Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kia Sportage 2017 sắp ra mắt

Trong tuần trước JD điện thông báo rằng Kia Cầu Diễn là nhãn hiệu ô tô chính thống đầu tiên lãnh đạo nghiên cứu chất lượng hàng năm của công ty nghiên cứu trong 27 năm, unseating Porsche trong quá trình này, tôi đã lái được thiết kế lại năm 2017 Sportage.
Chỉ 23 năm sau khi đến với thị trường Hoa Kỳ với Sephia cẩu thả sedan nhỏ gọn, thô sơ và Sportage SUV, Kia là nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trong chất lượng. Ngoài ra, Kia đã dẫn nghiên cứu chất lượng Tầm nhìn chiến lược gần đây, và là thương hiệu phổ biến đáp ứng hầu hết theo AutoPacific.
Trong nhận thức muộn màng, thành tích của hãng là không đáng ngạc nhiên. Nếu bạn đã lái một Kia trong những năm gần đây, bạn biết rằng công ty đã đi một chặng đường dài trong một thời gian ngắn. Không còn phụ thuộc vào một chương trình bảo hành và hỗ trợ đường công nghiệp hàng đầu để thu hút khách hàng, các mô hình hiện đại Kia chảy phong cách, là những công nghệ tinh vi, và đúng là có giá tương đương với đối thủ cạnh tranh chính của họ.

Thuyết phục? Cho phép tôi trình bày lục A trong lập luận của tôi ủng hộ tử thương, Sportage hoàn toàn mới.
Sportage có thể làm cho ria mát một lần nữa?
2017-Kia Cầu Diễn-SX-Turbo-Thái Bình Dương-Blue-Front-Quý-Left
Trong khi kiểu dáng phía trước có phần sáng phân cực, 2017 Sportage là không thể phủ nhận phong cách. (Christian Wardlaw)
Kia cung cấp Sportage mới trong LX, EX và SX Turbo độ trim, và các mô hình tất cả các bánh xe-lái xe đã làm tròn kiểu dáng phía trước để cải thiện góc tiếp cận của SUV trong khi loại bỏ lẻ, chrome-tỉa râu mòn của các phiên bản dẫn động cầu trước .
Styling-khôn ngoan, Kia Cầu Diễn đóng đinh mới, một lần nữa chứng minh rằng thiết kế hấp dẫn và cao cấp không phải là tỉnh duy nhất của thương hiệu cao cấp. Thành thật mà nói, Kia này Shames nhất crossover sang trọng của kích thước tương tự về cân bằng tổng thể và thẩm mỹ.
Những người phản so sánh khuôn mặt mới của Sportage đến chửi rủa rộng rãi Subaru B9 Tribeca, nhưng tôi thấy nhiều hơn Porsche Macan ở đây hơn bất cứ điều gì khác. Các đèn pha được định hình và nằm như của Macan, và 4 nồi LED chạy đèn giống như các yếu tố ánh sáng Porsche hiện đại.
Đối với tôi, yếu tố khó khăn nhất để hòa giải là chữ ký hổ mũi lưới tản nhiệt của Kia, mà trang trí khuôn mặt của chiếc SUV này giống như tóc trên cốc Tom Selleck, và để thành công ít.
Phong cách và nguyên tắc chất, làm cho lỗ hổng dễ dàng hơn để phát
2017-Kia Cầu Diễn-SX-Turbo-Dashboard-UVO-Infotainment-System
Lấy tín hiệu từ khắc khổ và chức năng của Đức đặc tính thiết kế, Sportage có một nội thất tối nhưng hấp dẫn. (Christian Wardlaw)
Bên trong, Sportage SX Turbo thậm chí còn khó khăn hơn để có lỗi. Đức trong xuất hiện, và gồm có một bố trí kiểm soát điều khiển trung tâm, Kia khéo léo chinh cabin không ngừng đen với piano cắt màu đen, điểm nhấn màu bạc bóng loáng, cột ánh sáng màu xám và trần xe, và một tấm kính toàn cảnh xuất hiện để trang trải 90 phần trăm của các mái nhà.
Một lượng lớn các nút bấm và nút làm cho việc sử dụng dễ dàng, giảm thiểu tác Sportage với màn hình hiển thị màn hình cảm ứng thông tin giải trí trong khi chiếc xe đang được tiến hành. Thiết bị đo đạc và kiểm soát dấu được sắc nét, sạch sẽ, và dễ đọc trong nháy mắt, mặc dù đồ họa các thông tin giải trí của hệ thống UVO đang bắt đầu nhìn lạc hậu. Tôi rất thích các hệ thống âm thanh vòm Harmon Kardon, mang lại âm bass mạnh mẽ mà không biến dạng và thành công immerses người cư ngụ trong âm nhạc.
