Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Giới thiệu xe KIA SEDONA 2016 tại KIA CẦU DIỄN

GIỚI THIỆU
Khi một yếu của ngành công nghiệp, xe tải nhỏ là một thị trường thích hiện nay. Thiết kế lại cho năm 2015, KiaCầu Diễn lớn trong kích thước để phục vụ như là một thay thế hấp dẫn hơn với bốn người bán hàng đầu: Honda Odyssey, Chrysler Town & Country, Dodge Grand Caravan, và Toyota Sienna.



Kết quả là, các Kia Cầu Diễn hiện nay là đáng kể sức cạnh tranh hơn so với người tiền nhiệm của nó về mặt tinh tế, chức năng, và không gian, trong khi hiển thị hồ sơ nhã. Đo bằng feet khối cụ thể, Odyssey rộng rãi hơn; nhưng cả hai Odyssey và Kia Cầu Diễn tính năng rộng rãi, ghế trước thoải mái.

Các tính năng mới cho năm 2016 bao gồm một camera chiếu hậu trang bị tiêu chuẩn. Tricot liệu ghế vải thay thế đan trên 2016 Kia Cầu Diễn L và 2016 mô hình Kia Cầu Diễn LX, trong khi năm 2016 Kia Cầu Diễn EX giành ghế trước có sưởi. chỗ ngồi Tám hành khách là sẵn sàng cho năm 2016 Kia Cầu Diễn SX khi được trang bị gói công nghệ, và ngưỡng cửa bên chrome-giọng có sẵn cho 2016 Kia Cầu Diễn SXL.

Mặc dù các tính năng tìm kiếm nhiều nhất là tiêu chuẩn duy nhất ở cấp độ trang trí hàng đầu, thậm chí các cơ sở Kia Cầu Diễn L được trang bị amply.

Kia Cầu Diễn thiếu chỗ chất hàng hóa đi, nhưng hệ thống cầu trượt N-Stow của nó co lại rằng hàng trung vào một không gian thẳng đứng chặt chẽ, lật đệm phía dưới lên trên. ghế thứ ba liên tiếp là nhỏ hơn so với một số xe tải nhỏ, nhưng họ đang chia 60/40 và gấp phẳng xuống sàn. Các mô hình hàng đầu được ghế phòng chờ máy bay kiểu với legrests retracting và tựa đầu cánh, nhằm thoải mái nâng cao.

Kia Cầu Diễn sử dụng động cơ V6 3.3 lít giống như chiếc sedan Kia Cadenza và Sorento SUV, cả hai đều có cân nặng ít hơn so với một chiếc minivan. Tạo 276 mã lực và 248 lb-ft mô-men xoắn, các bạn tình V6 với hộp số tự động 6 cấp.

Hành khách có thể mong đợi một chuyến đi suôn sẻ, nhưng khí dặm chỉ đứng trung bình: không quá 18/25 mpg thành phố / đường cao tốc, theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường. Đó là ít nhất một phần là do thực tế là Kia Cầu Diễn vẫn còn một cái gì đó của một nặng, vượt 4.400 pound ngay cả trong trang trí cơ bản.

Kia Cầu Diễn đã giành được tốt xếp hạng tai nạn kiểm tra từ chính phủ liên bang, nhưng nhóm cụ thể của công nghệ an toàn giảm ngắn. Chỉ có các mô hình đắt tiền hơn có thể được trang bị với các tính năng như vòm xem camera, cảnh báo va chạm phía trước, và làn đường khởi hành cảnh báo. Cua phanh kiểm soát là tiêu chuẩn.

đội hình
2016 Kia Cầu Diễn đến trong năm mức độ cắt: L, LX, EX, SX, SXL.

Kia Cầu Diễn L ($ 27,295) có một cấu hình bảy hành khách với Slide-N-Stow ghế thứ hai liên tiếp và Yes! Essentials bọc. Một phong phú danh sách tiêu chuẩn tính năng bao gồm máy điều hòa nhiệt độ; cửa sổ điện, khóa và gương; một cột nghiêng / kính thiên văn chỉ đạo; kiểm soát hành trình; tay lái điều khiển âm thanh / điện thoại; Bluetooth; CD; cổng USB; và cảm biến đỗ xe phía sau. Bánh xe hợp kim giữ lốp 17-inch và camera chiếu hậu là mới chuẩn.

Kia Cầu Diễn LX ($ 29,395) được chỗ ngồi tám hành khách bao gồm một băng ghế thứ hai liên tiếp, cộng với chỗ ngồi một trình điều khiển sức mạnh của, tricot vải ghế bọc, kết nối điện thoại thông minh UVO, âm thanh sáu loa, đường ray mái, bảo mật và kính. Tùy chọn bao gồm điện cửa trượt bên, ghế trước có sưởi, và một glovebox kép làm mát.

Kia Cầu Diễn EX ($ 33,595) nâng cấp với bọc ghế da, ghế trước có sưởi, điện cửa trượt bên, một cổng sau điện, nút bấm khởi động, làm mát bằng glovebox, đèn sương mù, gương có sưởi, và bánh xe 18-inch. giám sát điểm mù là tùy chọn.

Kia Cầu Diễn SX ($ 37,295) có tám loa âm thanh Infinity, một ghế hành khách trước chỉnh điện, ghế trước thông gió, ghế thứ hai hàng nước nóng, hệ thống định vị, đèn hậu LED, và chỗ ngồi bảy hành khách.

