Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Kia Sedona ưu đãi giảm giá 70 triệu đồng tại Kia Cầu Diễn

sang trọng, yên tĩnh nội thất 2016 Kia Cầu Diễn của gây ấn tượng cho các nhà phê bình, nhưng tăng tốc chậm và xử lý cẩu thả họ thất vọng.



Nội thất của 2016 Kia Cầu Diễn là yên tĩnh và sang trọng, với các vật liệu hàng đầu, theo các nhà báo ô tô. Các điều khiển bảng điều khiển và hệ thống thông tin giải trí rất dễ sử dụng, các nhà phê bình nói. Kia Cầu Diễn có một số lượng đặc trưng của không gian vận chuyển hàng hóa cho một minivan. Tổng quan ghi nhận rằng một số đối thủ có hàng ghế sau rộng rãi hơn. Tiêu chuẩn tính năng bao gồm radio vệ tinh, kết nối Bluetooth, cổng USB, camera chiếu hậu và một màn hình cảm ứng 4,3-inch. tính năng có sẵn bao gồm sunroofs kép, một hộp găng tay làm lạnh, tri khu vực kiểm soát khí hậu tự động, cửa phía sau điện trượt, một xe bốc dở quyền lực, một tám loa hệ thống âm thanh Infinity, một vòm xem hệ thống đỗ xe máy, điều khiển hành trình, điểm mù giám sát, phía sau giám sát giao thông qua, cảnh báo đi lane, cảnh báo va chạm phía trước, phía trước và bãi đậu xe phía sau cảm biến, chuyển hướng, hệ thống UVO thông tin giải trí của Kia, ghế da, sưởi nóng và ghế trước thông gió và ngả ghế phòng chờ thứ hai liên tiếp với built-in để chân.

[Tìm hiểu thêm về nội thất]

Tóm tắt hiệu suất

Theo báo chí ô tô, động cơ V6 2016 Kia Cầu Diễn của có đủ năng lượng cho thành phố lái xe, nhưng xét cho rằng Sedona cảm thấy chậm chạp trên đường cao tốc. Một hộp số tự động sáu tốc độ là tiêu chuẩn. 2016 Sedona được một EPA ước tính 18/24 mpg trong thành phố / đường cao tốc, mà là điển hình cho lớp.

Những người chỉ trích báo cáo rằng Sedona đã xử lý vụng về, ngay cả đối với một chiếc minivan. Họ viết, hệ thống phanh của Sedona có thể là mạnh hơn và tay lái của nó cảm thấy không phản hồi. Một số người nói Sedona cưỡi thoải mái là tốt, mặc dù những người khác nghĩ rằng nó có một chuyến đi suôn sẻ.

[Tìm hiểu thêm về hiệu năng]

"Cho dù mua như đưa đón gia đình 8 hành khách định hướng giá trị một hoặc dạng cao cấp 7 hành khách nghỉ ngơi trong gỗ, da và các công nghệ mới nhất, Sedona bây giờ là một ... - Kelley Blue Book
"Chiếc Honda Odyssey vẫn có thể quyết định trận derby này, nhưng Sedona mới, bất kể cho dù bạn gọi nó là một minivan hoặc một chiếc MPV, số liệu để chạy gần hơn ... - Car and Driver (2015)
. "Với thế hệ thứ ba Sedona, Kia đã tập trung quá nhiều vào xuất hiện và không đủ về nguyên lý minivan cơ bản như sự thoải mái, thiết thực và thân thiện với gia đình sang trọng của nó ... - Tạp chí ô tô (2015)
"Nếu bạn sau khi một minivan với các tính năng phong phú cho nhẹ ít hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh, các Sedona là van của bạn." - Edmunds (2015)
[Đọc thêm về an toàn]



Khác mẫu minivan cần xem xét

Những người chỉ trích nói rằng Dodge Grand Caravan có một động cơ mạnh và xử lý đáp ứng cho một minivan. Họ cũng đánh giá cao sự thuận tiện Stow 'n Go hai và thứ ba hàng ghế Grand Caravan, mà gấp căn hộ vào sàn.

Honda Odyssey có không gian vận chuyển hàng hóa ngày càng được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn so với Kia Cầu Diễn. Nhận xét nói Odyssey có một động cơ mạnh mẽ, một chuyến đi suôn sẻ và xử lý sắc nét cho lớp học của mình.

So sánh các Sedona, Grand Caravan và Odyssey »

Thông tin chi tiết: 2016 Kia Cầu Diễn


2016 Kia Cầu Diễn ghế lên đến tám người và đi kèm trong L, LX, EX, SX và SX TNHH Trims. Mỗi cắt có một động cơ V6 3.3 lít, sáu tốc độ tự động truyền tải và bánh trước ổ đĩa. Các Sedona được thiết kế lại cho đến năm 2015 và thấy vài thay đổi cho năm 2016. Kết quả là, tổng quan này sử dụng nghiên cứu và đánh giá áp dụng từ những năm 2015 và 2016 mô hình.

Xem thêm:   Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/

                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1