Kiểm tra chặt chẽ Sportage, và nó rất dễ dàng để hiểu làm thế nào Kia kiếm được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm của mình. Đồng thời, năm 2017 Sportage mới này trưng bày một vài sai sót bất ngờ, như thảm mỏng manh sàn đã được uốn cong lên ở các góc, cuống kiểm soát thiếu vững chắc trên cột lái và cửa biển kéo lê chân sill đó Chùi quá dễ dàng.
Hey Kia, với các giải thưởng cuối cùng đã bắt đầu chồng chất lên, bây giờ không phải là thời gian để bắt đầu cắt giảm chi phí ... và góc.
Rộng rãi cho hành khách, nhưng không vận chuyển hàng hóa
2017-Kia Cầu Diễn-SX-Turbo-đen-da-Front-Ghế
Được trang bị điều chỉnh 8 cách điện, sưởi ấm, thông gió, ghế trước SX Turbo là hùng mạnh thoải mái. (Christian Wardlaw)
Rất nhiều người bỏ xe SUV chéo nhỏ gọn, giả định rằng họ sẽ không đủ thoải mái, hoặc rộng rãi đủ cho một gia đình bốn người. Sportage mới mang đến thật nhiều mỗi, ngoài thực tế là bạn không thể tải một kích thước đầy đủ bánh xe đầu tiên vali vào khu vực hàng hóa và công cụ một gấp xe đẩy nhỏ gọn giữa nó và xe bốc dở.
Đặc biệt, phía trước chỗ ngồi thoải mái là xuất sắc. Mỗi ngai bọc da SX Turbo có tính năng điều chỉnh điện 8 chiều, và chỗ ngồi của lái xe thêm 2 đường điện thắt lưng để trộn. Cả hai đều được làm nóng và thông gió, và cho những cư dân thời tiết lạnh tay lái dày viền được làm nóng, quá. Ở khắp mọi nơi bạn có khả năng để nghỉ ngơi một cánh tay hoặc khuỷu tay, Kia đã thoughtfully cung cấp một bề mặt mềm mại.
Ghế sau có thể dễ dàng đủ rộng rãi cho trẻ em, và thậm chí còn cao và người lớn lớn hơn sẽ tìm thấy một số tiền khá hỗ trợ đùi, duỗi chân, và không gian cho bàn chân. Thêm vào đó, seatbacks ngả để cải thiện sự thoải mái trên chuyến đi trong ngày, hoặc ngắm sao qua mái nhà kính vào ban đêm.
Một sự gần gũi cảm ứng, tay-miễn phí cổng sau là tiêu chuẩn cho SX Turbo, nhưng địa ngục nếu tôi có thể tìm ra cách nó làm việc. Trong khi lau nó đi sau khi rửa, nó tiếp tục cố gắng để mở. Sau đó, khi bước ra khỏi nhà với hai bàn tay của tôi đầy đủ, nó giả vờ không biết rằng fob chính là trong túi của tôi. Bah!
Trong khi không gian vận chuyển hàng hóa có thể không được lớp học hàng đầu, tại 30,7 cu.-ft. với hàng ghế sau lớn lên và 60,1 khối với họ hạ xuống, không có tình trạng thiếu dung lượng lưu trữ cho người cư ngụ trước chỗ ngồi. tay đua ghế sau có túi lưới trên lưng ghế trước và chủ sở hữu chai trong tấm cửa.
Động, một đáp ứng tất cả các rounder cần tinh chỉnh
2017-Kia Cầu Diễn-SX-Turbo-Thái Bình Dương-Blue-Profile
Đối với hầu hết mọi người, hầu hết thời gian, Sportage SX Turbo là thú vị để lái xe. Đừng hy vọng cắt giảm lãi suất Porsche Macan, mặc dù. (Christian Wardlaw)
Được trang bị với một, 237 mã lực, 2.0 lít động cơ 4 xi-lanh tăng áp, Sportage SX Turbo trang bị Dynamax của Kia all-wheel-drive hệ thống làm cho ba ngựa ít hơn hiện các mô hình dẫn động cầu trước. đầu ra mô-men xoắn vẫn như vậy, tại 260 lb.-ft. giữa 1.450 rpm và 3500 rpm.
Động cơ này làm cho Sportage satisfyingly nhanh chóng, nhưng loại quyền lực trong một chiếc crossover có trọng lượng ít hơn hai tấn nên cung cấp nhiều hơn một hộp, đặc biệt là với hệ thống truyền động được thay đổi từ một trong hai sinh thái hoặc các chế độ lái xe bình thường sang chế độ Sport. Trong khi các đường cong điện là hợp lý rộng và tuyến tính, điều còn thiếu là một cái gì đó tôi gọi là "Rạp", mà xây dựng crescendo lực đẩy mà treo một số xe tăng áp để tốc độ trong khi trát một nụ cười lớn trên khuôn mặt của người lái xe.
