Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

So sánh Kia Sorento 2016 với Huyndai Santafe

Nếu bạn quan tâm trong một gia đình thân thiện với SUV hạng trung, bạn có thể có 2016 Hyundai Santa Fe và Kia Sorento Kia Cầu Diễn 2016 vào danh sách mua sắm của bạn. Cả hai cung cấp chỗ ngồi 3 liên tiếp, giá cả hợp lý và bảo hành tối thượng - một ấn tượng 5 năm hoặc 60.000 dặm của vùng phủ sóng bumper-to-bội thu và 10 năm hoặc 100.000 dặm bảo vệ hệ thống truyền lực. Cả hai cũng đã được cập nhật gần đây.


Vì vậy, đó là tốt hơn? Và một trong những bạn sẽ nhận được? Chúng tôi đã tạo ra một sự so sánh chặt chẽ của cả hai mô hình để giúp bạn quyết định, nhưng trước tiên chúng ta hãy xem những gì mới với Sorento Kia Cầu Diễn và Santa Fe cho đến năm 2016.
2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn
2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn
Sorento Kia Cầu Diễn là hoàn toàn được thiết kế lại cho đến năm 2016. Nó cung cấp phong cách tươi trẻ, một nội thất mới, tính năng mới và truyền động sửa đổi so với mô hình đi.

2016 Hyundai Santa Fe

2016 Hyundai Santa Fe
Santa Fe là không thay đổi trong năm 2016. đại tu lớn cuối cùng của nó là vào năm 2013, khi nó được thiết kế lại hoàn toàn và tách thành hai mô hình: lớn hơn 3 hàng ở Santa Fe (mà chúng ta đang so sánh ở đây) và nhỏ hơn 2 hàng ở Santa Fe Sport.

2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn2016 Hyundai Santa Fe

độ tin cậy
Mặc dù các chuyên gia tin cậy của JD Power đã chưa đánh giá chính thức của Hyundai Santa Fe và Kia Sorento Kia Cầu Diễn, kết quả của nghiên cứu độ tin cậy xe của công ty - mà nhóm toàn bộ các nhãn hiệu, không phải mô hình - cho thấy Kia và Hyundai là về ngay cả về độ tin cậy và gần với trung bình ngành.

Có lẽ quan trọng hơn, cả hai mô hình cung cấp bảo hành xe mới nhất trong ngành công nghiệp, chào hàng 5 năm hoặc 60.000 dặm của vùng phủ sóng bumper-to-bội thu và 10 năm hoặc 100.000 dặm bảo vệ hệ thống truyền lực. Kết quả là, hai mô hình này được gắn về độ tin cậy, ít nhất là cho đến khi chúng tôi có thể nhận được số liệu tin cậy cụ thể cho cả xe SUV.

2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn2016 Hyundai Santa Fe

Tiết kiệm nhiên liệu
Santa Fe cung cấp một động cơ: a 290 mã lực 3,3 lít V6, được giao phối với một hộp số tự động 6 cấp. Nó trả lên đến 18 dặm một gallon trong thành phố và 25 mpg trên đường cao tốc với bánh trước hoặc 18 mpg city / 24 mpg Hwy với tùy chọn ổ đĩa tất cả các bánh.

Trong khi đó, Sorento Kia Cầu Diễn có ba động cơ. Hầu hết các trình điều khiển sẽ bỏ qua các hệ thống truyền lực cơ sở cấp, nhưng đó là một 185 mã lực 2.4 lít 4 xi-lanh mà trả lên đến 21 mpg city / 29 mpg Hwy. Trình điều khiển những người muốn nhiều quyền lực hơn có thể nâng cấp lên 240 mã lực 2.0 lít tăng áp 4 xi-lanh, mà tự hào lên đến 20 mpg city / 24 mpg Hwy. Cuối cùng, người mua quan tâm đến quyền lực vẫn hơn có thể nâng cấp lên 290 mã lực V6 3.3 lít - động cơ tương tự được sử dụng bởi Santa Fe, như Kia và Hyundai là đối tác của công ty. Với động cơ này, Sorento Kia Cầu Diễn trả 18 mpg city / 26 mpg Hwy.

Kết quả? Sorento Kia Cầu Diễn cung cấp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với Santa Fe, ngay cả khi nó sử dụng động cơ chính xác giống như Hyundai hạng trung.

2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn2016 Hyundai Santa Fe

sự an toàn
Các kích thước đầy đủ Hyundai Santa Fe chưa được vụ tai nạn đã được kiểm tra bởi Cục quản lý Quốc lộ an toàn giao thông Mỹ (NHTSA). Nhưng các mô hình thể thao nhỏ hơn, mà nó chia sẻ nhiều thành phần, kiếm được một hoàn hảo 5 sao đánh giá tổng thể. Tương tự như vậy, các Sorento Kia Cầu Diễn giành được 5 sao điểm số tổng thể hoàn hảo từ NHTSA. Trong khi đó, Santa Fe chưa phải chịu đựng đủ tai nạn thử nghiệm từ Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) để đủ điều kiện về an toàn trên Pick định, nhưng Sorento Kia Cầu Diễn đã kiếm được sự phân biệt này từ các công ty phi lợi nhuận.

Với các tính năng an toàn, không phải là Sorento Kia Cầu Diễn cũng không Santa Fe là đẳng cấp hàng đầu, mặc dù Sorento Kia Cầu Diễn có một lợi thế hơn đối thủ Hyundai của nó. Kia cung cấp cảnh báo làn đường khởi hành và cảnh báo trước va chạm, không phải trong đó được cung cấp ở Santa Fe. Đó là câu chuyện cùng với một camera lùi đa góc. Trong thực tế, các tính năng an toàn tiên tiến chỉ được cung cấp bởi Santa Fe là một hệ thống giám sát điểm mù và phía sau cảnh báo qua giao thông, cả hai bạn cũng có thể nhận được trong Sorento Kia Cầu Diễn.

cất của chúng tôi: Nhờ thiết kế mới hơn và nhiều thử nghiệm va chạm IIHS để đi vào, cùng với một loạt lớn các tính năng an toàn, Sorento Kia Cầu Diễn cung cấp một lựa chọn tốt hơn cho mua sắm những người đặc biệt ưu tiên cho an toàn

2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn2016 Hyundai Santa Fe

Công nghệ
Như bạn có thể đoán từ phần an toàn của chúng tôi, Kia Sorento Kia Cầu Diễn có một lợi thế hơn Santa Fe về mặt công nghệ, phần lớn là do thiết kế mới của nó mà kết hợp nhiều tính năng mới nhất hiện nay. Không chỉ các Sorento Kia Cầu Diễn cung cấp công nghệ an toàn hơn Santa Fe, nhưng nó cũng chào hàng một vài chạm công nghệ cao hiện đại khác mà bạn không thể có được ở Santa Fe.

Chúng bao gồm các điều khiển hành trình, gương điện gập và công nghệ kỹ thuật số âm nhạc hoàn thiện Clari-Fi. Kết quả là, chúng tôi nghĩ rằng hầu hết thích công nghệ có thể sẽ thích 2016 Sorento Kia Cầu Diễn hơn 2016 Santa Fe.

Giá trị
Với giá khởi điểm khoảng 26.500 $ với vận chuyển, không có nghi ngờ Sorento Kia Cầu Diễn là rẻ hơn so với các cơ sở cấp Santa Fe, mà bắt đầu khoảng $ 31,500. Nhưng điều đó không nói lên toàn bộ câu chuyện. mô hình Sorento Kia Cầu Diễn cơ sở cấp đến tiêu chuẩn với chỗ ngồi 2 hàng và quyền lực 4 xi-lanh, trong khi tất cả các mẫu Santa Fe có một động cơ V6 và ba hàng ghế. Trang bị Sorento Kia Cầu Diễn của bạn như một Santa Fe, và bạn đang tìm kiếm một mức giá cơ bản đó là gần $ 29,700 với vận chuyển.

Tuy nhiên, tuy nhiên, điều đó làm cho Kia một giá trị tốt hơn so với Hyundai, đặc biệt là kể từ khi Sorento Kia Cầu Diễn có các tính năng có sẵn.

Lời khuyên của AutoTrader
Mặc dù năm 2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn và 2016 Hyundai Santa Fe cả hai đều có nhiều lợi ích, việc lựa chọn giữa chúng rất dễ dàng: Bạn sẽ muốn Kia. Nó cung cấp các thiết bị an toàn hơn và nhiều tính năng hơn với một mức giá thấp hơn, và nó cung cấp tùy chọn động cơ hơn, quá.


Với mà nói, sắp tới 2017 Santa Fe trông để sửa một số các phiền não của mô hình hiện nay. Hyundai cho biết họ sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mà 2016 Santa Fe là mất tích, một động thái mà sẽ làm cho chiếc xe rất nhiều hấp dẫn hơn. Nhưng hiện nay, chúng tôi muốn đi với Sorento Kia Cầu Diễn.

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1