Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

So sánh giữa Kia Sorento 2016 & Santafe 2016

Chỉ một năm trước, Kia Sorento Kia Cầu Diễn có thể có được ra khỏi vị trí trong một so sánh với ba hàng Hyundai Santa Fe. Sorento Kia Cầu Diễn đi đã được ở bên nhỏ, nhưng đối với năm 2016, Sorento Kia Cầu Diễn là nhiều hơn một đối thủ Santa Fe; hàng thứ ba tùy chọn của nó và chiều dài cơ sở dài hơn mở ra nhiều hành khách và khoang hành lý.

Liên quan: 2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn
Cả hai chiếc xe là anh em họ của công ty chia sẻ một số thành phần và kiến ​​trúc. Sorento Kia Cầu Diễn đã upped trò chơi của mình về chất lượng và tinh tế, và điều đó phản ánh trong giá cao ngất trời như thử nghiệm của thử nghiệm xe của chúng tôi. Cả hai Santa Fe và Sorento Kia Cầu Diễn chúng tôi thử nghiệm đã được nạp đầy đủ. Santa Fe kiểm tra trong lúc 41.695 $, bao gồm một khoản phí đích, cho một mô hình giới hạn với tất cả các bánh xe lái xe, trong khi Sorento Kia Cầu Diễn SXL với tất cả các bánh đếm một lớn $ 46.695, trong đó có một khoản phí đích.
Cars.com biên tập Joe Bruzek và David Thomas đã dành một ngày lái xe Sorento Kia Cầu Diễn và Santa Fe đầu-to-đầu để xác định xem ai có thể cạnh đáng kể ra khác. Dưới đây là làm thế nào nó lắc ra:
Chất lượng nội thất
16Kia_Sorento Kia Cầu Diễn_ES_11.jpg
2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn;
Sorento Kia Cầu Diễn
Kia đã có một bước tiến lớn với chất lượng nội thất 2016 Sorento Kia Cầu Diễn của. đầu dòng thử nghiệm xe của chúng tôi giới thiệu những tốt nhất các Sorento Kia Cầu Diễn cung cấp với ghế Nappa da dẻo dai mà thực sự là một bước ở trên ghế da Santa Fe. thiết kế của Hyundai nghiêng về sang trọng với trang trí bằng gỗ và màu sắc ánh sáng, trong khi Sorento Kia Cầu Diễn là hướng về phía thể thao, màu sắc tối hơn. chất lượng của Sorento Kia Cầu Diễn sẽ chi phí bạn, mặc dù; ghế Nappa là tiêu chuẩn trên chỉ đầu SXL cắt mức.
16Sorento Kia Cầu Diễn_vs_15SantaFe_ES_12.jpg
2015 Hyundai Santa Fe;
Sorento Kia Cầu Diễn vẫn là một đoạn ngắn nhỏ trên không gian trong một số lĩnh vực so với Santa Fe. Cả hai cung cấp mức độ to lớn của sự thoải mái ở hàng ghế đầu tiên, với một chút nhiều chỗ để chân phía trước trong Sorento Kia Cầu Diễn. Trong khi ở các hàng thứ hai, Santa Fe có nhiều chỗ để chân và một lối đi rộng mở giữa ghế của thuyền trưởng. Hàng thứ ba là nơi sự khác biệt được thực hiện. Santa Fe được cái gật đầu ở đây với một vị trí ngồi thoải mái hơn và dễ dàng truy cập từ một chạm trượt ghế trên cả người lái và hành khách phía trước mặt. Sorento Kia Cầu Diễn chỉ có tính năng này ở một bên.
2014 Hyundai Santa Fe;
Santa Fe có không gian lưu trữ nhiều hơn tổng thể phía sau hàng ghế thứ ba và với những ghế gấp, nhưng nó không nhiều như bạn muốn nghĩ cho upsizing của Sorento Kia Cầu Diễn cho năm 2016. Santa Fe tự hào có 80 feet khối tối đa so với 73 cho Sorento Kia Cầu Diễn. Lên phía trước, phía trước của bộ chọn thiết bị của Sorento Kia Cầu Diễn là một cubby lưu trữ được bảo hiểm cho điện thoại di động và ví; đó là một liên lạc tốt đẹp và giúp đỡ để thậm chí ra điểm của chúng tôi.
2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn;
Cả hai chiếc SUV sử dụng một màn hình cảm ứng 8-inch, nhưng Sorento Kia Cầu Diễn kéo về phía trước với các điều khiển vật lý trực quan có tính năng quay số riêng biệt cho cả hai điều chỉnh và khối lượng cũng như bố trí dễ dàng hơn để sử dụng đó là nhiều hơn quen thuộc và truyền thống hơn so với cắt dán ngẫu nhiên Santa Fe của các nút. thử Sorento Kia Cầu Diễn của chúng tôi đã có nhiều đầu vào USB bao gồm cả một trong hàng ghế sau, cũng như cảnh báo va chạm phía trước, điều khiển hành trình thích ứng và một màn hình bãi đậu xe 360 ​​độ - không ai trong số đó có sẵn trên 2015 Santa Fe.
Sorento Kia Cầu Diễn
Sorento Kia Cầu Diễn là một gói chặt chẽ tất cả các xung quanh khi nói đến đi xe và xử lý. Santa Fe cảm thấy nặng nề và cồng kềnh trong khi vào cua trong khi Sorento Kia Cầu Diễn là chính xác và tự tin hơn trong gần như tất cả các tình huống lái xe. Kia cứng khung gầm của Sorento Kia Cầu Diễn với năm 2016, mặc dù lốp Michelin của nó có thể có rất nhiều để làm với hiệu suất trên đường của nó. lốp Kuhmo Santa Fe hét lên trong góc thậm chí nhẹ; lưu ý, vĩnh viễn cha mẹ bóng đá muộn.
Sự tăng tốc
16Sorento Kia Cầu Diễn_vs_15SantaFe_ES_01.jpg
2015 Hyundai Santa Fe (trái), 2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn
Là người anh em họ của công ty, Sorento Kia Cầu Diễn và Santa Fe chia sẻ cùng một 3,3-lít V-6 làm một mã lực mập mạp 290 và 252 pound-ft, trong đó mỗi cặp một hộp số tự động sáu tốc độ. Bạn mong muốn họ tăng tốc tương tự kể từ khi họ cân nhắc trong vòng 40 pound mỗi khác, nhưng Sorento Kia Cầu Diễn được một cạnh nhẹ với khả năng tăng tốc crisper ở chế độ thể thao có sẵn, mà Santa Fe không có. Sorento Kia Cầu Diễn cũng có một tỷ lệ trục hơi hung hăng hơn, cho thêm pep ra khỏi dây chuyền.
chặt khung điều chỉnh của Sorento Kia Cầu Diễn lãm trong chất lượng xe; nó kiểm soát và tinh tế cho lớp này. đình chỉ và lốp của nó hấp thụ hoàn hảo đường tốt và giữ cho con đường riêng biệt từ cabin. Santa Fe vẫn cưỡi tốt và có lẽ dễ dàng hơn một chút trên ổ đĩa đường cao tốc dài hơn.
Một lần nữa, hiệu suất trên đường bộ của Sorento Kia Cầu Diễn là một bước so với Santa Fe. tiếng ồn đường Santa Fe là nổi bật, và dường như có một lượng cao của tiếng ồn đường từ lốp xe. Santa Fe kiểm tra xe của chúng tôi đã có khoảng 9.000 dặm trên odometer, nhưng Sorento Kia Cầu Diễn có 11.000 và vẫn cảm thấy chặt hơn và êm hơn trên đường.
Các 41.695 $ chỉ huy bởi Santa Fe là một viên thuốc dễ dàng hơn nhiều để nuốt hơn 46.695 của Sorento Kia Cầu Diễn $, mặc dù Sorento Kia Cầu Diễn rõ ràng là chiếc xe đẹp hơn ở bên trong và để lái xe. Chắc chắn, bạn sẽ không nhận được các tính năng công nghệ cao như kiểm soát hành trình thích ứng và gương mặt mở rộng khi bạn đi bộ đến xe, nhưng Santa Fe có hợp lý hơn nhiều giá cho các tính năng vẫn mong muốn trong các lớp học.
Ra khỏi một thể 180 điểm, Sorento Kia Cầu Diễn ghi được 138 điểm và Santa Fe kiếm được 125 điểm; hai thẩm phán biên tập có thể giải thưởng lên đến mỗi trong chín loại 10 điểm.

Khi bạn trở lại quy mô một số tính năng của Sorento Kia Cầu Diễn, bạn lại với một chiếc xe đó là có giá tương tự như Santa Fe với một cạnh về chất lượng nội thất, chất lượng xe và tinh tế tổng thể. Nó làm tất cả điều đó với không gian ít hơn so với Santa Fe, đáng chú ý nhất trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, nhưng với kích thước mới của mình, đó không phải là lớn của một sự khác biệt giữa hai và Sorento Kia Cầu Diễn rõ ràng là một bước trên trong nhiều lĩnh vực

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1