Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

So sánh giữa Kia Sorento & Huyndai Santafe

Người ta nói rằng sự cạnh tranh giống xuất sắc, và nó chắc chắn phục vụ nhân vật chính của Hyundai và Kia với chuyển tiếp những bước tiến lớn hướng tới sự vĩ đại trong thời gian gần đây. Rằng họ họ hàng của công ty, với một mức độ chia sẻ tài nguyên, có thể đã thúc đẩy sự lười biếng trong tình bạn huy hiệu-thiết trong những hoàn cảnh khác nhau, nhưng hoàn toàn ngược lại là thực tế.


Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

sự cạnh tranh khốc liệt của họ - Quỷ đỏ so với The Blues khi họ tinh nghịch tham khảo bản thân - không chỉ đẩy của Hàn Quốc tiếp tục diễu hành trên bản đồ xe hơi của, xe sản xuất của việc cải thiện bước nhảy vọt và bị ràng buộc với sự khác biệt đặc biệt là mỗi vịnh sản xuất cho một upmanship.

Kia Sorento Kia Cầu Diễn và Hyundai Santa Fe SUV bảy chỗ là những trường hợp hoàn hảo tại điểm. Cả hai đều được đánh dấu cải tiến so với các bậc tiền bối và chìa khóa của họ để củng cố thương hiệu của mình. Cả hai chia sẻ DNA - rõ ràng và không - mặc dù ngay cả một cái nhìn lướt qua cho thấy mỗi người có một nhân vật không thể bắt chước. Và mỗi ném bồn rửa nhà bếp ngôn tại cao chỉ định định dạng giá cả phải chăng, gia đình nuốt.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-5

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-4


Trong trường hợp các cặp khác là trong vòng đời. Ra mắt tại địa phương trong tháng sáu, thế hệ thứ tư Sorento Kia Cầu Diễn đã được điều chỉnh xuống đến nền tảng của nó, làm cho nó, tốt, mới nhất. Santa Fe, tuy nhiên, đã được xung quanh trong hình thức thế hệ thứ ba kể từ năm 2012, nhưng bản cập nhật tháng mười một Series II của nó không chỉ làm cho nó dâng tươi, giới thiệu của nó tạo ra động lực cho thử nghiệm so sánh hai cách này.

Mỗi người có một hồ sơ theo dõi rắn trong việc xem xét quá khứ. Một nạn nhân thử nghiệm lâu năm, phạm vi Sorento Kia Cầu Diễn mới này đã được xem xét năm lần rồi (bao gồm cả hai báo cáo dài termer đến nay), trở về mạnh mẽ tám và tám điểm lăm điểm mỗi lần.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-49

Phạm vi Santa Fe Series II cũng ghi được một tám khi ra mắt gần đây của nó, mặc dù nó cập nhật vô Series I biến thể CarAdvice đã được thử nghiệm rộng rãi từ năm 2012, luôn rating giữa bảy và tám từ mười điểm tổng thể. Cho đến nay, rất gần, sau đó.

sự lựa chọn của chúng tôi về các biến thể đạt cao như các dãy tương ứng đi, Platinum cắt tối hậu cho Sorento Kia Cầu Diễn và các phiên bản hàng đầu Highlander của Santa Fe. Đều được trang bị một động cơ diesel tăng áp 2.2 lít và sáu tốc độ hệ thống truyền động tự động điều khiển thông qua tất cả các bánh lái. Và, như chúng ta sẽ khám phá, tương đồng của họ kết thúc xa từ đó.

Vật giá

Bằng chứng về cách làm trung tâm Kia và Hyundai là trong crosshairs của nhau, chỉ đơn thuần được đề xuất bởi các (chi phí cộng trên đường) $ 55,990 đồng giá của hạm bảy chỗ ngồi của họ. Đào bới, tiêu chuẩn đa dạng về bổ nhiệm tương ứng của họ có tính năng danh sách, tuy nhiên, khá nhiều xi măng mức độ cân bằng giữa hai đối thủ này, đặc biệt là cho rằng không có bất kỳ tùy chọn trang bị.

Vì vậy, toàn diện - và thẳng thắn đầy đủ - là cả hai danh sách thiết bị của họ rằng không gian ở đây cho phép chỉ là những điểm nổi bật.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-83

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-79

Bên ngoài, cả hai ngồi trên bánh xe 19-inch shod với lốp 235/55 R19 và tính năng tự động bật / tắt, tự san lấp mặt bằng HID đèn pha xenon với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED, sưởi nóng gương gập điện, đường ray mái, kính phía sau , mái nhà kính toàn cảnh và tailgates trợ rảnh tay.

