Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kia Sportage 2017 Test Driver

Kia Cầu Diễn SX Turbo nặng về "thể thao" hơn là "bốc vác," nhưng tổng thể nó là một mục ấn tượng trong lớp chéo nhỏ gọn.

Nếu bạn muốn để chuyên chở, nói ẩn dụ, mô hình top-of-the-line này là một cách tuyệt vời để làm điều đó trong một CUV, như động cơ mã lực 240 của nó là một trong những mạnh nhất trong phân khúc của nó. Thật không may, nếu bạn cần để chuyên chở, theo nghĩa đen, bạn có thể muốn tìm nơi khác, vì bay chở hàng của nó là khá nhiều nhỏ nhất xung quanh.


Kia Cầu Diễn-cabin-876.jpgExpand
Đó là sự thật trong tất cả Sportages, mà bắt đầu từ $ 23,885 cho một phiên bản 181 mã lực. Nhưng Kia đã làm quản lý để phù hợp với nhiều tính năng, tất cả trong số họ có sẵn trong đội hình, trên thực tế, vào SX Turbo cho 33.395 $. Các quyết định duy nhất bạn phải làm là bánh trước ổ đĩa hoặc tất cả các bánh. Sau đó là một $ 1500 thêm.

Kia Cầu Diễn-chở hàng-876.jpgExpand
Chúng bao gồm 18 yếu tố ánh sáng trên mặt trước của chiếc xe, cho Sportage của người ngoài hành tinh đã trông một vibe côn trùng. Dù có hay không đó là điều của bạn, thiết kế được thực hiện tốt và nổi bật giữa các đồng nghiệp của mình. Ngược lại, phong cách của cabin được dành riêng, sang trọng và sẽ không nhìn ra khỏi vị trí trong một chiếc xe hơi sang trọng. Tất cả các vật liệu trên mệnh, và ghế da thoải mái, làm nóng và làm lạnh để lại chút để được mong muốn. Kia thường đấm ở trên lớp học của mình với chất lượng (nó đến trong đầu tiên trong năm 2016 JD điện Nghiên cứu Chất lượng ban đầu), và Sportage đời sống đến danh tiếng mà.

Mặc dù, hoặc có khả năng vì, khu vực hành lý nhỏ, có rất nhiều không gian cho hành khách. Nó vượt qua các thử nghiệm bốn-6-footer với phòng để phụ tùng. Nếu beltline cao và nhỏ phía sau cửa sổ làm cho họ cảm thấy ngột ngạt, có một cửa sổ trời toàn cảnh để cân bằng mọi thứ.

Giữ nó đóng cửa, và Sportage là một chiếc xe cực kỳ yên tĩnh. chất lượng xe của nó là tương tự như tinh chế, thậm chí trên những bánh xe 19-inch lớn của nó. Có một số tiền hợp lý của chuyển động cơ thể, trong đó cung cấp cho nó một chút niềm vui, cảm giác trucky mất tích từ nhiều CUVs. Nhưng nó là kiểm soát, và phần thưởng là một hệ thống treo thấm lên đường bumpiest.

Đối với hầu hết Sportages, rằng sẽ có nghĩa là vỉa hè cũ và ổ gà. Nó không phải là một off-roader, mặc dù nó có thể bị khóa trong tất cả các bánh lái xe ở tốc độ thấp cho các hoạt động thường xuyên qua cánh đồng cỏ hoặc lên một đường lái xe tuyết. Đối với các đường phố, SX Turbo là được trang bị với các làn đường khởi hành và hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống phanh khẩn cấp tự động cho người đi bộ bị đốm.

Nó cũng có một hatchback rảnh tay. Chỉ cần đứng bên cạnh nó cho một vài giây với fob chính trong túi của bạn và nó sẽ mở ra, mè kiểu. Quá xấu hang ấm cúng nó cho thấy là ít đầy cảm hứng.

Với tất cả các bánh lái, SX Turbo là tốt cho chỉ 21 mpg kết hợp. 245 mã lực 2.0 lít tăng áp Ford Escape được 23 mpg, trong khi 250 mã lực 2.0 lít Turbo Subaru Forester làm tốt hơn ở mức 25 mpg.

Đó là một sự khác biệt đáng kể, nhưng xét một cách tổng thể, Sportage giữ riêng của mình trong số những thanh nóng của lớp chéo nhỏ gọn, và cuộc sống lên đến tên của nó.

Ít nhất là phần đầu tiên của nó.

----------

2017 Kia Cầu Diễn SX Turbo

Giá cơ sở: 33.395 $.

Khi thử nghiệm: $ 34.895

Loại: 5 chỗ ngồi, 4 cửa chéo

Động cơ: 2.0L tăng áp 4 xi-lanh

Công suất: 240 mã lực, mô-men xoắn 260 lb-ft

Hộp số: 6 số tự động

 Xem thêm: Giá xe Kia Cầu Diễn: http://xekia-caudien.blogspot.com/
                   Giá xe Toyota: http://toyota.minhauto.com/
                   Giá xe Ssangyong; http://www.bonbanh.com/salon/ssangyongthanglong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1