Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Lựa chon Kia Sorento thay vì Fortuner hay Hyundai Santafe.

Trong SUV, 7 chỗ phân khúc, giá dao động từ một mảng tỷ vẫn là bán chạy nhất của công ty tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu bằng cách sử dụng xe cho cả gia đình. Nhưng cuộc chiến tranh giữa các đối thủ không cân sức, Toyota Fortuner trong khi vẫn đóng vai trò chủ đạo trên thị trường với giá trị bán lại mạnh mẽ.

Những cái tên như Hyundai Sante Fe Hàn Quốc Kia Sorento Kia Cầu Diễn và tất nhiên không thể đối đầu trực tiếp với sức mạnh thương hiệu và niềm tin của người tiêu dùng, mà phải chọn con đường khác, chẳng hạn như hành vi lái xe, công nghệ hay giá cả.

Trong nỗ lực đó, gần đây đã tung Hyundai Santa Fe phiên bản 5 chỗ ngồi tại 999 triệu, 71 triệu ít hơn 7 chỗ với giá rẻ nhất. Bằng cách này, xe tăng không gian hành lý.
Một Kia Sorento Kia Cầu Diễn người Hàn Quốc khác đã chọn để giới thiệu xăng, các đơn vị mới Kia Sorento Kia Cầu Diễn GAT, tại 873 triệu $. Giá này là 96 triệu rẻ hơn so với Fortuner V 4x2 (969 triệu đồng), rẻ nhất của Fortuner.

Kia Sorento New 2016



Với 873 triệu, New Sorento Kia Cầu Diễn GAT sử dụng chung động cơ xăng anh em họ của Hyundai Santa Fe, các Theta II 2.4L loại năng lực cho 174 mã lực tại 6.000 rpm vòng / phút, mô-men xoắn tối đa 227 Nm tại 3.750 vòng / phút. Hộp số 6 cấp tự động, tích hợp hệ thống kiểm soát tiêu thụ nhiên liệu Eco. Xe sử dụng hệ thống chỉ dẫn động cầu trước.

So với Fortuner xăng, công suất động cơ 2,7 lít 158 ​​mã lực và mô-men xoắn 241 Nm, đạt cực đại với máy công suất nhỏ hơn, công suất lớn hơn Sorento Kia Cầu Diễn, nhưng mô-men xoắn tối đa càng dễ bị tổn thương hơn là chờ đợi. Tại cùng một thời gian trước khi hệ thống năng động, mà không cần 4WD tùy chọn như các đối thủ.

phiên bản mới bên ngoài của New Sorento Kia Cầu Diễn tương tự có sẵn trên thị trường. Kích thước tổng thể dài 4685 mm, rộng 1.885 mm, cao 1.755 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm. Thiết kế hiện đại, năng động, tính năng hổ lưới tản nhiệt mũi, ban ngày đèn LED chạy, đèn hậu LED ống.


Nội thất của chiếc SUV 7 chỗ vô lăng da trang bị hỗ trợ điện, điều chỉnh 4 hướng, hệ thống âm thanh DVD 6 loa, bản đồ được xây dựng-in, USB, AUX, Bluetooth. 2 vùng điều hòa tự động, với các thiết bị bay hơi cho hàng ghế trước, lái xe điện của điều chỉnh chỗ ngồi 10 hướng.


Các công nghệ an toàn, đã được các nhà sản xuất ôtô nổi tiếng Hàn Quốc, Kia New Sorento Kia Cầu Diễn trên bao gồm phanh ABS chống khóa, điện tử lực phanh phân phối EBD, tuy nhiên không có phanh khẩn cấp hỗ trợ BA và điện cân bằng ESP chết, các tính năng thường trực trên xe tiếp cận một giá tỷ . Phương tiện đi lại chỉ có hai túi khí phía trước, nhưng với cảm biến hỗ trợ đậu xe trước sau camera lùi và kiểm soát hành trình Cruise Control.

Các thiết bị an toàn trên Kia Sorento Kia Cầu Diễn cho GAT New 873 triệu tương đương với mức thấp nhất của Hyundai Santa Fe và Ford Everest, ABS và EBD cũng chỉ. Tuy nhiên, tốt hơn so với Fortuner, bằng cao nhất của xe hơi Nhật Bản chỉ có ABS, trung thành để bù LSPV van tải (Load-Sensing Van Proprtioning).


Vì vậy, các phiên bản mới, chính thức Kia Sorento Kia Cầu Diễn mới có 4 lựa chọn cho khách hàng Việt Nam, với hai phiên bản xăng 2,4 lít và 2,2 lít động cơ diesel 2 phiên bản, giá từ 873 triệu đến 1,01 tỷ đồng.
Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/

                   Giá xe Ssangyong; http://xessangyong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1