Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

KIA SORENTO NEW 2016 SẮP CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM VỚI MỨC GIÁ KHỦNG.

Tỷ lệ phát triển của ô tô tại thị trường SUV. Theo Bộ Đất đai, thống kê đăng ký xe mới từ tháng Giêng đến tháng bảy, tổng doanh thu là 240.000 phần thưởng.

Share 19 triệu cho giai đoạn so với 20% của tổng SUV KIA CẦU DIỄN hành khách đã tăng lên và chiếm đóng cùng kỳ năm ngoái đã tăng 33-27% so với năm ngoái.

Do tính chất của các mô hình SUV KIA CẦU DIỄN phổ biến trong thị trường ô tô thời trang có ý thức đó là không cho thời gian được mát mẻ. Apdatwo các nhà sản xuất xe hơi nhập khẩu phát hành một thay đổi mới mô hình SUV KIA CẦU DIỄN mô hình và các loài và một phần của sự quan tâm nóng lý do trong Kia Sportage sớm.


KIA CẦU DIỄN 097.189.3993



Ngoài ra còn có sự khác biệt trong các ưu đãi xe geupbyeol SUV. Mặc dù vừa và lớn SUV KIA CẦU DIỄNtăng nhẹ, nó không thể làm theo phổ biến compact SUV. Tivoli Ssangyong, Renault Samsung QM3, như Chevrolet Trax bán hàng nhỏ SUV KIA CẦU DIỄNđã tăng hơn gấp đôi so với năm ngoái.

Sử dụng xe của bạn đến một không gian sống, một hiện tượng xuất hiện với cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, chẳng hạn như giải trí và xuất khẩu, để thay đổi công việc. Mô hình và phát huy tốt nhất trong số SUV KIA CẦU DIỄNhạng trung là Kia Sorento.
Hyundai Santa Fe, nhưng mạnh mẽ và toàn tốt ví dụ cạnh tranh về khả năng bán nwatda thu hẹp khoảng cách đáng kể. Trong những năm qua, nó đã được bán Sorento kết hợp mới và cũ có ít hơn một nửa của Santa Fe 37 000 7000 cho hơn 70.000 ghi.

Nhưng gần đây tình hình đã được Dara. năm nay từ tháng một-tháng bảy Sorento đã bán được hơn 51 000-15 000 vs đã kiện ban nhạc trên 5 Santa Fe chặt chẽ. Kia trước năm 2016 tự hào được trang trí hình tiên tiến hơn tình cờ ném nâng cao an toàn và dễ hoạt động là willing'll thay đổi mô hình năm Sorento SUV KIA CẦU DIỄNtâm lý thị trường trong nửa thứ hai.



Sự đơn giản là thiết kế hấp dẫn

Sorento mới không có suy nghĩ lại. Tôi có xu hướng cứng nhắc thẳng mượt mà thay vào đó tập trung vào nó dường như có một dấu vết. khối lượng thích hợp đã giúp Sorento SUV KIA CẦU DIỄNđể có khuôn mặt của một trung hiếu nam tính chính thống.

Chrome là một vấn đề lan rộng trong khi pha loãng jeongjemi đã cố gắng để hiển thị các hình bóng của một hạng sang cỡ lớn Thật không may thêm. khu lò nướng tản nhiệt, làm rõ trong năm 2016 mô hình năm Botanic raempeuryu từ phía trước LED đèn sương mù bao gồm bốn tân trang đã được thêm vào.



Nội viết cho các dây thần kinh vô hình hơn nhìn thấy. Nhiều người nói được xây dựng xung quanh các túi khí cắt tiên tiến và lái xe tiên tiến hỗ trợ thiết bị kiểm soát hành trình thông minh và sự thay đổi mái chèo là để áp dụng.

Đi vào các thiết bị như seungseok cũng tăng cường khả năng sử dụng của nội thất của năm 2016 thay đổi mô hình năm ở ghế. Gia đình của một tờ bầu không khí sang trọng màu nâu đậm như vậy.

màu sắc nội thất có sẵn, bao gồm nhiều lựa chọn Đen giành t phù hợp với thị hiếu và trim. xuất hiện như nhau ngắn ở trung tâm của các chức năng khác nhau như cấu hình và da nhân tạo và kết cấu da và một 8 cách nóng dây kết hợp của các tấm fascia được ẩn, và ngay cả không gian yimanhamyeon là đủ.


Trơn tru, hiệu suất dài hàng đầu

Siseungcha là một 4WD (18 inch) mô hình với tối đa đầu ra 202 mã lực (ps), nền kinh tế nhiên liệu của hỗn hợp lên đến 45.0kg · m mô-men xoắn và hiệu suất năng lượng 12.0km / ℓ tại cơ R2.2. Nhưng với người già và trong một định dạng tương tự như hệ thống truyền lực, nó đã được cải thiện hiệu suất năng lượng đó là mịn để tăng áp điện tử (E-VGT) kiên nhẫn.

Mặc dù lương thấp ngay cả thở cũng không mất đi sự mềm mại của đầu ra động cơ và mô-men xoắn tăng lên đến tốc độ. Một hương vị mạnh mẽ như vậy để đánh ra ở trạng thái dừng ấn tượng.

Các ban nhạc mô-men xoắn lớn thu được từ 1750rpm đến 2750rpm để cải thiện hiệu suất phát ban đầu. Hành vi của thân xe cũng trở nên nhanh nhẹn nhưng cảm thấy mạnh mẽ. Mặt khác, như trước đây ghi nhận, linh hoạt thậm chí ít hơn. Gặp mặt đường uốn cong, không đồng đều, vv jalgo vào thân xe để truyền tải một sự rung động lớn mà không lọc.

Tôi đã cố gắng để cảm thấy chuyến đi tốt trong khi thay đổi gắn kết của các tiểu khung, nhưng kỳ vọng và khác nhau là một phần lớn của các cú sốc cơ thể. Nhưng thực tế là những đặc điểm tăng cường Cho cơ thể một cảm giác ổn định trong một đường cong là mỉa mai.

Im lặng là một mức độ tầm thường. tiếng ồn nhẹ của động cơ diesel là tiếng động đặc biệt trong hoàn hảo phô trương khi không chạy hoặc mức khi nó dừng lại. Thay vì một ly tiếng ồn đường và pungjeoleum đã bị chặn lại bởi hơn xe nhập khẩu chấp nhận được.


4WD có lợi thế mà thấy tan tốt. Bắt đầu hoặc phanh nhanh chóng khi bạn không lãng phí sức mạnh của động cơ khi tăng tốc giảm số lượng của cua giảm lực lượng là ổn định lái tuyệt vời hơn 2WD.


Nếu SUV KIA CẦU DIỄNcũng là khả năng tuyệt vời để vượt qua sự xuất hiện và ra khỏi đường cao tốc sẽ được lựa chọn để giải trí, tôi muốn xem xét các 4WD đầu tiên. Giá R2.2 diesel Sorento 4WD là 3305 ~ 3640 nhân dân tệ.
Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/

                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1