Đẫy đà cho một chiếc crossover nhỏ gọn, SX Turbo nặng 3997 pound khi trang bị đầy đủ. Điều đó giải thích tại sao EPA cho rằng nó sẽ không nhận được hơn 21 mpg trong lái xe kết hợp. Tôi có 19,9 mpg trên vòng thử nghiệm của tôi, vì vậy, rõ ràng, đây không phải là chiếc SUV để có được nếu nền kinh tế nhiên liệu là rất quan trọng.
Một hộp số tự động 6 tốc độ cung cấp sức mạnh cho tất cả bốn bánh xe 19-inch lớn SX Turbo, và đôi khi thể hiện downshifts chậm. Nhờ một cổng dịch chuyển của nhãn hiệu trực giác ánh xạ cũng như một bộ sang số mái chèo, người lái xe có thể khắc phục điều này bằng cách kiểm soát toàn bộ truyền.
Đình chỉ điều chỉnh nhấn mạnh tuân thủ, và chất lượng xe rõ ràng là ưu tiên. Tuy nhiên, mặc dù chuyển động cơ thể thẳng đứng quá mức trên mặt đường nhấp nhô và cuộn chú ý khi nén xung quanh góc, xử lý tinh thông, nếu không tiếp thêm sinh lực. Hệ thống phanh chống lại thành công fade sự lạm dụng, quá, nhưng trong một số tình huống đạp thiếu cắn phía trên cùng của chuyến du lịch của mình. Điều này, đến lượt nó, truyền cảm hứng cho người lái xe để đẩy mạnh hơn, có thể sản xuất đáp ứng lớn hơn có thể được đảm bảo.
Bởi đến nay, các yếu tố nhất động đáp ứng của Sportage là lái. Hỗ trợ cấp được độc đáo thực thi, và các bánh xe vẫn còn cảm thấy tự nhiên khi chiếc SUV được đặt ở chế độ thể thao, nhưng các tay lái không xác định động lực lái xe vì phản ứng là không nhanh hoặc sắc nét như nó phải được. Thay vì giúp Sportage cảm thấy tossable và chính xác, giống như chiếc SUV đang hướng từ người lái xe, lái thay vào đó là một công cụ điều khiển sử dụng để phản ứng với hành vi của SUV, dẫn đến sự điều chỉnh học thường xuyên.
Trong khi tôi không dám off-road trong Sportage SX Turbo AWD, tôi đã quan sát thấy chiếc xe này trong tự nhiên. Nhờ kiểm soát đồi gốc, một "Khóa" chế độ cho hệ thống AWD, và kiểu dáng phía trước tròn, nó sẽ giải quyết địa hình khó khăn hơn bạn có thể đoán.
Trong khi hiển thị lái xe của tôi có thể tấn công bạn phải là một danh sách khen backhanded, Sportage SX Turbo là một chiếc SUV nhanh chóng làm cho lái xe có tinh thần ở các thành phố và vùng ngoại ô, và cho bao phủ mặt đất trên đường cao tốc và đường cao tốc. Nó không phải được điều chỉnh để đưa vào một Porsche Macan trên một con đường uốn lượn, mà chỉ là tốt.
Đối với hầu hết mọi người, hầu hết thời gian, nó sẽ chứng minh khá được yêu thích. Kia vẫn có việc làm trên chỉ đạo, mặc dù.
Phong cách, tinh vi, nhanh chóng và an toàn
2017-Kia Cầu Diễn-SX-Turbo-Thái Bình Dương-Blue-Rear-Quý-Right
Những ngày khi bạn mong đợi giảm giá lớn chỉ vì Sportage mặc một "Kia" huy hiệu hơn, và vì lý do tốt. (Christian Wardlaw)
Phong cách, tinh vi, nhanh chóng, và an toàn nhờ một "An toàn Top Pick" đánh giá từ Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS), các năm 2017 Kia Cầu Diễn là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất trong các lớp học.

hấp dẫn này, tuy nhiên, không đi với giá rẻ. SX Turbo bắt đầu từ $ 33,395, và AWD chạy khác $ 1,500. Cấp, lựa chọn duy nhất là phụ kiện được cài đặt bởi các đại lý, và phiên bản này của Sportage mới của Kia được trang bị tốt hơn so với bất kỳ chiếc SUV nhập cảnh sang trọng, nhưng chỉ hơn $ 35,000 với những thảm sàn cong góc bổ sung vào dòng dưới cùng, nó rõ ràng là những ngày mặc cả tầng hầm tử thương hơn

Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/
                   Giá xe Ssangyong; http://www.bonbanh.com/salon/ssangyongthanglong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1