Xếp xem máy ảnh, cùng với phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, là mệnh cho các khóa học SUV. Cả hai xe tải gia đình cũng có hệ thống thông tin giải trí nghi ngờ tương tự với Suna trang bị (thông tin giao thông trực tiếp) ngồi-nav, USB / AUX / điện thoại Bluetooth và phương tiện truyền thông streaming / iPod tích hợp, và Infinity mang thương hiệu âm thanh 10 loa.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-164
 TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-169

Ở đây, Hyundai kéo một lợi thế mỏng trong việc áp dụng một màn hình cảm ứng 8,0-inch với đơn vị 7,0-inch của Kia, dù Sorento Kia Cầu Diễn sử dụng màn hình rất lớn, 7.0-inch tròn TFT lái xe trong các cụm công cụ chống lại màn hình 4,3-inch khiêm tốn Santa Fe . Cả hai có được speedos kỹ thuật số, nhưng Santa Fe ngồi một mình trong việc cung cấp Siri Eyes Free và Google Hiện khiển bằng giọng nói.

Cả hai chiếc SUV thông qua chỗ ngồi tỉa với một sự pha trộn của da thật và nhân tạo trong suốt, có sưởi ấm / làm mát bằng băng ghế dài phía trước và sưởi ấm trong các vị trí hàng phía ngoài thứ hai. Cả hai chiếc xe tính năng kiểm soát khí hậu hai khu vực với - hallelujah - lỗ thông khí bao gồm tất cả ba hàng chở khách. Kia cũng được một tay lái nước nóng độc quyền, dù Hyundai quầy với một glovebox nguội.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-157

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-119

gương tự động mờ, nút bấm khởi động, cần gạt nước mưa cảm biến, hướng dẫn sử thứ hai hàng rèm mặt trời ... tính năng danh sách của họ đi và về, cả hai đầy những thiết bị mà một số châu Âu bảy chỗ ngồi gần hai lần mức giá muốn thêm vào chi phí tùy chọn cho.

Những người Hàn Quốc là gần như bằng nhau hào phóng theo bộ, nhưng không thực sự đẩy đưa trước bằng bất kỳ biện pháp có ý nghĩa trong các chuông và còi đếm.

Đó là, cho đến khi an toàn chủ động nặng trong ...

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-111

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-146

Cả hai xe SUV tăng cường / hệ thống khung gầm động ESP ABS lõi với quản lý ổn định trước và đồi bắt đầu hỗ trợ. Hơn nữa, mỗi thêm cảnh báo làn đường khởi hành, kiểm soát hành trình thích nghi 'thông minh', giám sát điểm mù, cảnh báo sau chéo giao thông, cảnh báo va chạm phía trước, làn đường khởi hành cảnh báo và thay đổi làn đường hỗ trợ các hệ thống thông tin an toàn chủ động toàn diện triệt để.

Tuy nhiên, Santa Fe một mình ôm ủy nhiệm của nó với phanh khẩn cấp tự trị và kiểm soát ngọn đồi gốc.

thuận tiện hơn "an toàn", cho mỗi gia nhập, hơn là Hyundai của tất cả ca hát, tất cả nhảy múa đậu xe hệ thống hỗ trợ, cung cấp tự động tự lái trong xuất nhập cảnh song song và ngược vào vuông góc với bãi đậu xe.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-60

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-62

Các cặp cung cấp cho năm-cap ANCAP bảo lãnh, nhưng những thăng Hyundai túi khí đếm đến bảy chống Kia sáu, thêm túi đầu gối lái xe đến dãy phòng chia sẻ mặt trước, mặt trước và túi khí rèm.

Đó là lợi thế ở Santa Fe, sau đó, chuyển sang không gian cabin của họ.



Styling

Những khác biệt dễ thấy nhất ở đây là chủ đề rất chủ quan của phong cách. Vận động đoàn CarAdvice, sự đồng thuận là nip'n'tuck mới của Santa Fe đã sản xuất, chống lại đối thủ của Kia, một thẩm mỹ hiện đại hơn. Chúng được, tuy nhiên, về cơ bản sửa đổi thay đổi bội thu, ánh sáng và lưới tản nhiệt với một người bạn cũ quen thuộc, nhưng nó hạn chế hơn, thiết kế ít nam tính của Sorento Kia Cầu Diễn đó là toàn diện hơn 'mới'.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-64

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-69

sản xuất của nó gọi cái nhìn bên ngoài Sorento Kia Cầu Diễn của "bóng bẩy" và "uốn lượn", dù nó là nhiều hơn một chút vang xa trong xác thịt so với Hyundai góc.

Một số hiệu quả là do các cây bút, một số do tỷ lệ - ngoại hình hơi dài hơn của Sorento Kia Cầu Diễn là không có nghi ngờ một phần do kích thước gần giống như Santa Fe ở mọi biện pháp ngoại trừ chiều dài và chiều dài cơ sở, nơi Kia chính là 80mm còn cho cả hai .

Trong khi chúng tôi chắc chắn không phải về để đánh giá phong cách của mình, rằng cả hai chiếc SUV rất đồng đều phù hợp về giá cả, thiết bị và giá trị nhận thức chắc chắn phải có nghĩa là vẻ bề ngoài sẽ cân nhắc đáng kể trong mắt một số người mua.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-80

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-81

Phát biểu của thị giác, Blind Freddy có thể nhìn thấy nơi mà nguồn cảm hứng có thể đã đánh trúng tâm thiết kế tại Kia - một liên lạc của Mercedes-Benz trong đó kim cương hoa văn lưới tản nhiệt, có lẽ ..?



Interiors

Hơn nữa, vẫn còn, bất cứ ai đã ngồi sau tay lái của chiếc xe thể thao Stuttgart tạo của các thế hệ gần đây có thể thấy một số quen thuộc trong cả hai tay lái của Sorento Kia Cầu Diễn và cụm đồng (mặc dù Kia áp dụng một đồng hồ tốc độ cho hình tròn trung tâm).

Đó là không nhẹ. Giao diện điều khiển của Kia là rõ ràng và đơn giản hơn so với điều trị fussier và góc cạnh hơn bên trong Hyundai - mặc dù nhìn kỹ thuật nhiều hơn, đặc biệt là với các nút bấm và điều trị tắc trên Trims cửa và điều khiển trung tâm, sẽ thu hút nhiều SUV thị hiếu người tiêu dùng.

Tuy nhiên, cách điệu đa chức năng bánh xe - trong đó, như Kia, có điều khiển đơn giản và trực quan - không đủ khả năng nhiều tay nắm tay với những nan hoa chất béo.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-120

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-156

Santa Fe cảm thấy hợp lý thị trường hạng sang - nếu không nhiều hơn người tiền nhiệm của nó - và không nhất thiết phải tốt hơn so với đối thủ Kia của nó, trong đó sử dụng rất nhiều kết cấu gần như cao su bao gồm giả khâu 'đúc' - và là một chút bằng nhựa mặc dù gọn gàng riêng của mình 'Clicky 'điều trị nút.

Sorento Kia Cầu Diễn đã có một lần lặn sâu xuống gỗ bóng loáng lãnh thổ cắt trong phiên bản Platinum, trong khi chèn cắt thao Santa Fe của hơi kiêu căng 'mờ carbon' không thể là một cách tiếp cận khác nhau hơn, mặc dù không có sức thuyết phục,.

Săm soi sang một bên, cả hai chảy ra một đẳng cấp hơn, vững chắc và toàn vẹn hơn, mức giá thống nhất giữa tuổi ngũ tuần giá cả phải chăng của họ.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-104

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-139

Tương tự như vậy, các hệ thống thông tin giải trí của họ đấm trên trọng lượng của họ và, về mặt giá trị ít nhất, giống hệt chỉnh phần mềm quán bar. Cả hai đều khá trực quan để sử dụng, siêu nhanh chóng đáp ứng với hệ thống định vị tuyệt vời. Một markdown là, như chúng tôi đã báo cáo trong quá khứ, Santa Fe thiếu các chức năng của Apple CarPlay và Android Auto đó là được làm sẵn có trong Tucson stablemate nhỏ hơn, và được phổ biến kỹ thuật ở đây những lời chỉ trích tương tự phải được nhằm vào Sorento Kia Cầu Diễn cũng.

Ngồi khôn ngoan, Santa Fe có 12 chiều điều khiển / bốn chiều hành khách điều chỉnh điện, Sorento Kia Cầu Diễn 10-way / tám cách tương ứng, mặc dù thực tế không thiếu bất kỳ tinh chỉnh cho các vị trí chỗ ngồi hoàn hảo.

Cả hai cung cấp thoải mái và hỗ trợ thoải mái đường dài, cùng với chiều cao vào và đi ra rằng ngay cả các chủ sở hữu đã thách thức thẳng đứng nhất sẽ không đấu tranh với.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-114

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-152

Nếu có một sự khác biệt chủ yếu trong cabin, đó là khu vực thủy tinh và các hiệu ứng trên tầm nhìn ra bên ngoài. cửa sổ dòng phẳng của Sorento Kia Cầu Diễn chỉ đơn giản là cung cấp tầm nhìn tốt hơn từ tất cả ba hàng, trong khi cao xuống Santa Fe, góc côn kính trình bày tầm nhìn hạn chế hơn nữa trở lại trong cabin bạn ngồi. Đó là một điểm nhỏ làm lớn, làm thế nào cho trường hợp tương tự như cặp này là dành cho chỗ ở.

Trong stouch socket, Hyundai chạy USB duy nhất, phụ đơn và kép 120W 12V cửa hàng lên phía trước; cũng như 12V 120W duy nhất trong cả hai hàng hai và ba. Kia phù hợp với số lượng hàng đầu và sử dụng 180w 12v cửa hàng trong suốt, mặc dù nơi nó thiếu điện hàng thứ ba nó bù đắp cho một cổng USB thứ hai liên tiếp. Trẻ em - người lớn và công nghệ nghiện như nhau - sẽ thích điều đó.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-100

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-138

Nếu 80mm thêm của Sorento Kia Cầu Diễn dành thêm hàng hai duỗi chân, nó không nhận ra ngay. Và như ghế 40:20:40 chia lần mỗi SUV cung cấp trượt và điều chỉnh tựa lưng, bạn cần người lớn trong tất cả ba hàng để chọn bất kỳ (nhẹ) thỏa hiệp trong phòng đầu gối ... ở đâu đó. Đối với tất cả các vòng roominess, họ đang rất gần, dù Kia là hơi tốt hơn cho khoảng không.

Cho đến nay, vì vậy ngay cả. Nhưng chờ đợi, có nhiều hơn nữa.

Trong cả hai chiếc xe, tất cả ba hàng có lỗ thông khí và điều khiển, dòng cuối có tính năng 50:50 chia gấp có thể được giảm với công tắc điều khiển từ xa trong các bức tường khu vực chứa hàng. Đó là khó khăn khi phải leo vào hoặc ra khỏi chỗ ngồi sau cùng của cả hai xe SUV, mỗi yêu cầu hai bàn tay và dầu mỡ khuỷu tay để đưa các hàng thứ hai trở lại chơi.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-18

Nếu có một chiến thắng nhỏ, đó là phòng của Sorento Kia Cầu Diễn hơi cao hàng thứ ba vai và khoảng không, điều khiển máy lạnh đẹp hơn, và một lần nữa, tầm nhìn ra bên ngoài tốt hơn. Ngược lại, Santa Fe là hơi ngột ngạt hơn.

Không phạm lỗi. cặp này là rất gần, và rất tốt, đóng gói bao điều trị mà bạn sẽ không đi sai với nội thất. Họ đang khó khăn để phân biệt ngay cả khi lấy mẫu quay lưng vào nhau.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-125

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-94

Sorento Kia Cầu Diễn, mặc dù, có một chút không gian hành lý, cung cấp 605 lít so với Santa Fe 516 lít với hàng ghế thứ ba gập lại, và 1.662 lít so với 1.615 lít của Hyundai khi hàng thứ hai được xếp gọn. Gọi nó là một lợi thế phân đoạn và học tập cho Kia.
Trên đường

Với cùng 2.2 lít turbo diesel bốn xi-lanh sản xuất 147kW tại 3800rpm và 440Nm giữa năm 1750 và 2750rpm - tốt, không sao, Kia khẳng định thêm một mét Newton ngữ nghĩa cho 441 tổng số - và máy móc giống hệt sáu tốc độ tự động và tất cả-bánh xe này drivelines điều khiển, người ta có thể mong đợi một kinh nghiệm lái xe giống hệt nhau với những người Hàn Quốc. Đó không phải là trường hợp.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-9

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-10

động lực nhờn sang một bên, họ không phải là cặp song sinh dưới da của họ. Các nền tảng là nền tảng cho hai cơ bản khác nhau: kỹ thuật, các Sorento Kia Cầu Diễn là mới. Kia là, tại 2036kg, cũng nặng hơn so với Santa Fe, nếu bởi một 52kg ít ỏi.

Không ai trong số những tác động này như thế nào cặp này ổ đĩa khá nhiều như đi xe và phát triển xử lý, và trong khi mỗi đã được hưởng lợi từ điều chỉnh bespoke Úc và hiệu chuẩn, không phải các đội kỹ thuật, mức độ của công việc hay mục tiêu đề ra có thể sẽ giống hệt nhau.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-61

Chúng tôi đã từ lâu đánh giá động cơ R-Series như một đơn vị tinh tế và dũng cảm và dần được thay đổi. Đó là torquey và đáp ứng từ sâu thẳm của dãy rpm, tinh thần chưa untasked khi bổn phận để chuyên chở tăng khối đáng kể mỗi SUV nhanh chóng.

Cả hai xe SUV cung cấp Sport hiệu chuẩn chế độ hệ thống truyền lực cung cấp đáng chú ý nếu khó đánh dấu bước nhảy vọt trong đặc tính đáp ứng, và trong chế độ ổ đĩa mặc định của họ Sorento Kia Cầu Diễn xử lý về phía trước tiến bộ nhàn nhã hơn một chút, đặc biệt là trong các chương trình truyền. Không tốt cũng không xấu, chỉ khác nhau.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-77

Series II Santa Fe được nhiều thiết lập vững chắc hơn so với tổ tiên của mình - cho cả hai "mang tải" và "một chiếc xe đáp ứng tốt hơn" cho biết công ty - và điều chỉnh tauter này chắc chắn là đáng chú ý, so với Sorento Kia Cầu Diễn hơi wallowy mà chúng tôi đã tìm thấy muốn cho khả năng năng động trong các thử nghiệm vừa qua.

Trong khi xử lý sức mạnh như lái xe hưởng thụ không phải là một ưu tiên chính để kéo bảy chỗ gia đình, một cảm giác bảo lãnh với mặt đường, việc cung cấp sự tự tin lái xe ở vị trí xe, giá cao trong cuốn sách của tôi về Di chuyển những người thân yêu. Và Santa Fe cung cấp thêm sự tự tin đó.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-49

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-50

Hầu như ngược lại, Sorento Kia Cầu Diễn là nhiều hơn một chút hay nhảy tung tăng trên đường không hoàn hảo nhỏ và có nhiều thudding thông qua việc đình chỉ trên các cạnh vuông và 'mèo mắt' đánh dấu làn đường.

Trong sự cô lập, nó cảm thấy độc đáo tuân thủ - so với Santa Fe, đi xe của nó là ngắn gọn hơn một chút.

Santa Fe có cạnh ra va chạm lớn, ổ gà và gờ giảm tốc vuông profile với quyết tâm hơn, quá. Là một chỉnh toàn diện, hệ thống treo của Hyundai là hơn đa dạng và linh hoạt.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-167

Chỉ đạo của Sorento Kia Cầu Diễn là rất nhẹ và hầu như hoàn toàn bị tước mất kết nối với đường, đó là rất tốt cho tốc độ thấp diễn tập xe, nhưng không phải như vậy nhấp nháy khi SUV của bạn đột nhiên understeers trong cơn mưa đầu tiên hoặc trên băng đen và bạn đang trái với sự ổn định can thiệp hệ thống để giữ cho bạn thông báo.

Santa Fe, tuy nhiên, giao tiếp - nâng cao an toàn trong chính nó - qua lăng nhẹ trọng hơn của nó, và tự hào có một nhẹ chặt hơn 10,9 mét quay vòng tròn với con số 11.1m của Sorento Kia Cầu Diễn.

Để đạt được con số tiêu thụ nhiên liệu gần tuyên bố chu trình hỗn hợp của họ 7.7L / 100km (Santa Fe) và 7.8L / 100km (Sorento Kia Cầu Diễn) đòi hỏi một tải ánh sáng và nhiều ga nhẹ dài kéo ra trên con đường rộng mở, và cả hai đều thực sự trong yếu tố của họ lunging qua khoảng cách lớn.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-144

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-112

Trong là thợ may, làm cho nơi nghỉ ngơi đại gia đình người Úc, cặp này làm cho bất kỳ kép taxi 4 × 4 'lối sống' ute bạn có thể đặt tên cho cảm thấy bị tra tấn và nông nghiệp bằng cách so sánh, và không ít thuận tiện nếu bạn đang lập kế hoạch nghiêm túc công việc off-road . Mỗi không cung cấp một mức độ của khả năng con đường ánh sáng bị hỏng - từng có một vi sai trung tâm điện tử có khóa - dù con đường sỏi để trang trại hoặc cắm trại trang web là về mức độ khả năng chuyển vùng hoang dã của chúng. Các chất ức chế chính là trên đường thiết kế lốp và độ thanh thải dưới thân ít ỏi, hệ thống tất cả các bánh lái xe của họ nhiều hơn về bảo lãnh lực kéo trong điều kiện đường trơn trượt-đi.

Có lẽ đáng thất vọng lớn nhất ở đây là, không ngạc nhiên, một trong những chia sẻ giữa hai: hệ thống an toàn chủ động của họ. Nó không phải là họ không làm việc - họ chắc chắn nhất làm - đó chỉ là những hệ thống on-the-di chuyển giao nhiệm vụ giám sát các giao thức làn đường và va chạm không được điều chỉnh mạnh hay thông minh đủ cho sự hỗn loạn nhẹ về giao thông đô thị Úc và giới hạn môi trường mà nó sống.

Vì vậy, xâm lấn không ngừng cả xe 'bíp và nhấp nháy, ngay cả trong các lái xe bị động nhất, mà họ đánh lạc hướng nhiều hơn họ hỗ trợ, buộc bạn phải chuyển nhiều của nó ra khỏi sự thất vọng.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-8

Với thân thiện vốn có của nó cho người lái xe và hành khách như nhau, đó là Santa Fe mà kéo về phía trước di chuyển ...



Quyền sở hữu

Kia đánh cắp diễu hành ở đây với nó "ba bảy" Đề án của một vượt trội bảo hành bảy năm / không giới hạn km, bảy năm bên đường hỗ trợ và dịch vụ giới hạn giá với cùng thời gian. Không có gì khác trên thị trường Úc có thể phù hợp với Kia về quyền sở hữu lâu dài.

Trong khi đó, Hyundai mang đến năm năm bảo lãnh không có giới hạn km và năm giới hạn giá phục vụ nhưng đẩy bên đường hỗ trợ cam kết ra đến 10 năm.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-170

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-159

Cả hai áp dụng khoảng thời gian dịch vụ giới hạn-giá 15,000kms hoặc 12 tháng, tùy theo cái nào đến trước. Tuy nhiên, Santa Fe là rẻ hơn để phục vụ: tổng chi phí sau 60 tháng / 75,00kms là 2015 $ so với $ 2.442 cho Sorento Kia Cầu Diễn.

Vì vậy, thêm tự tin hay tiết kiệm hip-túi? Chúng tôi ủng hộ trước đây, mặc dù người mua cũng có thể bị cám dỗ hơn bằng cách sau này.



verdict

Chọn các sắc thái của mỗi SUV và sau đó xếp chồng vài (và phần lớn không quan) với nhau trong đống so sánh với thuộc tính một chiến thắng ở đây không may tránh được kết luận rõ ràng nhất người ta có thể rút ra: người mua chiến thắng chọn cho một trong những chiếc SUV.

Cả khóa chơi và vai trò nhiều hơn hoặc ít hơn có ý nghĩa hơn trong việc di chuyển các trò chơi về phía trước cho các thương hiệu và quốc tịch của họ, trong khi cải thiện và làm phong phú, bảy chỗ phân khúc SUV giá cao hiểu biết.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-59

Trong nhiệm kỳ kéo dài một tuần của cặp đôi trong nhà để xe CarAdvice, một câu hỏi thực sự đủ điều kiện tốt đẹp của cặp đôi này: những gì khác ngoài những gì mỗi SUV Mời có một người mua một cách hợp lý mong đợi từ một điểm giá giữa $ 50K?

Có, Santa Fe được hơn một chút đánh bóng trên đường, nhưng chỉ bằng một vài sắc thái. Tương tự, ít cách điệu - nếu không kém phong cách - Sorento Kia Cầu Diễn cung cấp một cabin thân thiện với người cư ngụ nhỉnh hơn cho tầm nhìn và hàng hóa không gian, nếu, một lần nữa, bằng các biện pháp ở mức độ nhỏ.

TCR SantaFe & Sorento Kia Cầu Diễn-183


Nếu bao giờ có một sự so sánh hai cách mà thị hiếu người mua chủ quan nên gây ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định, đây là nó. Bạn sẽ không bị mất, tùy theo sự lựa chọn.

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1