Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

KIA CẦU DIỄN giới thiệu Kia Sedona mới nhất, ưu đãi nhất

Kia Cầu Diễn vẫn làm cho một minivan, có thể đến như là một bất ngờ đối với một số người, đặc biệt là xem xét cách cầu thủ lớn như Ford, GM và VW đã giảm minivan của họ. 2016 Kia Cầu Diễn là sống và tốt, mặc dù, và nó nổi lên như là một trong những điểm hấp dẫn nhất, trang bị tốt nhất xe tải gia đình tiền có thể mua. Chỉ cần một cái nhìn, và bạn có thể nói từ kiểu dáng bên ngoài quyết đoán của Sedona rằng nó có nghĩa là kinh doanh. Đây là một chiếc xe rất đặc trưng đẹp, với các tính năng cơ bắp Kia Cầu Diễn nói được lấy cảm hứng từ chiếc SUV crossover. Bên trong, bạn sẽ có tất cả các tính năng minivan người mua mong đợi, cùng với một vị trí lái xe snug đặt cần số bên cạnh bạn trên bàn điều khiển, giống như trong một chéo. Cái nhìn tổng quan, bao gồm các nút, máy đo và các tài liệu, rõ ràng là cao cấp. Các Sedona cũng đi kèm với một tiêu chuẩn bảo hành hệ thống truyền lực 10 năm / 100.000 dặm.



Là 2016 Sedona minivan tốt nhất bạn có thể mua? Chúng tôi chưa sẵn sàng để đi xa, nhưng không nghi ngờ gì, đó là một minivan hoàn toàn cạnh tranh cho tiền. Đây là Sedona đầu tiên có thể đi toe-to-toe với Honda Odyssey và Toyota Sienna, và đó là một chiến thắng lớn cho Kia Cầu Diễn.

Có gì mới cho năm 2016?
Đối với năm 2016, tất cả các mẫu Sedona đạt được một camera lùi phía sau. EX cắt tăng nóng ghế trước, trong khi SX và SXL mô hình cung cấp chỗ ngồi 8 hành khách khi được trang bị gói công nghệ.

Những gì chúng tôi thích
phong cách đặc biệt; tính năng hào phóng; ghế thứ hai hàng độc đáo với chế độ hàng lật về phía trước; giá trị mạnh mẽ

Chúng tôi làm gì không
tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng; cửa sổ quý phía sau giới hạn phía tầm nhìn hẹp

Bao nhiêu?
$ 27,295- $ 46,000

Tiết kiệm nhiên liệu
Tất cả minivan Sedona dụng bánh trước và một động cơ V6 3,3 lít tạo ra 276 mã lực và 248 lb-ft mô-men xoắn. Việc truyền tải là một 6-tốc độ tự động.

nền kinh tế nhiên liệu ước tính của Cơ quan Bảo vệ môi trường bắt đầu từ 18 dặm cho mỗi gallon trong thành phố và 24 mpg trên đường cao tốc cho L, LX và EX cắt cấp. SX đưa nó lên một notch đến 18 mpg city / 25 mpg Hwy, nhưng SXL giảm xuống 17 mpg city / 22 mpg Hwy. Nhìn chung, đây không phải là xấu số, nhưng Odyssey là tốt hơn đáng kể.

Các tính năng tiêu chuẩn và tùy chọn
2016 Kia Cầu Diễn được cung cấp trong L, LX, EX, SX và SXL cắt cấp, với chỗ ngồi 7- hoặc 8 hành khách.

L ($ 27,295) tiêu chuẩn đi kèm với các tính năng như bánh xe thép, nhãn hiệu cửa trượt, cảm biến đỗ xe phía sau, camera lùi phía sau, ghế lái xe của chiều cao có thể điều chỉnh, ghế thứ hai liên tiếp mà lật về phía trước so với seatbacks đầu hàng để tăng vận chuyển hàng hóa không gian, điều hòa không khí với một bảng điều khiển phía sau chở khách, kiểm soát hành trình, điện thoại Bluetooth và âm thanh, một cổng USB và một hệ thống âm thanh 4 loa với đài phát thanh truyền hình vệ tinh.

LX ($ 29,395) cũng nhận được bánh xe hợp kim, đường ray mái, đèn LED chạy, gương điện gấp, kính đen phía sau, ghế lái xe điện, một hệ thống âm thanh 6 loa và bộ điện tử UVO với một ứng dụng điện thoại di động cung cấp giám sát và kiểm soát của hệ thống xe khác nhau.

EX ($ 33,595) ném vào lớn hơn bánh xe 18-inch, fancier LED chạy đèn, đèn sương mù, gương có sưởi, một cổng điện thang máy (có điều chỉnh độ cao lập trình), điện-cửa trượt, ghế trước có sưởi, đánh lửa keyless, một auto mờ chiếu hậu gương, 3 khu vực kiểm soát khí hậu tự động, ghế da, da bọc bánh lái và chuyển núm, một ngăn chứa đồ nguội, che nắng phía sau và hệ thống âm thanh Infinity với tám loa và HD Radio.s.

Chỉ trong nháy mắt là cần thiết để xác nhận rằng bạn đang tìm kiếm một minivan, mặc dù, bất chấp tuyên bố của Kia Cầu Diễn Cầu Diễn đó thực sự là một chiếc xe đa mục đích. Ngồi giữa đèn pha quét lại, một phiên bản thẳng đứng của lưới tản nhiệt quen thuộc của Kia Cầu Diễn phù hợp gọn gàng vào cuối phía trước. Một số sức mạnh như Sedona được che khuất bởi một sự đem cái sườn lên cao hơn trong dòng vai. Một cổng sau thông minh có sẵn sẽ mở ra khi keyfob được phát hiện.

NỘI THẤT
Bên trong, Sedona tỏa sáng, với một cabin có đủ điều kiện như quyến rũ. Đặt ra theo chiều ngang, bảng điều khiển có một sự xuất hiện hai tông màu và bóng piano màu đen trim. bề mặt mềm cảm ứng xuất hiện trên bảng điều khiển phía trên và cửa ra vào. vật liệu chất lượng cao là hiển nhiên, và làm việc chi tiết đẹp đứng với những chiếc sedan hàng đầu của Kia Cầu Diễn.

ghế trước cảm thấy khá nhẹ nhàng, sẵn sàng để cung cấp sự thoải mái trong một cuộc hành trình dài. Tất cả đã nói, Sedona nội thất nổi bật đáng kể ngoài minivan tục, mặc dù mô hình cơ sở có được tràn thấm bọc vải đó là buồn tẻ hơn.
Lái xe ẤN TƯỢNG
Trên đường đi, Sedona đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất minivan bình thường. Nguồn điện được giao suôn sẻ, nếu ở mức độ vừa phải, mặc dù nó hoàn toàn thích đáng nếu tải nhẹ.

ấn tượng của chúng tôi là các Sedona cảm thấy giống như một trong những chiếc minivan của Chrysler. Ngay cả với sẵn bánh xe 19-inch, điểm chất lượng xe là tuyệt vời, mặc dù nó có thể nhận được bouncy qua va chạm nhất định.

Xử lý cơ bản là bình thường, nhưng chắc chắn và an toàn. Hầu như không đi lang thang là điều hiển nhiên trong Interstate lái xe, nơi mà các động cơ phát ra một âm thanh dễ chịu. Nếu đẩy mạnh thông qua một góc, lốp xe rít lên, báo hiệu một hồi quy để minivan hành vi.

trọng lượng Sedona của giữ nền kinh tế nhiên liệu xuống. mô hình cơ sở ước tính vào khoảng 18/24 mpg thành phố / đường cao tốc, hoặc 20 mpg kết hợp. SX được đánh giá ở 18/25 mpg, nhưng với tay lái trợ lực điện của nó, là SXL giảm xuống 17/22 mpg.

TÓM
Xem xét thành tích thực tế, Kia Cầu Diễn Cầu Diễn phù hợp với Honda Odyssey và Toyota Sienna, và nó lớn hơn một Nissan Quest hay Mazda 5. Tính linh hoạt rơi ngắn của quen thuộc minivan Chrysler / Dodge, với chất hàng hóa-xa tiện dụng của ghế thứ hai liên tiếp. Khi được hỏi để lựa chọn, chúng tôi nghiêng về phía midgrade Sedona EX là giá trị tốt nhất, mặc dù nhiều người mua sẽ hài lòng với một mô hình hợp lý, ít tốn kém.

Lái xe ấn tượng bởi Kirk Bell, Các kết nối xe. James M. Flammang đóng góp vào báo cáo này.

Kia Cầu Diễn tư vấn rằng việc Sedona được xây dựng với thép có độ bền cao dồi dào, và các lớp vật liệu cách âm giữ cabin blissfully yên tĩnh. Nhìn chung, Sedona có một cảm giác chất mà còn thiếu trong chiếc minivan phổ biến của Chrysler.

Hàng thứ ba là nhỏ, chỉ phù hợp cho giới trẻ, trong khi một Odyssey hay Sienna hàng ghế thứ ba có thể chấp nhận người lớn, ít nhất có tầm vóc ngắn hơn. Headroom bị hạn chế, và không gian nhập cảnh là hẹp.


Tất cả các chức năng thông tin giải trí liên quan đến điện thoại thông minh của người lái xe. Sedona là mô hình Kia Cầu Diễn đầu tiên cung cấp 
Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/

                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1