Kia Cầu Diễn SXL ($ 40,795) có tất cả các tính năng của SX ngoại trừ phòng chờ thứ hai hàng ghế ngồi được cài đặt. giá vé tiêu chuẩn bao gồm ghế da Nappa, một gỗ tỉa lăng đun nóng, cửa sổ trời toàn cảnh, và bánh xe 19-inch.

THÊM MỘT
walkaround
Kia Cầu Diễn là thêm về chức năng, ít hơn về những rủi ro có phong cách. Tuy nhiên, minivan trông khá tốt, truyền đạt một gợi ý của lớp đó cho thấy nó có khả năng thực hiện nhiều hơn nhiệm vụ nhàm chán hàng ngày.

Chỉ trong nháy mắt là cần thiết để xác nhận rằng bạn đang tìm kiếm một minivan, mặc dù, bất chấp tuyên bố của Kia Cầu Diễn đó thực sự là một chiếc xe đa mục đích. Ngồi giữa đèn pha quét lại, một phiên bản thẳng đứng của lưới tản nhiệt quen thuộc của Kia phù hợp gọn gàng vào cuối phía trước. Một số sức mạnh như Kia Cầu Diễn được che khuất bởi một sự đem cái sườn lên cao hơn trong dòng vai. Một cổng sau thông minh có sẵn sẽ mở ra khi keyfob được phát hiện.

NỘI THẤT
Bên trong, Kia Cầu Diễn tỏa sáng, với một cabin có đủ điều kiện như quyến rũ. Đặt ra theo chiều ngang, bảng điều khiển có một sự xuất hiện hai tông màu và bóng piano màu đen trim. bề mặt mềm cảm ứng xuất hiện trên bảng điều khiển phía trên và cửa ra vào. vật liệu chất lượng cao là hiển nhiên, và làm việc chi tiết đẹp đứng với những chiếc sedan hàng đầu của Kia.

ghế trước cảm thấy khá nhẹ nhàng, sẵn sàng để cung cấp sự thoải mái trong một cuộc hành trình dài. Tất cả đã nói, Kia Cầu Diễn nội thất nổi bật đáng kể ngoài minivan tục, mặc dù mô hình cơ sở có được tràn thấm bọc vải đó là buồn tẻ hơn.
Lái xe ẤN TƯỢNG
Trên đường đi, Kia Cầu Diễn đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất minivan bình thường. Nguồn điện được giao suôn sẻ, nếu ở mức độ vừa phải, mặc dù nó hoàn toàn thích đáng nếu tải nhẹ.

ấn tượng của chúng tôi là các Kia Cầu Diễn cảm thấy giống như một trong những chiếc minivan của Chrysler. Ngay cả với sẵn bánh xe 19-inch, điểm chất lượng xe là tuyệt vời, mặc dù nó có thể nhận được bouncy qua va chạm nhất định.

Xử lý cơ bản là bình thường, nhưng chắc chắn và an toàn. Hầu như không đi lang thang là điều hiển nhiên trong Interstate lái xe, nơi mà các động cơ phát ra một âm thanh dễ chịu. Nếu đẩy mạnh thông qua một góc, lốp xe rít lên, báo hiệu một hồi quy để minivan hành vi.

trọng lượng Kia Cầu Diễn của giữ nền kinh tế nhiên liệu xuống. mô hình cơ sở ước tính vào khoảng 18/24 mpg thành phố / đường cao tốc, hoặc 20 mpg kết hợp. SX được đánh giá ở 18/25 mpg, nhưng với tay lái trợ lực điện của nó, là SXL giảm xuống 17/22 mpg.

TÓM
Xem xét thành tích thực tế, Kia Cầu Diễn phù hợp với Honda Odyssey và Toyota Sienna, và nó lớn hơn một Nissan Quest hay Mazda 5. Tính linh hoạt rơi ngắn của quen thuộc minivan Chrysler / Dodge, với chất hàng hóa-xa tiện dụng của ghế thứ hai liên tiếp. Khi được hỏi để lựa chọn, chúng tôi nghiêng về phía midgrade Kia Cầu Diễn EX là giá trị tốt nhất, mặc dù nhiều người mua sẽ hài lòng với một mô hình hợp lý, ít tốn kém.

Lái xe ấn tượng bởi Kirk Bell, Các kết nối xe. James M. Flammang đóng góp vào báo cáo này.

Kia tư vấn rằng việc Kia Cầu Diễn được xây dựng với thép có độ bền cao dồi dào, và các lớp vật liệu cách âm giữ cabin blissfully yên tĩnh. Nhìn chung, Kia Cầu Diễn có một cảm giác chất mà còn thiếu trong chiếc minivan phổ biến của Chrysler.

Hàng thứ ba là nhỏ, chỉ phù hợp cho giới trẻ, trong khi một Odyssey hay Sienna hàng ghế thứ ba có thể chấp nhận người lớn, ít nhất có tầm vóc ngắn hơn. Headroom bị hạn chế, và không gian nhập cảnh là hẹp.


Tất cả các chức năng thông tin giải trí liên quan đến điện thoại thông minh của người lái xe. Kia Cầu Diễn là mô hình Kia đầu tiên cung cấp Geo-hàng rào, Speed ​​Alert, lệnh giới nghiêm Alert, và lái xe Phạm vi, để theo dõi các trình điều khiển teen.

Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/

                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1