Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Phiên bản Kia Cerato 2017 mới nhất

Phong cách, công nghệ và động lực cải tiến cho Kia lên và lính.
NÓ LÀ GÌ?
Các phiên bản cập nhật của mô hình của Kia Úc bán chạy nhất, các Cerato Kia Cầu Diễn, mà bây giờ thể thao một cái nhìn tươi mới, trang thiết bị cải tiến và động lực thậm chí còn sắc nét hơn, nhưng vẫn giữ được tính cạnh tranh phụ 20.000 $ giá khởi điểm của nó.

TẠI SAO CHÚNG TÔI Lái xe CNTT?
Bởi vì sau nhiều năm ngồi ở giữa các gói bán hàng, Kia Cerato Kia Cầu Diễn nói là cuối cùng đã sẵn sàng để chơi với các bé trai lớn, và là một mối đe dọa thực sự đối với Toyota Corolla rất phổ biến, Mazda 3 và Hyundai i30.
đối thủ chính
Toyota Corolla, Mazda 3, Hyundai i30, Volkswagen Golf, Holden Cruze, Nissan Pulsar, Subaru Impreza
Kia -Cerato Kia Cầu Diễn -front -side -driving-Wheels phán quyết
Khi căng da mặt đi, đây là một ánh sáng, nhưng Kia đã tinh chế những gì đã là một gói rất hấp dẫn. Tăng giá trị và thiết bị là điểm nổi bật, cũng như cải thiện động lực điều chỉnh cho đường Úc.
PLUS: Cải thiện đi xe và xử lý; động cơ vui tươi; thiết bị mới và công nghệ an toàn
TRỪ: Không AEB; không có máy ảnh đảo ngược trong mô hình cơ sở; thiếu sự khéo léo tổng thể
CÁC ĐÁNH GIÁ WHEELS
KIA biết khi nào nó lên một điều tốt. Các Cerato Kia Cầu Diễn hiện nay, được bán ở đây kể từ năm 2013, đã được một cái gì đó của một câu chuyện thành công chậm cháy, dần leo lên bảng xếp hạng doanh thu từ bên ngoài vào top 10 trong thể loại của nó đến bây giờ ngồi trên đỉnh của đầu năm, sắp vượt qua lão hóa của Holden Cruze.
Vì vậy, khi nó đến thời gian để cập nhật, Kia đã chơi nó thông minh. Tất cả những điểm mạnh cốt lõi của Cerato Kia Cầu Diễn vẫn - giá trị mạnh mẽ, động cơ mạnh mẽ, và rộng rãi, nội thất tiện nghi, được hỗ trợ bởi ngành công nghiệp hàng đầu bảo hành bảy năm của Kia.
Kia -Cerato Kia Cầu Diễn -side -drivingBut kiểu dáng đẹp trai của nó đã được freshened, có thêm thiết bị với an toàn nâng cao, và gói năng động Aussie chỉnh của nó đã được mài giũa thêm.
Phạm vi đó là đơn giản, quá. vẫn còn có bốn biến thể để lựa chọn (S, S Premium, Si và SLi), nhưng tất cả bây giờ đều được trang bị một năng lượng 2,0 lít bốn sản xuất 112kW / 192Nm và cung cấp hiệu suất tốt.
Nhưng cải tiến lớn nhất là cách Cerato Kia Cầu Diễn xử lý. guru treo tại địa phương của Kia, Graeme Gambold, định lò xo cứng hơn, bụi cây khác nhau và một loại mới của van điều tiết để cải thiện xử lý trên những con đường mặt rổ của Australia, và kết quả là hữu hình. Nó vẫn không có xe thể thao, hoặc trong cùng một giải đấu như Focus và Golf, nhưng khung gầm của Cerato Kia Cầu Diễn được cân bằng, cung cấp roadholding mạnh và cưỡi với việc tuân thủ hợp lý.
Kia -Cerato Kia Cầu Diễn -front -treeThe lái thiếu sức sống của tuổi cũng đã được cải thiện, nhờ vào một hệ thống nâng cấp để cải thiện trọng lượng và độ chính xác.
Nhưng sẽ tốt hơn là Kia vẫn giữ giá mạnh Cerato Kia Cầu Diễn, mà bắt đầu từ 19.990 $ driveaway cho S với hoặc một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ tự động.
mô hình trung-spec Si giờ cũng có phát hiện điểm mù và hệ thống cảnh báo qua giao thông phía sau như là tiêu chuẩn, trong khi phạm vi SLi-topping cho biết thêm cảnh báo làn đường khởi hành và cảnh báo va chạm phía trước.
mô hình S Premium và ở trên có được một màn hình cảm ứng 7.0-inch mới, đó là tương thích với Android Auto và tương lai khả năng chống cho Apple CarPlay, và tự hào ngồi-nav và một camera phía sau. Trong khi mô hình cơ sở vẫn làm với một màn hình LCD 3,5-inch ngày tháng, người mua có thể nâng cấp lên các đơn vị 7.0-inch với giá 500 $.
Kia -Cerato Kia Cầu Diễn -interior

Các chỉ thất vọng thực sự là một thiếu AEB và quyết định của Kia không để cho S biến thể một camera lùi như là tiêu chuẩn, gấp đôi thất vọng ở mô hình cơ sở dự kiến ​​sẽ chiếm 60 phần trăm của doanh thu. chuôi khác là vị trí lái xe trong Si và SLi, ghế da điện được đặt quá cao.
Nhìn chung, mặc dù, Kia đã tinh chế những gì đã là một gói hấp dẫn. Giá trị và quyền sở hữu thông tin vẫn còn mạnh chính, nhưng như một chiếc xe, Cerato Kia Cầu Diễn bây giờ đã gần đến nơi nó cần phải được. Đó là một điều khá, đã có chút chút tốt hơn.
GT trong cánh

Nó có thể đã bỏ rơi GT hatch bán chậm Cerato Kia Cầu Diễn Koup và Tiến, nhưng Kia cho biết vẫn có một nơi cho các mô hình hàng đầu của thể thao trong phạm vi của nó. Sự lựa chọn có khả năng cho Cerato Kia Cầu Diễn là một biến thể GT, tương tự như trong triết học với Optima GT, có thêm một động cơ tăng áp, bánh xe lớn hơn và tinh chỉnh phong cách.
"Biểu tượng GT làm cho rất nhiều ý nghĩa đối với các Cerato Kia Cầu Diễn," ông chủ Kia Úc Damien Meredith nói. "Úc có một tình yêu của những chiếc xe thể thao hơn, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng nó muốn được đón nhận." Nhưng chúng tôi sẽ không nhìn thấy nó cho đến khi thế hệ tiếp theo Cerato Kia Cầu Diễn 2018 của.
SPECS
Mô hình: Kia Cerato Kia Cầu Diễn S cao cấp nở
Động cơ: 1999c 4cyl, DOHC, 16v
Công suất tối đa: 112kW @ 6200rpm
Max mô-men xoắn: 192Nm @ 4000rpm
Hộp số: 6 số tự động
Trọng lượng không tải: 1332kg
0-100km / h: 10.2sec (tuyên bố)
nền kinh tế nhiên liệu: 7.1L / 100km

Giá cả: $ 24.990 (driveaway)
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1