Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Kia Sorento có những điểm khác biệt so với Huyndai Santafe

Hyundai Santa Fe SR: Từ 59.990 $ cộng với chi phí trên đường. 2.2 lít turbo diesel bốn xi-lanh; 145kW / 436Nm; sáu tốc độ tự động; 7.3L / 100km; AWD.

Kia Sorento Kia Cầu Diễn Platinum CRDi: Từ 55.990 $ cộng với chi phí trên đường. 2.2 lít turbo diesel bốn xi-lanh; 147kW / 441Nm; sáu tốc độ tự động; 7.8L / 100km; AWD.


Giá trị

Hyundai: SR thao thiên bị mờ đen 19-inch bánh xe OZ Racing hợp kim và phanh Brembo, cộng với chuyển hướng, camera lùi, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, Bluetooth, 10 loa âm thanh nổi, nóng và thông gió ghế trước, sưởi nóng hàng ghế thứ hai , sắc thái cửa sổ phía sau, keyless và đánh lửa và cổng sau quyền lực với mở rảnh tay cũng được bao gồm.

Kia Sorento Kia Cầu Diễn Platinum CRDi
Kia Sorento Kia Cầu Diễn Platinum CRDi Ảnh: Cung cấp
Kia: lỡ các hợp kim thể thao và phanh từ Hyundai nhưng chi phí ít hơn $ 4000. Đó là một trận đấu cho Santa Fe với phần còn lại của thiết bị. Nhưng nó có được công nghệ an toàn chủ động mới nhất của Kia bao gồm hành trình chủ động kiểm soát, cảnh báo điểm mù, ngõ Thay đổi Assist, Rear Chữ thập báo giao thông và Lane Departure Warning.

Winner: Kia

Phía trong

Hyundai: Có thiết kế hơi sắc sảo giống như phần còn lại của phạm vi hiện tại của thương hiệu. Chất lượng của các vật liệu tốt và bố trí trực quan. Nhưng Santa Fe thiếu chạm chu đáo của Sorento Kia Cầu Diễn, chẳng hạn như ngăn nắp với cổng USB để để đầy điện thoại hoặc iPod của bạn ra khỏi tầm nhìn. không gian hành khách là tốt nhưng dòng sổ cao che khuất tầm nhìn hàng ghế thứ ba.

Kia: Thiết kế đóng một vai trò lớn trong sự trỗi dậy của Kia trong những năm gần đây và Sorento Kia Cầu Diễn tiếp tục chủ đề đó. Nội thất có một sạch sẽ, dễ dùng thiết kế với chất lượng tốt và vật liệu kết dính sử dụng trong suốt. Nó là rộng rãi trong hai hàng phía trước và hàng ghế thứ ba là đủ cho người lớn.

Winner: Kia

Động cơ

Hyundai: Cả hai chiếc xe sử dụng 2.2 lít động cơ turbo diesel cùng. Trong Santa Fe nó là hơi ít mạnh mẽ nhưng không phải trong một cách có ý nghĩa (2kW / 5nm). Nhưng Hyundai không sử dụng ít nhiên liệu chính thức của 0.5L / 100km đó là đủ để cung cấp cho nó một chiến thắng biên.

Quảng cáo

Kia: Cả hai động cơ có nhiều hơn đủ sức kéo để phú cho những chiếc xe có hiệu suất đáng nể, mặc dù cả hai chiếc xe có thể làm với nhiều nội dung hơn chệch hướng. Sáu tốc độ tự động 'hộp cũng được chia sẻ giữa hai người và là một hộp bóng bẩy. Nó thực hiện một công việc tốt của chọn bánh răng cao cho hiệu quả nhiên liệu và đáp ứng một cách nhanh chóng khi tăng tốc được gọi là cho.

Winner: Hyundai

Làm thế nào nó ổ đĩa

Hyundai: Điểm mạnh của SR Santa Fe là Hyundai Úc chỉnh xe tại địa phương để cung cấp cho nó một nhân vật năng động hơn. Ngoài các hợp kim mới của công ty cũng đã bổ sung thêm đặc biệt được lựa chọn lốp Michelin và cứng H & R suối Performance. Nó cung cấp cho các SR một nhân vật thể thao chính hãng mà không làm cho nó một hiệu suất thực SUV. Nó có cơ thể kiểm soát tốt, ngồi một phẳng hơn chút ở các góc và vẫn cưỡi va chạm tốt.

Kia: The Platinum là một hạm sang trọng cho Kia và thực hiện theo cách đó. Đi xe là mềm hơn so với Santa Fe vì vậy nó có một công việc tốt hơn làm mịn hoàn hảo trong đường trong khi vẫn kiểm soát tốt cơ thể vì vậy nó không cảm thấy quá lớn hoặc khó kiểm soát. Đây là lựa chọn nếu bạn đánh giá cao sự thoải mái hơn sức mạnh năng động.

Winner: Vẽ

Quyền sở hữu

Hyundai: Santa Fe được bao phủ bởi cùng một năm năm / bảo hành không giới hạn như phần còn lại của dãy Hyundai cùng với 12 tháng hỗ trợ bên đường. Nhưng, không giống như Kia, nó được bao phủ bởi một đời mũ chương trình giá phục vụ cho yên tâm hơn. Trong ba năm đầu tiên / 60,000km bạn sẽ phải trả $ 1137.

Kia: Sorento Kia Cầu Diễn được bao phủ bởi ngành công nghiệp hàng đầu bảy năm / không giới hạn bảo hành km của Kia. Bảy năm hỗ trợ bên đường cũng được bao gồm trong thỏa thuận này quá. Nhưng chương trình phục vụ giá giới hạn của nó chỉ kéo dài trong bảy năm. Trong ba năm đầu tiên nó sẽ thiết lập lại 1330 $.

Winner: Kia

verdict

Hyundai: Tín dụng Hyundai những cảnh quay cũng được thực hiện trên một chiếc SUV thể thao. Có vẻ các phần nhưng quan trọng hơn là có một kinh nghiệm lái xe để phù hợp với ngoại hình. Tuy nhiên giá của nó cao hơn và nội thất ít hấp dẫn giá nó chiến thắng trước người anh em họ của mình.


Kia: Sorento Kia Cầu Diễn cũ là một xe Tuế là người chiến thắng giải thưởng năm với sự pha trộn của nó có giá trị, không gian và ấn tượng kinh nghiệm trên đường. Các mô hình mới không mess với công thức đó và thực sự cải thiện nó trong mọi khía cạnh.

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1