Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Kia Optima lọt vào tốp 5 xe có hệ thống điều hòa tốt nhất mùa hè .

Khi đó thiết bị điều hòa không khí đã trở thành gần như bắt buộc đối với xe cá nhân, những chiếc xe cạnh tranh trong khả năng kiểm soát khí hậu xe hoặc tạo ra một hương thơm độc đáo.
Đối với hệ thống điều hòa không khí xe Kia Cầu Diễn ô tô truyền thống, không khí trong xe chỉ đơn giản là sẽ được cung cấp trực thuộc Sở nóng và lạnh tùy thuộc vào sự khác biệt nhiệt độ bên ngoài. Nhiệt độ hiển thị trên màn hình thực sự là rất khác nhau từ thực tế. Nhưng cuộc sống trong chiếc xe mới, hệ thống máy tính của cảm biến điện tử và siêu nhạy tiên tiến, hệ thống kiểm soát khí hậu sẽ cung cấp nhiệt độ chính xác mà bạn mong muốn, cho dù mùa đông hay mùa hè, dù chỉ một lần vị trí trên chiếc xe có thể có nhiệt độ khác nhau như mong muốn.

Tất nhiên, trong trao đổi đó là giá cả không rẻ cũng không bất kỳ sản phẩm của nó cũng tốt như quảng cáo. Chúng tôi sẽ xem xét lại 10 xe hàng đầu Việt nhất tối ưu hệ thống năm 2015.

Mercedes-Benz C-Class

Giá khởi điểm: $ 38,400

C-class có các tính năng cao cấp mà bạn không thể tìm kiếm trong một chiếc sedan tầm trung khác. Nâng cao hệ thống điều hòa không khí cho phép bạn bơm hương thơm mát dễ chịu như bạn thích trong toàn bộ cabin. Bạn có thể mua các chai có sẵn hương vị của nó hoặc mua cho mình loại nước hoa có sẵn trên thị trường theo ý muốn. Điều này rất có giá trị vì những chiếc xe sử dụng điều hòa thường có mùi khó chịu và không dễ dàng để khói xa này. Với việc tích hợp trực tiếp vào không khí huonwg nước hoa, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái đặc biệt là khi xe chạy ở bẩn đi xe giờ cao điểm hoặc thời gian dài.

Mercedes-Benz E-Class convertible

Giá khởi điểm: $ 69.155

Bạn có thể nói việc lắp đặt hệ thống kiểm soát khí hậu cho một chiếc xe mui trần chứ không phải là lãng phí. Tuy nhiên họ được trực tiếp trải qua các hệ thống điều hòa khí hậu trong 2.800 đô la giá trị của Mercedes-Benz, dựa lưng vào ghế da mềm là cài đặt tùy chọn cho tất cả các phiên bản, bạn sẽ thực sự hiểu được ý nghĩa của sự hưởng thụ là như thế.
Kia Optima EX : Kia CầuDiễn

Giá khởi điểm: $ 27,490

Kia Cầu Diễn : 0971 893 993


Nhưng đó chỉ là một chiếc xe với giá trung bình nhưng các tính năng mà nó cung cấp sự so sánh với những dòng xe cao cấp.Kia Cầu Diễn Optima EX cho chúng ta hệ thống 2 vùng tiêu chuẩn kiểm soát khí hậu. Nhưng với gói nâng cấp trị giá 3300 USD, người lái xe sẽ được hưởng ghế da có chức năng sưởi ấm, thông gió làm cho rõ ràng ngay dưới mịn da. Kia Cầu Diễn
GMC Acadia SLT-1

Giá khởi điểm: $ 42,820

Nếu bạn cảm thấy rằng một ba-hàng SUV cỡ không thể cung cấp cho bạn rất nhiều sự thoải mái, bạn đã sai. Chiếc xe này mang lại rất nhiều gói nâng cấp tốt đẹp cho người sử dụng. Nó không chỉ là hệ thống kiểm soát khí hậu tự động cung cấp ba lĩnh vực cho người lái, hành khách và phần còn lại phía sau, với một gói 2000 $ để nâng cấp nó tiếp tục sưởi ấm hoặc khả năng làm mát trong các hàng ghế phía trước trở lại trước.
Volvo XC90 Inscription

Giá khởi điểm: $ 54,500


Hãy quên đi điều hòa không khí, 2 hoặc 3 vùng khí hậu được kiểm soát, Volvo cung cấp khả năng kiểm soát lên đến bốn vùng khí hậu. Có nghĩa là 4 người ở hàng ghế thứ hai và nhiệt độ có thể tùy chỉnh để bên phải của riêng theo ý thích của bạn, với hệ thống điều hòa không khí chuyên dụng cho hàng ghế thứ ba. Không dừng lại ở đó, việc nâng cấp cũng cung cấp thông gió bổ sung cho các ghế trước, tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi du lịch đường dài.
Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/

                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1