Người ta nói rằng sự cạnh
tranh giống xuất sắc, và nó chắc chắn phục vụ nhân vật chính của Hyundai và Kia
với chuyển tiếp những bước tiến lớn hướng tới sự vĩ đại trong thời gian gần
đây. Rằng họ họ hàng của công ty, với một mức độ chia sẻ tài nguyên, có thể đã
thúc đẩy sự lười biếng trong tình bạn huy hiệu-thiết trong những hoàn cảnh khác
nhau, nhưng hoàn toàn ngược lại là thực tế.
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa
sự cạnh tranh khốc liệt
của họ - Quỷ đỏ so với The Blues khi họ tinh nghịch tham khảo bản thân - không
chỉ đẩy của Hàn Quốc tiếp tục diễu hành trên bản đồ xe hơi của, xe sản xuất của
việc cải thiện bước nhảy vọt và bị ràng buộc với sự khác biệt đặc biệt là mỗi vịnh
sản xuất cho một upmanship.
Kia Sorento Kia Cầu Diễn và Hyundai Santa Fe SUV bảy chỗ là những trường hợp
hoàn hảo tại điểm. Cả hai đều được đánh dấu cải tiến so với các bậc tiền bối và
chìa khóa của họ để củng cố thương hiệu của mình. Cả hai chia sẻ DNA - rõ ràng
và không - mặc dù ngay cả một cái nhìn lướt qua cho thấy mỗi người có một nhân
vật không thể bắt chước. Và mỗi ném bồn rửa nhà bếp ngôn tại cao chỉ định định
dạng giá cả phải chăng, gia đình nuốt.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-5
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-4
Trong trường hợp các cặp
khác là trong vòng đời. Ra mắt tại địa phương trong tháng sáu, thế hệ thứ tư Sorento Kia Cầu Diễn đã được điều chỉnh
xuống đến nền tảng của nó, làm cho nó, tốt, mới nhất. Santa Fe, tuy nhiên, đã
được xung quanh trong hình thức thế hệ thứ ba kể từ năm 2012, nhưng bản cập nhật
tháng mười một Series II của nó không chỉ làm cho nó dâng tươi, giới thiệu của
nó tạo ra động lực cho thử nghiệm so sánh hai cách này.
Mỗi người có một hồ sơ
theo dõi rắn trong việc xem xét quá khứ. Một nạn nhân thử nghiệm lâu năm, phạm
vi Sorento Kia Cầu Diễn mới này đã
được xem xét năm lần rồi (bao gồm cả hai báo cáo dài termer đến nay), trở về mạnh
mẽ tám và tám điểm lăm điểm mỗi lần.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-49
Phạm vi Santa Fe Series
II cũng ghi được một tám khi ra mắt gần đây của nó, mặc dù nó cập nhật vô
Series I biến thể CarAdvice đã được thử nghiệm rộng rãi từ năm 2012, luôn
rating giữa bảy và tám từ mười điểm tổng thể. Cho đến nay, rất gần, sau đó.
sự lựa chọn của chúng
tôi về các biến thể đạt cao như các dãy tương ứng đi, Platinum cắt tối hậu cho Sorento Kia Cầu Diễn và các phiên bản
hàng đầu Highlander của Santa Fe. Đều được trang bị một động cơ diesel tăng áp
2.2 lít và sáu tốc độ hệ thống truyền động tự động điều khiển thông qua tất cả
các bánh lái. Và, như chúng ta sẽ khám phá, tương đồng của họ kết thúc xa từ
đó.
Vật giá
Bằng chứng về cách làm
trung tâm Kia và Hyundai là trong crosshairs của nhau, chỉ đơn thuần được đề xuất
bởi các (chi phí cộng trên đường) $ 55,990 đồng giá của hạm bảy chỗ ngồi của họ.
Đào bới, tiêu chuẩn đa dạng về bổ nhiệm tương ứng của họ có tính năng danh
sách, tuy nhiên, khá nhiều xi măng mức độ cân bằng giữa hai đối thủ này, đặc biệt
là cho rằng không có bất kỳ tùy chọn trang bị.
Vì vậy, toàn diện - và
thẳng thắn đầy đủ - là cả hai danh sách thiết bị của họ rằng không gian ở đây
cho phép chỉ là những điểm nổi bật.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-83
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-79
Bên ngoài, cả hai ngồi
trên bánh xe 19-inch shod với lốp 235/55 R19 và tính năng tự động bật / tắt, tự
san lấp mặt bằng HID đèn pha xenon với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED, sưởi nóng
gương gập điện, đường ray mái, kính phía sau , mái nhà kính toàn cảnh và tailgates
trợ rảnh tay.
Xếp xem máy ảnh, cùng với
phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, là mệnh cho các khóa học SUV. Cả hai xe
tải gia đình cũng có hệ thống thông tin giải trí nghi ngờ tương tự với Suna
trang bị (thông tin giao thông trực tiếp) ngồi-nav, USB / AUX / điện thoại
Bluetooth và phương tiện truyền thông streaming / iPod tích hợp, và Infinity
mang thương hiệu âm thanh 10 loa.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-164
TCR SantaFe &
Sorento Kia Cầu Diễn-169
Ở đây, Hyundai kéo một
lợi thế mỏng trong việc áp dụng một màn hình cảm ứng 8,0-inch với đơn vị
7,0-inch của Kia, dù Sorento Kia Cầu
Diễn sử dụng màn hình rất lớn, 7.0-inch tròn TFT lái xe trong các cụm công
cụ chống lại màn hình 4,3-inch khiêm tốn Santa Fe . Cả hai có được speedos kỹ
thuật số, nhưng Santa Fe ngồi một mình trong việc cung cấp Siri Eyes Free và
Google Hiện khiển bằng giọng nói.
Cả hai chiếc SUV thông
qua chỗ ngồi tỉa với một sự pha trộn của da thật và nhân tạo trong suốt, có sưởi
ấm / làm mát bằng băng ghế dài phía trước và sưởi ấm trong các vị trí hàng phía
ngoài thứ hai. Cả hai chiếc xe tính năng kiểm soát khí hậu hai khu vực với -
hallelujah - lỗ thông khí bao gồm tất cả ba hàng chở khách. Kia cũng được một
tay lái nước nóng độc quyền, dù Hyundai quầy với một glovebox nguội.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-157
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-119
gương tự động mờ, nút bấm
khởi động, cần gạt nước mưa cảm biến, hướng dẫn sử thứ hai hàng rèm mặt trời
... tính năng danh sách của họ đi và về, cả hai đầy những thiết bị mà một số
châu Âu bảy chỗ ngồi gần hai lần mức giá muốn thêm vào chi phí tùy chọn cho.
Những người Hàn Quốc là
gần như bằng nhau hào phóng theo bộ, nhưng không thực sự đẩy đưa trước bằng bất
kỳ biện pháp có ý nghĩa trong các chuông và còi đếm.
Đó là, cho đến khi an
toàn chủ động nặng trong ...
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-111
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-146
Cả hai xe SUV tăng cường
/ hệ thống khung gầm động ESP ABS lõi với quản lý ổn định trước và đồi bắt đầu
hỗ trợ. Hơn nữa, mỗi thêm cảnh báo làn đường khởi hành, kiểm soát hành trình
thích nghi 'thông minh', giám sát điểm mù, cảnh báo sau chéo giao thông, cảnh
báo va chạm phía trước, làn đường khởi hành cảnh báo và thay đổi làn đường hỗ
trợ các hệ thống thông tin an toàn chủ động toàn diện triệt để.
Tuy nhiên, Santa Fe một
mình ôm ủy nhiệm của nó với phanh khẩn cấp tự trị và kiểm soát ngọn đồi gốc.
thuận tiện hơn "an
toàn", cho mỗi gia nhập, hơn là Hyundai của tất cả ca hát, tất cả nhảy múa
đậu xe hệ thống hỗ trợ, cung cấp tự động tự lái trong xuất nhập cảnh song song
và ngược vào vuông góc với bãi đậu xe.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-60
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-62
Các cặp cung cấp cho
năm-cap ANCAP bảo lãnh, nhưng những thăng Hyundai túi khí đếm đến bảy chống Kia
sáu, thêm túi đầu gối lái xe đến dãy phòng chia sẻ mặt trước, mặt trước và túi
khí rèm.
Đó là lợi thế ở Santa
Fe, sau đó, chuyển sang không gian cabin của họ.
Styling
Những khác biệt dễ thấy
nhất ở đây là chủ đề rất chủ quan của phong cách. Vận động đoàn CarAdvice, sự đồng
thuận là nip'n'tuck mới của Santa Fe đã sản xuất, chống lại đối thủ của Kia, một
thẩm mỹ hiện đại hơn. Chúng được, tuy nhiên, về cơ bản sửa đổi thay đổi bội
thu, ánh sáng và lưới tản nhiệt với một người bạn cũ quen thuộc, nhưng nó hạn
chế hơn, thiết kế ít nam tính của Sorento
Kia Cầu Diễn đó là toàn diện hơn 'mới'.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-64
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-69
sản xuất của nó gọi cái
nhìn bên ngoài Sorento Kia Cầu Diễn
của "bóng bẩy" và "uốn lượn", dù nó là nhiều hơn một chút
vang xa trong xác thịt so với Hyundai góc.
Một số hiệu quả là do
các cây bút, một số do tỷ lệ - ngoại hình hơi dài hơn của Sorento Kia Cầu Diễn là không có nghi ngờ một phần do kích thước
gần giống như Santa Fe ở mọi biện pháp ngoại trừ chiều dài và chiều dài cơ sở,
nơi Kia chính là 80mm còn cho cả hai .
Trong khi chúng tôi chắc
chắn không phải về để đánh giá phong cách của mình, rằng cả hai chiếc SUV rất đồng
đều phù hợp về giá cả, thiết bị và giá trị nhận thức chắc chắn phải có nghĩa là
vẻ bề ngoài sẽ cân nhắc đáng kể trong mắt một số người mua.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-80
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-81
Phát biểu của thị giác,
Blind Freddy có thể nhìn thấy nơi mà nguồn cảm hứng có thể đã đánh trúng tâm
thiết kế tại Kia - một liên lạc của Mercedes-Benz trong đó kim cương hoa văn lưới
tản nhiệt, có lẽ ..?
Interiors
Hơn nữa, vẫn còn, bất cứ
ai đã ngồi sau tay lái của chiếc xe thể thao Stuttgart tạo của các thế hệ gần
đây có thể thấy một số quen thuộc trong cả hai tay lái của Sorento Kia Cầu Diễn và cụm đồng (mặc dù Kia áp dụng một đồng hồ
tốc độ cho hình tròn trung tâm).
Đó là không nhẹ. Giao
diện điều khiển của Kia là rõ ràng và đơn giản hơn so với điều trị fussier và
góc cạnh hơn bên trong Hyundai - mặc dù nhìn kỹ thuật nhiều hơn, đặc biệt là với
các nút bấm và điều trị tắc trên Trims cửa và điều khiển trung tâm, sẽ thu hút
nhiều SUV thị hiếu người tiêu dùng.
Tuy nhiên, cách điệu đa
chức năng bánh xe - trong đó, như Kia, có điều khiển đơn giản và trực quan -
không đủ khả năng nhiều tay nắm tay với những nan hoa chất béo.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-120
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-156
Santa Fe cảm thấy hợp
lý thị trường hạng sang - nếu không nhiều hơn người tiền nhiệm của nó - và
không nhất thiết phải tốt hơn so với đối thủ Kia của nó, trong đó sử dụng rất
nhiều kết cấu gần như cao su bao gồm giả khâu 'đúc' - và là một chút bằng nhựa
mặc dù gọn gàng riêng của mình 'Clicky 'điều trị nút.
Sorento Kia Cầu Diễn đã có một lần lặn sâu xuống gỗ bóng loáng lãnh thổ
cắt trong phiên bản Platinum, trong khi chèn cắt thao Santa Fe của hơi kiêu
căng 'mờ carbon' không thể là một cách tiếp cận khác nhau hơn, mặc dù không có
sức thuyết phục,.
Săm soi sang một bên, cả
hai chảy ra một đẳng cấp hơn, vững chắc và toàn vẹn hơn, mức giá thống nhất giữa
tuổi ngũ tuần giá cả phải chăng của họ.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-104
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-139
Tương tự như vậy, các hệ
thống thông tin giải trí của họ đấm trên trọng lượng của họ và, về mặt giá trị
ít nhất, giống hệt chỉnh phần mềm quán bar. Cả hai đều khá trực quan để sử dụng,
siêu nhanh chóng đáp ứng với hệ thống định vị tuyệt vời. Một markdown là, như
chúng tôi đã báo cáo trong quá khứ, Santa Fe thiếu các chức năng của Apple
CarPlay và Android Auto đó là được làm sẵn có trong Tucson stablemate nhỏ hơn,
và được phổ biến kỹ thuật ở đây những lời chỉ trích tương tự phải được nhằm vào
Sorento Kia Cầu Diễn cũng.
Ngồi khôn ngoan, Santa
Fe có 12 chiều điều khiển / bốn chiều hành khách điều chỉnh điện, Sorento Kia Cầu Diễn 10-way / tám
cách tương ứng, mặc dù thực tế không thiếu bất kỳ tinh chỉnh cho các vị trí chỗ
ngồi hoàn hảo.
Cả hai cung cấp thoải
mái và hỗ trợ thoải mái đường dài, cùng với chiều cao vào và đi ra rằng ngay cả
các chủ sở hữu đã thách thức thẳng đứng nhất sẽ không đấu tranh với.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-114
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-152
Nếu có một sự khác biệt
chủ yếu trong cabin, đó là khu vực thủy tinh và các hiệu ứng trên tầm nhìn ra
bên ngoài. cửa sổ dòng phẳng của Sorento
Kia Cầu Diễn chỉ đơn giản là cung cấp tầm nhìn tốt hơn từ tất cả ba hàng,
trong khi cao xuống Santa Fe, góc côn kính trình bày tầm nhìn hạn chế hơn nữa
trở lại trong cabin bạn ngồi. Đó là một điểm nhỏ làm lớn, làm thế nào cho trường
hợp tương tự như cặp này là dành cho chỗ ở.
Trong stouch socket,
Hyundai chạy USB duy nhất, phụ đơn và kép 120W 12V cửa hàng lên phía trước;
cũng như 12V 120W duy nhất trong cả hai hàng hai và ba. Kia phù hợp với số lượng
hàng đầu và sử dụng 180w 12v cửa hàng trong suốt, mặc dù nơi nó thiếu điện hàng
thứ ba nó bù đắp cho một cổng USB thứ hai liên tiếp. Trẻ em - người lớn và công
nghệ nghiện như nhau - sẽ thích điều đó.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-100
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-138
Nếu 80mm thêm của Sorento Kia Cầu Diễn dành thêm hàng
hai duỗi chân, nó không nhận ra ngay. Và như ghế 40:20:40 chia lần mỗi SUV cung
cấp trượt và điều chỉnh tựa lưng, bạn cần người lớn trong tất cả ba hàng để chọn
bất kỳ (nhẹ) thỏa hiệp trong phòng đầu gối ... ở đâu đó. Đối với tất cả các
vòng roominess, họ đang rất gần, dù Kia là hơi tốt hơn cho khoảng không.
Cho đến nay, vì vậy
ngay cả. Nhưng chờ đợi, có nhiều hơn nữa.
Trong cả hai chiếc xe,
tất cả ba hàng có lỗ thông khí và điều khiển, dòng cuối có tính năng 50:50 chia
gấp có thể được giảm với công tắc điều khiển từ xa trong các bức tường khu vực
chứa hàng. Đó là khó khăn khi phải leo vào hoặc ra khỏi chỗ ngồi sau cùng của cả
hai xe SUV, mỗi yêu cầu hai bàn tay và dầu mỡ khuỷu tay để đưa các hàng thứ hai
trở lại chơi.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-18
Nếu có một chiến thắng
nhỏ, đó là phòng của Sorento Kia Cầu
Diễn hơi cao hàng thứ ba vai và khoảng không, điều khiển máy lạnh đẹp hơn,
và một lần nữa, tầm nhìn ra bên ngoài tốt hơn. Ngược lại, Santa Fe là hơi ngột
ngạt hơn.
Không phạm lỗi. cặp này
là rất gần, và rất tốt, đóng gói bao điều trị mà bạn sẽ không đi sai với nội thất.
Họ đang khó khăn để phân biệt ngay cả khi lấy mẫu quay lưng vào nhau.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-125
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-94
Sorento Kia Cầu Diễn, mặc dù, có một chút không gian hành lý, cung cấp
605 lít so với Santa Fe 516 lít với hàng ghế thứ ba gập lại, và 1.662 lít so với
1.615 lít của Hyundai khi hàng thứ hai được xếp gọn. Gọi nó là một lợi thế phân
đoạn và học tập cho Kia.
Trên đường
Với cùng 2.2 lít turbo
diesel bốn xi-lanh sản xuất 147kW tại 3800rpm và 440Nm giữa năm 1750 và 2750rpm
- tốt, không sao, Kia khẳng định thêm một mét Newton ngữ nghĩa cho 441 tổng số
- và máy móc giống hệt sáu tốc độ tự động và tất cả-bánh xe này drivelines điều
khiển, người ta có thể mong đợi một kinh nghiệm lái xe giống hệt nhau với những
người Hàn Quốc. Đó không phải là trường hợp.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-9
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-10
động lực nhờn sang một
bên, họ không phải là cặp song sinh dưới da của họ. Các nền tảng là nền tảng
cho hai cơ bản khác nhau: kỹ thuật, các Sorento Kia Cầu Diễn là mới. Kia là,
tại 2036kg, cũng nặng hơn so với Santa Fe, nếu bởi một 52kg ít ỏi.
Không ai trong số những
tác động này như thế nào cặp này ổ đĩa khá nhiều như đi xe và phát triển xử lý,
và trong khi mỗi đã được hưởng lợi từ điều chỉnh bespoke Úc và hiệu chuẩn,
không phải các đội kỹ thuật, mức độ của công việc hay mục tiêu đề ra có thể sẽ
giống hệt nhau.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-61
Chúng tôi đã từ lâu
đánh giá động cơ R-Series như một đơn vị tinh tế và dũng cảm và dần được thay đổi.
Đó là torquey và đáp ứng từ sâu thẳm của dãy rpm, tinh thần chưa untasked khi bổn
phận để chuyên chở tăng khối đáng kể mỗi SUV nhanh chóng.
Cả hai xe SUV cung cấp
Sport hiệu chuẩn chế độ hệ thống truyền lực cung cấp đáng chú ý nếu khó đánh dấu
bước nhảy vọt trong đặc tính đáp ứng, và trong chế độ ổ đĩa mặc định của họ Sorento Kia Cầu Diễn xử lý về phía
trước tiến bộ nhàn nhã hơn một chút, đặc biệt là trong các chương trình truyền.
Không tốt cũng không xấu, chỉ khác nhau.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-77
Series II Santa Fe được
nhiều thiết lập vững chắc hơn so với tổ tiên của mình - cho cả hai "mang tải"
và "một chiếc xe đáp ứng tốt hơn" cho biết công ty - và điều chỉnh
tauter này chắc chắn là đáng chú ý, so với Sorento Kia Cầu Diễn hơi wallowy
mà chúng tôi đã tìm thấy muốn cho khả năng năng động trong các thử nghiệm vừa
qua.
Trong khi xử lý sức mạnh
như lái xe hưởng thụ không phải là một ưu tiên chính để kéo bảy chỗ gia đình, một
cảm giác bảo lãnh với mặt đường, việc cung cấp sự tự tin lái xe ở vị trí xe,
giá cao trong cuốn sách của tôi về Di chuyển những người thân yêu. Và Santa Fe
cung cấp thêm sự tự tin đó.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-49
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-50
Hầu như ngược lại, Sorento Kia Cầu Diễn là nhiều hơn một
chút hay nhảy tung tăng trên đường không hoàn hảo nhỏ và có nhiều thudding
thông qua việc đình chỉ trên các cạnh vuông và 'mèo mắt' đánh dấu làn đường.
Trong sự cô lập, nó cảm
thấy độc đáo tuân thủ - so với Santa Fe, đi xe của nó là ngắn gọn hơn một chút.
Santa Fe có cạnh ra va
chạm lớn, ổ gà và gờ giảm tốc vuông profile với quyết tâm hơn, quá. Là một chỉnh
toàn diện, hệ thống treo của Hyundai là hơn đa dạng và linh hoạt.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-167
Chỉ đạo của Sorento Kia Cầu Diễn là rất nhẹ và hầu
như hoàn toàn bị tước mất kết nối với đường, đó là rất tốt cho tốc độ thấp diễn
tập xe, nhưng không phải như vậy nhấp nháy khi SUV của bạn đột nhiên
understeers trong cơn mưa đầu tiên hoặc trên băng đen và bạn đang trái với sự ổn
định can thiệp hệ thống để giữ cho bạn thông báo.
Santa Fe, tuy nhiên,
giao tiếp - nâng cao an toàn trong chính nó - qua lăng nhẹ trọng hơn của nó, và
tự hào có một nhẹ chặt hơn 10,9 mét quay vòng tròn với con số 11.1m của Sorento Kia Cầu Diễn.
Để đạt được con số tiêu
thụ nhiên liệu gần tuyên bố chu trình hỗn hợp của họ 7.7L / 100km (Santa Fe) và
7.8L / 100km (Sorento Kia Cầu Diễn)
đòi hỏi một tải ánh sáng và nhiều ga nhẹ dài kéo ra trên con đường rộng mở, và
cả hai đều thực sự trong yếu tố của họ lunging qua khoảng cách lớn.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-144
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-112
Trong là thợ may, làm
cho nơi nghỉ ngơi đại gia đình người Úc, cặp này làm cho bất kỳ kép taxi 4 × 4
'lối sống' ute bạn có thể đặt tên cho cảm thấy bị tra tấn và nông nghiệp bằng
cách so sánh, và không ít thuận tiện nếu bạn đang lập kế hoạch nghiêm túc công
việc off-road . Mỗi không cung cấp một mức độ của khả năng con đường ánh sáng bị
hỏng - từng có một vi sai trung tâm điện tử có khóa - dù con đường sỏi để trang
trại hoặc cắm trại trang web là về mức độ khả năng chuyển vùng hoang dã của
chúng. Các chất ức chế chính là trên đường thiết kế lốp và độ thanh thải dưới
thân ít ỏi, hệ thống tất cả các bánh lái xe của họ nhiều hơn về bảo lãnh lực
kéo trong điều kiện đường trơn trượt-đi.
Có lẽ đáng thất vọng lớn
nhất ở đây là, không ngạc nhiên, một trong những chia sẻ giữa hai: hệ thống an
toàn chủ động của họ. Nó không phải là họ không làm việc - họ chắc chắn nhất
làm - đó chỉ là những hệ thống on-the-di chuyển giao nhiệm vụ giám sát các giao
thức làn đường và va chạm không được điều chỉnh mạnh hay thông minh đủ cho sự hỗn
loạn nhẹ về giao thông đô thị Úc và giới hạn môi trường mà nó sống.
Vì vậy, xâm lấn không
ngừng cả xe 'bíp và nhấp nháy, ngay cả trong các lái xe bị động nhất, mà họ
đánh lạc hướng nhiều hơn họ hỗ trợ, buộc bạn phải chuyển nhiều của nó ra khỏi sự
thất vọng.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-8
Với thân thiện vốn có của
nó cho người lái xe và hành khách như nhau, đó là Santa Fe mà kéo về phía trước
di chuyển ...
Quyền sở hữu
Kia đánh cắp diễu hành ở
đây với nó "ba bảy" Đề án của một vượt trội bảo hành bảy năm / không
giới hạn km, bảy năm bên đường hỗ trợ và dịch vụ giới hạn giá với cùng thời
gian. Không có gì khác trên thị trường Úc có thể phù hợp với Kia về quyền sở hữu
lâu dài.
Trong khi đó, Hyundai
mang đến năm năm bảo lãnh không có giới hạn km và năm giới hạn giá phục vụ
nhưng đẩy bên đường hỗ trợ cam kết ra đến 10 năm.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-170
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-159
Cả hai áp dụng khoảng
thời gian dịch vụ giới hạn-giá 15,000kms hoặc 12 tháng, tùy theo cái nào đến
trước. Tuy nhiên, Santa Fe là rẻ hơn để phục vụ: tổng chi phí sau 60 tháng /
75,00kms là 2015 $ so với $ 2.442 cho Sorento
Kia Cầu Diễn.
Vì vậy, thêm tự tin hay
tiết kiệm hip-túi? Chúng tôi ủng hộ trước đây, mặc dù người mua cũng có thể bị
cám dỗ hơn bằng cách sau này.
verdict
Chọn các sắc thái của mỗi
SUV và sau đó xếp chồng vài (và phần lớn không quan) với nhau trong đống so
sánh với thuộc tính một chiến thắng ở đây không may tránh được kết luận rõ ràng
nhất người ta có thể rút ra: người mua chiến thắng chọn cho một trong những chiếc
SUV.
Cả khóa chơi và vai trò
nhiều hơn hoặc ít hơn có ý nghĩa hơn trong việc di chuyển các trò chơi về phía
trước cho các thương hiệu và quốc tịch của họ, trong khi cải thiện và làm phong
phú, bảy chỗ phân khúc SUV giá cao hiểu biết.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-59
Trong nhiệm kỳ kéo dài
một tuần của cặp đôi trong nhà để xe CarAdvice, một câu hỏi thực sự đủ điều kiện
tốt đẹp của cặp đôi này: những gì khác ngoài những gì mỗi SUV Mời có một người
mua một cách hợp lý mong đợi từ một điểm giá giữa $ 50K?
Có, Santa Fe được hơn một
chút đánh bóng trên đường, nhưng chỉ bằng một vài sắc thái. Tương tự, ít cách
điệu - nếu không kém phong cách - Sorento
Kia Cầu Diễn cung cấp một cabin thân thiện với người cư ngụ nhỉnh hơn cho
tầm nhìn và hàng hóa không gian, nếu, một lần nữa, bằng các biện pháp ở mức độ
nhỏ.
TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-183
Nếu bao giờ có một sự
so sánh hai cách mà thị hiếu người mua chủ quan nên gây ảnh hưởng đến quá trình
ra quyết định, đây là nó. Bạn sẽ không bị mất, tùy theo sự lựa chọn.
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa
Xem thêm:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét