Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Thông số kỹ thuật của Kia Cerato 2017

công ty đình chỉ điều chỉnh cục bộ của Kia là nền tảng cho chiến lược bán hàng đi tắt đón của Cerato Kia Cầu Diễn.


Thứ sáu trên thang bán hàng là tốt, và nhiều hơn, đủ tốt, cho nhiều thương hiệu xe hơi. Không Kia. Và chắc chắn không cho Cerato Kia Cầu Diễn.

Các thương hiệu đang tìm cách để thúc đẩy bán hàng bằng cách mở rộng sự hấp dẫn của ngân sách xe nhỏ của nó vượt ra ngoài nhóm 45-cộng với hiện tại những người thống trị giao Cerato Kia Cầu Diễn.

Sau nhiều tháng như một chạy ra đặc biệt, với một thỏa thuận showroom hiệu quả tại 18.990 $, Kia nhỏ gọn cuối cùng là nhận được những công việc cần thiết để làm cho một chạy tại Toyota Corolla, Mazda3 và Hyundai i30 thống trị giai cấp.




2016 Kia Cerato Kia Cầu Diễn S

Đường giá cho chiếc sedan Cerato Kia Cầu Diễn mới và nở là đá rắn ở 19.990 $ trên đường.



Phạm vi của các bản cập nhật ở tuổi trung niên bao gồm một động cơ xăng 2.0 lít như là tiêu chuẩn, một chiếc mũi mới với lưới tản nhiệt mở lớn hơn và đèn pha nhỏ hơn, cải thiện trang trí nội thất và phụ kiện, đình chỉ sắc nét hơn và thiết bị an toàn hơn trong line-up.

"Chiến lược của chúng tôi là để thêm giá trị để nâng cấp tuổi trung niên này. Việc định giá vẫn không thay đổi cho các biến thể số lượng," ông chủ Kia Motors Úc Damien Meredith nói. "Giá Drive-đi đã là một trong những điều tuyệt vời cho sự thành công của chúng tôi.

"Chúng tôi đã giữ sự nhất quán với giá cả của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không thay đổi điều đó bây giờ.

"Mục tiêu của chúng tôi với mô hình này là để phá vỡ vào đầu năm. Tôi nghĩ rằng thứ tư là nơi mà chúng tôi cần."

Các Cerato Kia Cầu Diễn cập nhật chắc chắn ổ đĩa tốt cho lớp, và sau CarsGuide trích dẫn đi xe khắc nghiệt và cabin ồn ào của các mô hình trước đó, đã có rất nhiều cải tiến. Ngay cả những chiếc lốp Nexen trên Cerato Kia Cầu Diễn là tốt hơn rất nhiều.




2016 Kia Cerato Kia Cầu Diễn hatchback S cao cấp

Sáu túi khí được tiêu chuẩn và Kia Úc, cho biết nó vẫn giữ được ANCAP điểm năm sao, mặc dù vẫn không có camera lùi trên xe starter. Một 500 $ tùy chọn gói bao gồm một máy ảnh là không có sẵn trên các biến thể hướng dẫn cơ bản.

"Nếu chúng ta có thể có được một máy ảnh ngược ở dưới $ 20.000, chúng tôi sẽ," Meredith nói.

Trong năm 2016 line-up của sedan và nở, động cơ 2,0 lít phun nhiên liệu trực tiếp mất động cơ đi của. Kia cho biết đó là hạnh phúc với 112kW / 192Nm và chủ sở hữu sẽ đánh giá cao nền kinh tế nhiên liệu đánh giá ở mức 7.1L / 100km.

Các tay sáu tốc độ hộp số là chỉ có sẵn trên Cerato Kia Cầu Diễn S, với ô tô là tiêu chuẩn trên S Premium, Si và SLi.




2016 Kia Cerato Kia Cầu Diễn Si sedan

Các thông tin giải trí được cải thiện trên tất cả các mô hình. Đó là giá trị nhận được các gói tùy chọn trên ô tô S chỉ để có được một màn hình hiển thị lớn hơn, và S có mặt trước và radar đậu xe phía sau thậm chí không có một máy ảnh phía sau.

guru treo Kia Graeme Gambold đã được cải thiện cảm giác lái và phản ứng cũng như sự ổn định của khung xe, mặc dù đi vững chắc hơn nhiều trên tất cả các thiết lập.

Đi xe là tốt, không có đập hoặc đập, phản ánh lại sự khôn ngoan của hệ thống treo thích hợp và chỉ đạo điều chỉnh tại Úc.
Về mặt an toàn, Si được điểm mù và làn thay đổi các cảnh báo, các SLi có một cảnh báo va chạm phía trước, làn đường khởi hành hỗ trợ và kiểm soát ổn định nâng cấp.

Như mọi khi, Kia được tung hô bảo hành dài nhất nhà máy tại Úc - bảy năm - và chi phí phục vụ giới hạn giá mà họ tuyên bố là tốt nhất trong các lớp học.

Trên đường

Mũi táo bạo hơn có nghĩa là Cerato Kia Cầu Diễn hiện nổi bật trong giao thông và chúng tôi đã luôn luôn thích kiểu dáng của chiếc sedan và nở như nhau. Họ gần như không nhạt nhẽo như một số trong lớp.

Thật khó để nhìn thấy hoặc cảm thấy có nhiều cải thiện trong cabin nhưng chiếc xe chắc chắn là yên tĩnh trên đường đi. Các hướng dẫn sáu tốc độ có một cảm giác ánh sáng, nhưng vài người sẽ đánh giá cao điều này khi họ đi cho tự động với chế độ mới được bổ sung chọn lái xe.




2016 Kia Cerato Kia Cầu Diễn hatchback SLi

Việc di chuyển lên phạm vi mô hình mang lại nhiều tiện nghi và bộ nhưng các lái xe cảm giác cơ bản là giống nhau.

Trong góc, các lốp xe trên cuộn S xung quanh một chút. Những chiếc xe upspec có nắm cơ bản hơn, nhưng hầu hết các trình điều khiển Cerato Kia Cầu Diễn sẽ không đạt đến giới hạn, ngoại trừ trong trường hợp khẩn cấp.

Đi xe là tốt, không có đập hoặc đập, phản ánh lại sự khôn ngoan của hệ thống treo thích hợp và chỉ đạo điều chỉnh tại Úc. Ngay cả trên một số tuyến đường đất nước khủng khiếp về phía bắc Sydney Cerato Kia Cầu Diễn ổ đĩa tốt, cho lớp và đặc biệt đối với giá cả.

Nhìn vào các đối thủ của nó, có mọi lý do để xem xét - và mất - một Cerato Kia Cầu Diễn ở một giá trị đồng tiền chéo cửa hàng so với i30 Hyundai, và việc bảo hành và chi phí vận hành cũng đưa nó vào xem xét đối với một chiếc Toyota Corolla hay Mazda3.

verdict

Nó không phải là nổi tiếng như là những mô hình nhưng có vẻ tốt và thúc đẩy tốt hơn bây giờ sau khi cập nhật. Các Cerato Kia Cầu Diễn vẫn không phải là tốt nhất trong lớp nhưng nó là quá đủ tốt.

Có gì mới?

Giá - Kia vẫn giữ $ 19.990 dòng ổ đĩa đi, với một ô tô miễn phí trên cơ sở mô hình. Nhưng vẫn không có camera lùi trên xe starter.

Thiết bị - Cải thiện thông tin giải trí, đồ dùng an toàn hơn trên các mô hình upspec, năm sao ANCAP giá sau khi đệ trình từ Hàn Quốc về những thay đổi cơ thể.

Hiệu suất - Tiêu chuẩn 2.0 lít cải thiện nền kinh tế. Paddle-sang số là cần thiết cho người lái xe quan tâm để khai thác hiệu quả.

Lái xe - Các Cerato Kia Cầu Diễn được một tăng đáng giá trong cua kẹp, tay lái cảm nhận và kiểm soát xe. Ngay cả những chiếc lốp Nexen được tốt hơn.

Thiết kế - mở lưới tản nhiệt lớn hơn với đèn nhỏ hơn làm phía trước hung hăng hơn, thiết kế bánh xe mới, những thay đổi nhỏ bên trong bao gồm crôm xung quanh các lỗ thông khí.

Trong nháy mắt

Giá từ: $ 19.990 ổ-đi
Bảo hành: 7 năm / km không giới hạn
phục vụ giới hạn: Từ 2579 $ trong 7 năm
khoảng thời gian phục vụ: 12 tháng / 15,000km
An toàn: 5 sao
Động cơ: 2.0 lít 4 cyl, 112kW / 192Nm
Hộp số: 6 tốc độ người / tự động; FWD
Thirst từ: 7.1L / 100km
Kích thước: (Sedan) 4560mm / (Hatch) 4350mm (L), 1780mm (W), 1435mm / 1450mm (H), 2700mm (WB)
Trọng lượng từ: 1309kg

Tùng: hợp kim Full-size (thép trên cơ sở mô hình)

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm: 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1