Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Ấn tượng về Kia Cerato 2017

Ấn tượng đầu tiên Xem lại
giá trị vững chắc, một sự đổi mới phong cách cùng với một sức mạnh cân bằng và xử lý gói là lý do tại sao các Cerato Kia Cầu Diễn thế hệ thứ ba đã tiếp tục tăng trưởng trong tiểu $ 40K loại xe nhỏ đang gặp khó khăn. Kia Cerato Kia Cầu Diễn cần như là một phần của chiến lược $ 20K điểm vào tiểu của họ để có được mọi người thành thương hiệu Kia.


GIÁ TRỊ CỦA ĐỒNG TIỀN

Kia Cerato Kia Cầu Diễn có sẵn trong cả hai mẫu sedan và cơ thể nở phong cách - S, S Premium, Si và SLi. Họ hiện đang cung cấp các mô hình S cơ sở cho $ 19.990 lái xe và mặc dù nó là mô hình duy nhất có một hộp số tay là một lựa chọn, Kia đang cung cấp nó với hộp số tự động miễn phí. Mặc dù giữ mức giá tương tự như mô hình cũ, họ đã không bị tước bỏ bất kỳ thiết bị ra như ngay cả S có kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe và keyless entry. Hệ thống âm thanh cơ sở có thể được cho ăn âm nhạc thông qua một đầu vào USB, kết nối iPod hoặc Bluetooth, với khối lượng, vv có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng tay lái gắn điều khiển. Nếu bạn đã chọn một mô hình S Auto bạn có thể nâng cấp lên một hệ thống màn hình cảm ứng 7.0-inch với Android Auto. Táo CarPlay đến như tốt và nâng cấp có thể được thêm vào sau miễn phí tại các đại lý của Kia. Tất cả các lớp khác có màn hình 7.0-inch với định vị vệ tinh như thiết bị tiêu chuẩn.

Cerato Kia Cầu Diễn được bao phủ bởi các ngành công nghiệp hàng đầu bảo hành 7 năm.

Bên cạnh việc đạt được 5 sao ANCAP giá, hoạt động an toàn đã đóng một vai trò lớn trong việc nâng cấp mô hình. Si lớp được Blind Spot Detection và Rear Chữ thập báo giao thông, trong khi SLi cấp thêm ngõ Hệ thống cảnh báo chuyển và hệ thống cảnh báo Forward Collision mà kích hoạt khá thường xuyên và có thể được gây phiền nhiễu cho một số. Hill Bắt đầu Assist cũng là tiêu chuẩn cho tất cả các Cerato Kia Cầu Diễns.

THIẾT KẾ VÀ CHỨC NĂNG

Vì nó là một sự đổi mới, các Cerato Kia Cầu Diễn mới đã không phát triển về quy mô và các hành khách phía sau tiếp tục có chân tốt và phòng đầu; nhiều không gian cho hai người lớn. Xe nhỏ cần để có thể sử dụng không gian có sẵn tốt và gấp xuống ghế sau của Cerato Kia Cầu Diễn phép mang năng lực hợp lý. Thiết kế bên ngoài mà được viết trong studio thiết kế tại California của Kia theo phương châm đặt ra bởi ô tô thiết kế guru Peter Schreyer đã tiếp tục tạo xe hấp dẫn mà đã đưa ra những cạnh thẩm mỹ hơn nhiều trong những chiếc xe nhỏ khác trên thị trường. Các Cerato Kia Cầu Diễn đi kèm với một bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước phù hợp trong mỗi biến.

TRÊN ĐƯỜNG

động cơ 1,8 lít trước đó của Cerato Kia Cầu Diễn đã được giảm xuống và tất cả các mô hình đi kèm với chỉ có một lựa chọn động cơ, 112kW mới thường hút 2,0 lít. Nó cung cấp hiệu suất cần thiết suôn sẻ và khá lặng lẽ, nhưng nó có một chút tiếng ồn cảm ứng tại ga đầy đủ.

Trong phần tốt hơn một thập kỷ Kia đã tham gia tư vấn đình chỉ địa phương để "Australianise" gói xử lý của mình và đây là trường hợp với các Cerato Kia Cầu Diễn. Đi xe là phù hợp trên những con đường đất nước có một sự cân bằng tốt thoải mái và xử lý đã đạt được. Nó thường được yên tĩnh trong cabin, mặc dù trên mặt đường thô một chút tiếng ồn lốp làm cho đường vào.

Trong thành phố, các vòng tròn quay tốt và tay lái cũng có trọng làm cho đàm phán trung tâm mua sắm xe công viên một cách dễ dàng. Hệ thống lái điện cột gắn trên đã được điều chỉnh rộng rãi và ngay cả với hệ thống lái nowdays có một chương trình máy tính để giúp quản lý các biến, lợi ích Cerato Kia Cầu Diễn từ một bộ xử lý 32-bit mới trong hệ thống lái của nó, thay thế cho hệ thống 16-bit cũ .

TÓM LƯỢC

Giá trị tiền là những gì làm cơ sở tất cả các xe Kia Cerato Kia Cầu Diễn và mới hình ảnh thu nhỏ có lớn giá này ổ đĩa đi, một chút công bằng của bộ khi vẫn đang được dễ dàng trên mắt.

Phạm vi giá

S dẫn sử dụng: $ 19.990 lái xe

S tự động: $ 22,290 ($ 19,990 lái xe)

S với các AV và tự động: $ 22,790 ($ 20,490 lái xe)

S cao cấp tự động: 24.990 $ lái xe

Si tự động: 28.990 $ lái xe

SLi tự động: 32.490 $ lái xe

Quyền lực

112 kW @ 6.200 pm

Mô-men xoắn

Max mô-men xoắn 192 Nm @ 4000 rpm

Sự tiêu thụ xăng dầu


7.1 L / 100kms

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1