay để đòi hỏi một hệ thống tự động
phanh.) Các Sienna vẫn là minivan duy nhất cung cấp ổ đĩa bốn bánh, nhưng chúng
tôi đã có một front- lái xe. mô hình Giới hạn của chúng tôi bao gồm sunroofs
kép và một đầu đĩa Blu-ray. Điều đó cộng với gói Advanced Technology $ 1800 (điều
khiển thích nghi hành trình, Pre-Collision System, và đồi bắt đầu hỗ trợ)
punted giá lên đến của kiểm tra cao nhất: 48.035 $.
Nếu không chiếm đóng: Birthday-boy John Fazioli (trong cách
trở lại) và bạn bè Connor Love (trái) và Aidan Naughton.
Kia Kia Cầu Diễn
là hoàn toàn mới trong năm nay. Tham gia Odyssey về An toàn Đón Tier Hai (vì hệ
thống va chạm cảnh báo của nó chỉ hét của doom sắp, chứ không phải phanh để làm
một cái gì đó về nó), nó cũng tự hào tám hệ thống điện tử khác nhau để giảm thiểu
sự mất mát của lực kéo hoặc ổn định. Tất cả điều này cho một thiết bị giao
thông vận tải xuất sắc kiểm soát. SXL chúng tôi cũng gói bánh xe 19-inch, phù hợp
với số lượng cửa sổ trời của Toyota, và bao gồm một gói $ 2700 công nghệ cao
cho biết thêm rằng làn đi và về phía trước va chạm cảnh báo, hành trình thích ứng,
và một hệ thống surround xem. Tuy nhiên, tại 43.295 $, đó là giá rẻ nhất trong
thử nghiệm này.
Kia chúng tôi, tuy nhiên, thiếu một $ 995 tùy chọn mà có thể
làm cho tất cả sự khác biệt: một hệ thống giải trí trở lại chỗ ngồi. Đó là tính
năng quan trọng hơn trong thử nghiệm này nhiều nhất. Nắm bắt trên quan điểm cho
rằng, trong một minivan, ghế bên trái phía trước là cho một người lớn và mọi thứ
khác là cho trẻ em, Alterman lệnh rằng, hơn là theo chế độ so sánh-thử nghiệm
thông thường của chúng tôi, chúng tôi muốn đu bằng cách quản lý nhà biên tập
viên Mike Fazioli của vào một buổi sáng thứ bảy và mất chức sinh nhật cho trẻ
em của mình 'trên đường. Chúng tôi lái xe hai vanloads của chàng trai 11 tuổi
và một cô gái 15 tuổi đến một công viên nước trong nhà bốn giờ đi. Trên đường
đi, những đứa trẻ sẽ đánh giá các xe tải cho thoải mái và giá trị giải trí. Các
trình điều khiển sẽ mong muốn vách phía sau chỗ ngồi của mình. Cannonball!
Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/
Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét