Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Sorento & Santafe

Bạn là một người lộn xộn - hoặc ít nhất bạn muốn đi xe của bạn để được - và chúng tôi có hai mẫu SUV đáng để so sánh và xem đó là phương tiện tốt hơn cho nhu cầu của bạn, 2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn và 2016 Hyundai Santa Fe .


2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn mô hình cơ sở được 21 dặm cho mỗi gallon trong thành phố và 29 dặm cho mỗi gallon trên đường cao tốc, đó là những con số tốt cho một chiếc xe lớn như vậy. Nó có phòng cho đến bảy hành khách trong các tùy chọn động cơ V6 cắt của nó (LX V6, EX V6, SX V6 và Limited V6), những người sẽ có thể kéo dài ra trong sẵn 146,4 feet khối của nó cho các mô hình hành khách năm và 154,2 feet khối cho mô hình bảy hành khách. Để đưa rằng trong quan điểm, đó là phòng khách có thêm 50 phần trăm so với dòng xe sedan sang trọng có để bạn có thể thư giãn. Nó cũng có thể kéo lên đến 5.000 bảng Anh, tương đương 2,5 tấn, trong tất cả các bánh lái xe mô hình, đó là số tiền tối đa cùng 2016 santa Fe có thể kéo.

2016 mô hình cơ sở nền kinh tế nhiên liệu Hyundai Santa Fe là không mạnh, với 20 dặm cho mỗi gallon trong thành phố và 27 mpg trên đường cao tốc. Nó có một số tùy chọn trang trí, là những sân chơi bóng chày của nội thất rộng rãi của Kia Sorento Kia Cầu Diễn, với 146,6 feet khối phòng hành khách trong SE Santa Fe và Trims Limited. Nhưng Thể thao và 2.0T Sport mô hình Santa Fe có ít hơn đáng kể không gian, với 108 feet khối cho hành khách. Bạn sẽ nghĩ rằng thể thao và 2.0T Sport Trims 2016 Hyundai Santa Fe, bởi vì họ là nhỏ hơn, sẽ đi kèm với một số loại lợi thế trong nền kinh tế nhiên liệu, xử lý, nhưng họ không. Và nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn mô hình, có tám khác nhau 2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn Trims để lựa chọn so với bốn Trims khác nhau 2016 Santa Fe có.

Kiểm tra lái một 2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn Hôm nay
Với tất cả những lựa chọn có sẵn, bạn có thể chọn một mẫu Sorento Kia Cầu Diễn phù hợp với năm hoặc bảy thoải mái, có Dynamax all-wheel-drive với Torque Vectoring cua Control (TVCC), hoặc có tất cả các tính năng bổ sung mà làm cho sự khác biệt, giống như một tối đa 73,5 khối chân của khoang hành (ngay cả trong các mô hình cơ sở). 2016 Santa Fe, mặc dù nó cũng có tất cả các bánh lái xe có sẵn, có ít chỗ cho các công cụ của mình trong thể thao và 2.0T Sport Trims, với 71,5 feet khối. Nếu điều đó không có vẻ như rất nhiều, nó thực sự là: Hai feet khối bằng 15 lít không gian.

Giá thường là một yếu tố khi bạn quyết định những gì xe để mua, và các mô hình cơ sở Kia Sorento Kia Cầu Diễn bắt đầu tại một kiệm $ 20,025 có thân thiện với Kia giá VIP, giảm giá đẹp ra giá của đối thủ cạnh tranh đó là phía bắc của $ 24,000. Bạn cũng có thể đưa vào tài khoản 2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn LX V6 cắt bắt đầu tại một MSRP $ 28,500 (giá VIP sẽ chạy một vài ngàn ít hơn), mà là tuyệt vời cho một chiếc SUV với 290 mã lực mà bạn có thể mất bất cứ nơi nào mà không flinching. Bạn sẽ phải nhảy lên giá tới hơn 29.000 $ tại cuộc thi cho năm 2016 mô hình Santa Fe giá cả phải chăng nhất với động cơ V6. Cuối cùng, năm 2016 Sorento Kia Cầu Diễn đã giành được nhiều giải thưởng, như Viện bảo hiểm có uy tín cho Pick an toàn xa lộ (IIHS) An toàn hàng đầu, cũng như các điểm an toàn NHTSA 5-Star, vì vậy bạn có biết bạn có một chiếc xe đó là lớn, phụ trách, và an toàn.


Giống như Rocky Balboa trong phim "Rocky", 2016 Kia Sorento Kia Cầu Diễn có mắt của Tiger. Đó là sống sót của xe SUV, đi xe hàng đầu của con đường rộng mở, nhờ công suất giá cả phải chăng của nó. Chúng ta có nhiều Kia Sorento Kia Cầu Diễns sẵn trên rất nhiều thân Kia, nên kiểm tra một ra ngày hôm nay và sẵn sàng để cai trị đường. Chúng tôi rất nhiều con chó thân thiện, vì vậy mang lại người bạn lông của bạn dọc, quá. Đi vào trong để xem xét, kiểm tra lái xe hoặc mua một chiếc xe hơi ở thân Kia tại New Port Richey, FL, từ Clearwater khoảng 20 dặm, ít hơn 40 dặm từ Tampa, và ít hơn 25 dặm từ Spring Hill.


Nếu bạn có kế hoạch mua một chiếc xe mới hoặc sử dụng, xin vui lòng tận dụng chính sách thương mại trong của chúng tôi và đối tác độc quyền của chúng tôi với Marketplace / mua Trung tâm Thương mại-Trong Kelley Blue Book KBB.com của.

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1