Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kia Sportage 2017 sắp ra mắt tại Việt Nam

Kia Cầu Diễn dường như được sử dụng ra mắt Sportage mới tại Triển lãm ô tô Frankfurt như một cái cớ để đi tất cả-trong vào Đức-phong cách chính xác trong thực nghiệm phác thảo những gì làm cho các mô hình thiết kế lại tốt hơn. Với một ẩn dụ T-vuông, Kia Cầu Diễn đi vào chi tiết tỉ mỉ về các Sportage thế hệ kế tiếp, bắt đầu với những thay đổi chiều của nó so với các model cũ. Chiều dài cơ sở kéo dài thêm 1,6 inch, nhưng bạn có biết rằng C-trụ cột là 2,4 inch mỏng hơn? Nhô ra phía sau được giảm 0,4 inch trong khi 0,8 inch được thêm vào mũi. Nhưng chúng ta hãy tưởng tượng bạn đang đến nay quan tâm nhiều hơn trong khi biết rằng cửa sổ trời toàn cảnh là 4,1 inch dài hơn độ mở ra. Nói cho tất cả bạn bè của bạn, bạn chắc chắn sẽ là một hit trong các bữa tiệc.

Đối với tất cả độ chính xác rằng, thức Hoa Kỳ cụ thể cơ Sportage và phong cách chi tiết là chưa có sẵn, như chiếc xe này là chỉ mới ra mắt công chúng dành cho thị trường châu Âu. Ở nước ngoài, chiếc crossover sẽ có sẵn với một 130 mã lực 1.6 lít bốn xi-lanh, một 175-hp 1,6 lít tăng áp bốn, hoặc một bộ ba của động cơ diesel từ 1,7 đến 2,0 lít và 114-182 mã lực. Ở đây, chúng tôi kỳ vọng tăng áp 1.6 lít bốn là cơ sở của Kia Cầu Diễn, với khoảng một động cơ xăng 2,0 lít tăng áp làm đầy các khoang động cơ cấp thể thao nhất SX cắt. Các Sportage đi kèm với một 180-hp hút khí tự nhiên 2.4 lít bốn và một turbo 260 mã lực 2.0 lít bốn trên mô hình SX.
Kia Cầu Diễncó thể sẽ không nói điều đó, nhưng động cơ turbo 1,6 lít là nhiều hơn hoặc ít hơn cùng một mảnh dưới mui xe 2016 Hyundai Tucson, ngay đến thông số kỹ thuật sản lượng của nó. Cũng cribbed từ Tucson là mới sẵn bảy tốc độ ly hợp kép tự động truyền dẫn của Sportage, mà đi kèm kết hợp với 1.6 turbo trong Hyundai. Được Kia Cầu Diễn để lặp lại chiến lược động cơ tương tự cho các Sportage mới vì nó sử dụng trên một tuổi và thêm một cơ tăng áp 2.0 lít bốn vào hỗn hợp, chúng tôi dự đoán các động cơ lớn hơn sẽ được ghép nối với một thường xuyên sáu tốc độ tự động. (Trên thực tế, động cơ 2.0T trong Kia Cầu DiễnOptima forgoes một ly hợp kép trong lợi của một mô-chuyển đổi truyền thống tự động.) Phía trước và tất cả các bánh lái xe phiên bản của Sportage sẽ có sẵn, nhưng các tùy chọn thanh ca cho Châu Âu có thể sẽ ở lại đó.

Các Sportage đi là hợp lý vui vẻ lái xe, và mới nhất sẽ được cải thiện về kinh nghiệm với sự kết hợp của một hệ thống treo sau độc lập multilink trên tất cả các mô hình. độ cứng xoắn là tăng 39 phần trăm, và một cơ thể cứng hơn làm cho một cơ sở tốt cho việc đình chỉ để làm công cụ của nó. Cuối cùng, Kia Cầu Diễnchuyển động cơ điện-điện chỉ đạo từ cột đến giá treo lái chính nó, một động thái thường thưởng với độ chính xác cao hơn và cảm nhận.

Khá Fly cho một Guy Euro
Di chuyển từ kỹ thuật cho các lĩnh vực chủ quan chúng tôi mang đến phong cách Sportage mới, mà được viết chủ yếu ở Đức mà còn kết hợp đầu vào từ các xưởng phim của Kia Cầu Diễntại Hàn Quốc và Hoa Kỳ Nhìn chung, thiết kế mới và đắt tiền nhìn; các bit vấn đề chỉ là đèn pha và lưới tản nhiệt. Xem một mình, đèn pha quét lại có kiểu dáng đẹp và thể thao, Kia Cầu Diễnchữ ký "hổ mũi" lưới tản nhiệt mạnh mẽ và đẹp trai; nhưng cách mà họ đang sắp xếp lại với nhau, với những ánh đèn ngồi cao hơn so với lưới tản nhiệt và loại trên chắn bùn, cho chúng ta tạm dừng.
Các từ thiện có thể nói kết thúc trước tương tự như của Alfa Romeo 4C. Càng ít từ thiện có thể đặt câu hỏi về tính hiệu quả của thiết kế trên một chiếc crossover cao. Sự xuất hiện làm chúng ta như mơ hồ Pháp và gợi nhớ đến sản phẩm gần đây Peugeot. Hạnh phúc, bạn không thể nhìn thấy khuôn mặt của một chiếc xe từ phía sau bánh xe. Thay vào đó, những gì bạn sẽ thấy là cải thiện nội thất của Sportage, mà giành được trưởng thành hơn và chi tiết bề mặt mềm mại chạm. Các bảng điều khiển được nghiêng 10 độ về phía người lái xe, với lượng lớn, hợp lý dàn nút bấm cứng, bổ sung hoặc là một màn hình cảm ứng 7.0- hoặc 8,0-inch.

Đương nhiên, Frankfurt phát hành chương trình báo chí của Kia Cầu Diễnlà đầy ắp đo nội thất mà nói chính xác như thế nào lớn hơn nhiều mô hình mới là hơn Sportage đi. Các sàn hàng hóa là 1,6 inch thấp hơn không có thay đổi để giải phóng mặt bằng của xe, khoảng không là lên 0,2 inch ở phía trước và 0,6 inch ở phía sau. chỗ để chân phía trước tăng bởi một 0,75 inch rất cụ thể cho 44,4 inch, trong khi nở duỗi chân phía sau 0,3 inch đến 38,2 inch. Có thiết bị an toàn hơn so với trước đây, quá, với sẵn tự động phanh khẩn cấp, làn đi cảnh báo, làn giữ giúp, dầm cao tự động, giám sát điểm mù, và phía sau cảnh báo qua giao thông. Hãy theo dõi để biết chi tiết Hoa Kỳ cụ thể và giá cả, mà phải trở nên có sẵn trong những tháng tới.

Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/
                   Giá xe Ssangyong; http://www.bonbanh.com/salon/ssangyongthanglong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1