Trong khi đó đã cấm xe máy, một lần nữa ủng hộ cho đi xe hơi
: "Mọi người ngồi trên những chiếc xe đó sẽ là một loại tư duy khác"?
Do quản lý đô thị nghèo nên sau năm 1975 nhiều hồ ở Hà Nội
đang được lấp đầy, các hành lang giao thông bị chiếm đóng và các tòa nhà đông
đúc mọc lên. Sau đó, khi xây dựng rất nhiều tiền để cung cấp cho bồi thường giải
phóng mặt bằng. Do đó, nhiều con đường ngàn "đắt nhất" của tỷ đồng bồi
thường riêng Hà Nội cho các giá trị giải phóng mặt bằng đạt 40-50% đường!
metros Pháp trước tòa nhà 1-2 tầng với vỉa hè rộng rãi,
nhưng giữa năm 1980 và vô số những tòa nhà mọc chen chúc. Nhiều vỉa hè được lấn
chiếm đường giao thông chặt chẽ, đẩy mật độ dân số đô thị tăng 1000%, trong khi
diện tích đường chỉ vài chục% tăng, ùn tắc giao thông cho các cấp.
mở rộng đô thị cũng cho thấy điểm yếu "chết người".
Một khu đô thị mới với nhiều công trình quan trọng như Mỹ Đình tràn ngập mỗi lần
mưa to. Trong việc xây dựng thế giới luôn đề câu hỏi: "Có hay không đánh
sai hoặc nền móng của khu đô thị Mỹ Đình?"
Kia Cầu Diễn : 0971 893 993 Phụ trách kinh doanh. |
Nhiều chuyên gia thế giới của quy hoạch đô thị và khó thiết
kế quy hoạch ở các nước đang phát triển, vì nóng quá thiếu ổn định. Tôi không
biết bất kỳ kiến trúc sư ở Việt Nam đã tự nhận mình là chuyên gia quy hoạch
đô thị hay không? Họ có trách nhiệm để nhận ra và làm thế nào để thiết kế quy
hoạch tổng thể của Hà Nội ngày hôm nay?
Nhưng chúng ta cần phải hiểu, chất lượng tốt, xấu, đúng, sai
quy hoạch vốn dự án tổng thể Hà Nội là không phụ thuộc vào những người trực tiếp
thiết kế cho rằng đó là trách nhiệm của các cơ quan chức năng.
Gần đây có nhiều ý kiến về việc cấm xe máy tại Hà Nội. TS
Lương Hoài Nam, người dẫn đầu ô tô / km đường giao thông tại Singapore, Yangon
(Myanmar), Bắc Kinh, Thượng Hải có hàng trăm xe / km vv ... đang làm tốt, sau
đó đề nghị cấm xe máy và thay thế bằng các tế bào xe buýt, bìa đô thị và sẽ đáp
ứng nhu cầu đi lại của người dân!?
Quy hoạch đô thị ở các thành phố xa kế hoạch nói trên của Thủ
đô Hà Nội có kế hoạch cải tạo và mở rộng rối warren Cross, vô số ngõ ngách, nhầm
lẫn giữa các chức năng của, công việc, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục;
Ít hơn một trăm mét đã được cắt ngắn bởi giao - ba, đường phố chật hẹp kín bởi
những ngôi nhà bị khóa, chỉnh sửa mai chỉnh lại lũ lụt hằng số này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét