Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Khác biệt giữa Kia Cerato 2016 và Huyndai Elantra 2016

Nếu bạn hỏi bất kỳ cô gái sau văn hóa Pop Hàn Quốc trên các diễn viên Lee Byung-Hun hay ca sĩ-diễn viên Rain, bạn sẽ sớm nhận ra rằng nó sẽ được khá một tie. Cả hai diễn viên Hàn Quốc đã bắt đầu sự nghiệp của mình ở nhà, nhưng đã rẽ sang


Hollywood, nơi họ cả hai hiện nay là siêu sao ở bên phải của riêng của họ. Tương tự như vậy trong thế giới ô tô, trong khi Hyundai và Kia đã từng là đối thủ cạnh tranh trên thị trường của họ có sau này bây giờ là một công ty con của Hyundai, một thương hiệu đều đặn tăng trưởng trong năm 1980 trước khi đạt đến đỉnh điểm tại trong thế kỷ 21. Tại địa phương, hai thương hiệu chia sẻ một chiếc xe tương tự trong phân khúc C của chiếc xe, Hyundai Elantra và Kia Cerato Kia Cầu Diễn. Trong khi hai có vẻ rất giống - xem xét họ là một phần của cùng một công ty, họ chia sẻ sự khác biệt tinh tế mà phục vụ cho một nhóm cụ thể của những người tìm kiếm những chi tiết nhỏ nhặt trong cảm giác, và lái xe. Ở đây tại Carsome.my, chúng tôi đã thực hiện một so sánh chi tiết làm nổi bật sự khác biệt chính giữa Hyundai Elantra và Kia Cerato Kia Cầu Diễn. Đây là cuộc chiến của những ngôi sao "K-Pop". ngoài
 Trong hai, phương pháp thiết kế của Hyundai với Elantra là một sản phẩm của "điêu khắc lỏng" từ ngôn ngữ thiết kế của Hyundai. Với vòm bánh xe cơ bắp, một roofline kiểu dáng đẹp và đường cắt xén đặc biệt mà mạnh dạn bắt đầu từ cửa trước của các cấu thành của nó, thiết kế cung cấp một ảo giác rằng chiếc xe đang chuyển động, thậm chí vào bế tắc. Thế hệ thứ năm hiện tại Elantra đã được đưa ra vào năm 2011 và đã nhận được một bản cập nhật cho phiên bản 2015 hiện tại. Đối với các biến thể mô hình của địa phương, Elantra LED đầu và đuôi đèn hiện tại (1,6 & 1,8 lít cao cấp) cung cấp cho nó một cái nhìn chữ ký hiện đại hơn.


thử nghiệm
Elantra trông nhẹ nhàng từ phía trước và kiểu dáng đẹp từ hồ sơ cá nhân phụ.

Kia Cerato Kia Cầu Diễn mặt khác đã được điêu khắc để miêu tả những gì Kia gọi là "năng động năng cơ bắp". coupe giống như nó roofline khi không như tuyên bố Elantra hay là sắc nét, các Cerato Kia Cầu Diễn chắc chắn chia sẻ một cái nhìn táo bạo và trưởng thành khi so sánh với người tiền nhiệm của nó. hiện tại của Kia chữ ký thế hệ nướng, đèn pha và thương hiệu logo được nhìn thấy ở đây, và là một trong đó là quen thuộc trên phạm vi của các phương tiện. Side by side, cả hai xe đều trực quan hiện đại và hấp dẫn, với các tính năng ưu đãi chỉ có riêng hai người.




Cerato Kia Cầu Diễn nhìn sang trọng nhưng vẫn giữ lại một cái nhìn busniess từ phía trước.

Nội địa

Đối với nội thất, cả hai chiếc xe đưa về thiết kế cabin của họ dựa trên những hình dạng cơ thể của mình. Các đường nét thiết kế Hyundai bắt đầu từ trung tâm điều khiển ra phía ngoài, giống như một hình dạng windblown rằng phong bì người lái xe và hành khách. đường trơn và đường cong kiểu dáng đẹp đó lại với nhau trong một thiết kế hài hòa. người da đen của cabin trên vô-lăng được đánh dấu bởi dấu bạc và màu xám mà xác định một thiết kế độc đáo và chữ ký cho Elantra.



Hyundai Elantra bố trí bảng điều khiển có tính năng màn hình cảm ứng LCD 8-inch với GPS Navigation.

Thiết kế cabin của Cerato Kia Cầu Diễn mới tập trung vào một hình dạng đơn giản và điêu khắc. Curves là ít rõ ràng hơn trong những gì Kia gọi là "tính thể thao mà có chính lên khi xuống của tự nhiên và chảy như một motif." Buồng lái lái xe tập trung đặt tất cả các điều khiển trong vòng dễ dàng tầm hoạt động, giống như Elantra, nhưng rõ ràng là một chiếc xe đậm hơn vào ban đêm với màu đỏ của nó được chiếu sáng màn hình và công tắc trên các trình điều khiển giao diện điều khiển và điều hòa không khí đọc outs. Cũng giống như sự cố của chúng tôi ở bên ngoài trước khi điều này, cả hai chiếc xe đồng hóa thiết kế của họ dựa trên những ý tưởng ban đầu của các nhà thiết kế của họ '. Điều thú vị là, cả hai chiếc xe đã được thiết kế bởi thương hiệu của mình cả trong trung tâm thiết kế của họ tại Irvine, California.





Kia Cerato Kia Cầu Diễn bố trí bảng điều khiển.



Các tính năng và công nghệ

Mặc dù công ty mẹ giống nhau, Elantra và các cổ phiếu Cerato Kia Cầu Diễn nền tảng tương tự. Cả hai chiếc xe là đáng ngạc nhiên khác khi bạn so sánh chúng side-by-side. Trong Cerato Kia Cầu Diễn, bạn sẽ nhận được các tính năng thể thao hơn như một hệ thống lái có thể điều chỉnh, đèn pha xenon và bánh xe hợp kim thể thao. Bên trong thiết bị tiêu chuẩn của nó bao gồm; một màn hình cảm ứng LCD 8-inch với GPS navigation, sáu loa, hai vùng điều hòa tự động với auto defogger, bàn đạp nhôm loại cơ quan, 10-cách ghế lái điện với bộ nhớ và trượt cánh tay còn lại trung tâm. Các biến thể 2.0L nhận ghế da độc quyền có thông gió. Với một khối lượng khởi động 482-lít, Cerato Kia Cầu Diễn Trumps bằng của Elantra hơn 60 lít.
Kia Cerato Kia Cầu Diễn HID đèn pha chiếu với đèn chạy ban ngày (DRL) LED
Elantra mặt khác đi kèm với hai vùng hệ thống điều hòa tự động không khí với ionizer, ghế tự động lái xe, đèn pha tự động, động cơ khởi động nút dừng lại, chìa khóa thông minh, cảm biến mưa, thông gió phía sau, điều khiển tự động hành trình (độc quyền cho 1,8 lít mô hình), điều khiển tay lái và USB và AUX để giải trí. Cả hai chiếc xe đi kèm với một 60:40 ghế sau gấp để thuận tiện bổ sung và các lỗ thông hơi phía sau cho ngày mát ở phía sau. Cả hai chiếc xe là cổ-to-cổ về tính năng.
Hyundai Elantra lỗ thông khí điều kiện sau cho thoải mái sau hành khách
Động cơ và hệ truyền động
 Hyundai Elantra có 2 lựa chọn động cơ - một Gamma động cơ 1,6 lít sản sinh 128 Hp và 123Nm mô-men xoắn và 1,8 lít Nu đơn vị động cơ sản xuất khoảng 147 Hp và 178Nm mô-men xoắn. Hyundai đi kèm với một hộp số sáu tốc độ tự động cho cả mô hình 1.6 và 2.0 lít. Cả hai động cơ được điều chỉnh để tối đa tiềm năng của mình hiệu quả và sản xuất tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.
Elantra Gamma của Hyundai trong đó sản xuất 147 HP và 178 Nm mô-men xoắn.
 Các Cerato Kia Cầu Diễn đi kèm với các công cụ 1.6 và 2.0 lít. Các động cơ nhỏ hơn 1,6 là tương tự với Hyundai tiết kiệm cho một vài tinh chỉnh thiết kế. Nó đang nổi ra 128 Hp và đặt ra 157 Nm mô-men xoắn trong khi 2.0 lít cung cấp 158 mã lực và có 197 Nm mô-men xoắn. Cả hai mô hình đi kèm với một 6-tốc độ hộp số tự động với cần sang bàn đạp.

