Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

So sánh Kia Cerato 2016 với Elantra

Cắt giảm chi phí sở hữu là làm việc cho Kia. Nhưng liệu điều đó cung cấp cho các cạnh bán hàng để sedan Cerato Kia Cầu Diễn của mình qua công ty chị em tương tự Elantra của Hyundai? Neil Dowling so sánh.

Giá trị
Hyundai Elantra cao cấp

Từ $ 30.490

Nạp với các tính năng và giá cả phải. chương trình dịch vụ chi phí thấp của Hyundai và dài năm năm bảo hành là sự khích lệ; nhiều hơn như vậy là hồ sơ snowballing của thương hiệu với độ bền và độ tin cậy. bộ tiêu chuẩn bao gồm satnav, da trang trí, cửa sổ trời và các hợp kim 17-inch. Các chương trình dịch vụ giới hạn giá kéo dài ba năm và có giá $ 747 trong tổng số. Dịch vụ là hàng năm. Bán lại là 46 phần trăm.
Kia Cerato Kia Cầu Diễn sedan SLi

Từ $ 31.990

Việc bảo hành bảy năm, bên đường hỗ trợ và chương trình dịch vụ giới hạn giá làm cho thương hiệu này gần như không có trí tuệ. Nó có tính năng tương tự như Elantra nhưng bổ sung thêm các mặt hàng nhỏ như chỗ thoáng khí lái xe, lỗ thông hơi máy lạnh phía sau, gương gập và cảm biến công viên phía trước. Có một động cơ hiện đại hơn, quá. dịch vụ giới hạn giá chi phí $ 957 trong ba năm và bán lại là 50 phần trăm.
thiết kế
Hyundai Elantra cao cấp

Thiết kế bóng bẩy trông trơn và châu Âu. Có một hình phạt khoảng không nhỏ ở phía sau nhưng nó vẫn là một thoải mái bốn chỗ ngồi. thiết kế bảng điều khiển là kén chọn nhưng hợp lý và một số loại nhựa mềm nâng khí. Boot là một 485L rộng rãi, một chỉ 3L trên Kia. Không có lỗ thông hơi máy lạnh phía sau có thể thất vọng cha mẹ.
Kia Cerato Kia Cầu Diễn sedan SLi

hình nêm là tương tự như của Elantra và đó là tất cả tốt. Về chủ quan có một chiếc mũi đẹp hơn. Một dòng khởi động hơi khác nhau Snips gian khởi động để 482L hơn Elantra nhưng bạn hầu như không nhận thấy. Dash là ít hào nhoáng hơn Elantra và có vẻ nghi ngờ như một sản phẩm của Volkswagen.
Công nghệ
Hyundai Elantra cao cấp

công cụ đơn giản ở đây Động cơ 1,8 lít (110kW / 178Nm) là trường học cũ - mặc dù độ bền cao, nó không phải là đặc biệt thú vị để lái xe. Sáu tốc độ tự động là slick nhưng không giúp hiệu suất. sử dụng nhiên liệu là một 7.1L lý / 100km.
Kia Cerato Kia Cầu Diễn sedan SLi

Kia nhảy hàng đợi trên Hyundai ở đây với một hiện đại 2,0-lít (129kW / 209Nm). Đó là phản ứng nhanh hơn, nhanh hơn và chỉ fractionally khát tại 7.4L / 100km. Nó có sáu tốc độ truyền tải tự động Elantra và chương trình lái ba chế độ tối nghĩa.
sự an toàn
Hyundai Elantra cao cấp

Năm sao, sáu túi khí, đèn LED ban ngày đèn chạy và cảm biến công viên phía sau với máy ảnh ngược bao gồm một bộ vững chắc. Các đèn pha bi-xenon cũng là một tiền thưởng, như là kích thước đầy đủ phụ tùng trên một bánh xe hợp kim.
Kia Cerato Kia Cầu Diễn sedan SLi

Cùng Đánh giá và tính năng chung như Elantra nhưng bổ sung thêm bộ cảm biến phía trước công viên, hiển thị tình trạng khẩn cấp phanh, đèn hậu LED và gương sấy, dù bỏ lỡ ra trên đèn bi-xenon tuyệt vời của Hyundai. Phù hợp với kích thước đầy đủ của người khác phụ tùng trên một bánh xe hợp kim.
Chạy xe
Hyundai Elantra cao cấp

Nó không phải một cho những người đam mê. 1.8 là một chút ồn ào và miễn cưỡng để di chuyển một cách nhanh chóng. Nhưng xử lý là tích cực và gần như vui vẻ. Việc chuyển đổi ba chế độ để thay đổi trọng lượng của lái (cũng trên Kia) là một sự lãng phí của một chuyển đổi tốt. Đi xe thoải mái là tốt, đặc biệt là trên các tuyến đường ngoại thành, trong khi chỗ ngồi là đáng ngạc nhiên ủng hộ.
Kia Cerato Kia Cầu Diễn sedan SLi


Engine là lấp lánh hơn nhưng bất chấp những công nghệ mới trên thị trường, sẽ không chạm vào zip của các đối thủ như Golf. Xử lý tốt, với lần lượt chính xác và thoải mái rất tốt phù hợp với một số dòng xe sedan lớn hơn, rating ở đây một chút trên Hyundai

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1