Kia Cerato Kia Cầu Diễn Động cơ; 2 tùy chọn có sẵn 1,6 lít Nu động cơ và 2,0 lít

Kinh nghiệm lái xe

Bạn sẽ tìm thấy một số khác biệt trong kinh nghiệm lái xe của hai cưỡi này. Đáng chú ý nhất, Elantra cung cấp một chuyến đi thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn và thoải mái hơn, trong khi chỉ đơn giản là cảm thấy ít Cerato Kia Cầu Diễn sáng tác trên da gà. Tuy nhiên nói chung, cả hai chiếc Elantra và Cerato Kia Cầu Diễn cung cấp một số kinh nghiệm lái xe tốt nhất của bất kỳ chiếc xe C-phân khúc trên thị trường hiện nay. Việc xử lý bất ngờ chính xác, tiết kiệm nhiên liệu là tốt và chúng tôi có ấn tượng rằng Cerato Kia Cầu Diễn cung cấp một tùy chọn động cơ 2.0 đó là đủ để đáp ứng những người thèm cho nhiều quyền lực hơn.


hồ sơ bên Kia Cerato Kia Cầu Diễn của.

Dựa trên kinh nghiệm lái xe một mình, các mô hình này sẽ dễ dàng làm cho nó trên đầu ba danh sách các xe C-segment và chúng tôi hơi thất vọng, họ thấy nhiều người mua so với mô hình chủ đạo khác mà không làm phục vụ như giá trị hơn nhiều khi nói đến tiện nghi sinh vật và các tính năng sau tay lái.

hồ sơ bên Hyundai Elantra của

sự an toàn

 Hyundai Elantra 1.6 Hyundai Elantra 1.8
Túi khí kép phía trước, Side & Curtian Airbag (6 túi khí)
Neo trẻ em ISOFIX
Sensor Front & Rear Assist xe Hệ thống
Quản lý an toàn xe (VSM)
Electronic Stability Control (ESC)
Chống Phanh Khóa (ABS)
Electronic Brake Force Distribution (EBD)
Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)
Hill-Start Assist (HAC)
Tốc độ cảm biến khóa cửa tự động và tác động cảm ứng tự động mở khóa cửa


Hyundai Elantra hệ thống túi khí.



 Kia Cerato Kia Cầu Diễn 1.6 Kia Cerato Kia Cầu Diễn 2.0
Túi khí kép phía trước, Side & Curtian túi khí (6 túi khí) chỉ dành cho mô hình cao cấp kép Mặt trận, Side & Curtian túi khí (6 túi khí)
Neo trẻ em ISOFIX
Sensor phía sau xe Hỗ trợ hệ thống Front & Rear Assist xe Hệ thống
Quản lý an toàn xe (VSM)
Electronic Stability Control (ESC)
Chống Phanh Khóa (ABS)
Hệ thống điều khiển chống trượt (TSC)
Hill-Start Assist (HAC)


Kia Cerato Kia Cầu Diễn hệ thống túi khí.



Vật giá

Hyundai Elantra giá
1.6 EX RM 92,288.47
1.6 EX Thêm RM 93,348.47
1.6 EX Sport RM 98,288.00
1.6 cao cấp RM 101,554.66
1.8 cao cấp RM 118,794.04


Kia Cerato Kia Cầu Diễn giá
1.6 KX RM 89,184.01
1,6 K3 RM 98,901.41
2.0 K3 RM 116,404.27


Phần kết luận




Các Cerato Kia Cầu Diễn và Elantra là yêu thích hàng đầu tại xe trò chơi C-segment, và chúng tôi nghĩ rằng cả hai mô hình sẽ làm cho nhiều lái xe hài lòng. Cả hai chiếc xe cung cấp bảo hành 5 năm với số dặm không giới hạn, rất nhiều tính năng, điểm số an toàn tốt, một trải nghiệm lái thú vị và thư giãn kết hợp với phong cách hiện đại và nền kinh tế nhiên liệu tốt. Nhưng trong khi chúng tôi có quan điểm riêng của chúng tôi trên cả hai chiếc xe, chúng tôi đề nghị kiểm tra lái xe trước khi mua. Hai mô hình này có đủ các khía cạnh nhân vật độc đáo và tính năng mà một số trình điều khiển có thể thích một thương hiệu trong khác.
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1