Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Đối đầu: Kia Cerato & Huyndai Elantra

Kia Cerato Kia Cầu Diễn SLi: từ 29.990 $ cộng với chi phí trên đường bộ; 2.0-lít 4cyl; 129kw / 209Nm; sáu tốc độ tự động; FWD; 7.4L / 100km và 177g / km CO2.


Hyundai Elantra Premium: từ 28.990 $ cộng với chi phí trên đường bộ; 1,8 lít 4cyl; 110kW / 178Nm; sáu tốc độ tự động; FWD; 7.1L / 100km và 169g / km CO2.

Giá trị

Kia: Kia Cerato Kia Cầu Diễn và Hyundai Elantra là cặp sinh đôi sinh ra riêng rẽ. Các Cerato Kia Cầu Diễn là một mô hình mới hơn, và đắt hơn 1000 $ so với Elantra nhưng mang lại rất nhiều đồ chơi cho tiền. cảm biến phía trước xe, đèn pha HID, đèn hậu LED và đèn LED chạy ban ngày cung cấp cho nó trỏ của sự khác biệt so với Hyundai. Cả hai chiếc xe có ghế điều khiển điện ', nhưng bộ nhớ và dễ dàng truy cập các chức năng của Kia cung cấp cho nó một cạnh. Kia và Hyundai đều được hỗ trợ bởi năm năm, bảo đảm cây số không giới hạn cho xe hơi lo lắng-miễn phí.

Đầu đến đầu: Kia Cerato Kia Cầu Diễn vs Hyundai Elantra
Đầu đến đầu: Kia Cerato Kia Cầu Diễn vs Hyundai Elantra
Hyundai: sedan của Hyundai là rẻ hơn một chút, nhưng nó bỏ ra về chiếu sáng và bộ nhớ ghế hiện đại của Kia. Những chiếc xe này flagships đầy đủ optioned cho dòng mô hình của mình, và cả hai đều được tải lên với bánh xe 17 inch hợp kim, kiểm soát hành trình, kiểm soát khí hậu hai vùng, chìa khóa thông minh, camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau, cùng với các gói màn hình cảm ứng thông tin giải trí với âm nhạc ổ đĩa cứng và dữ liệu âm thanh Bluetooth.

Winner: Kia

Phía trong

Kia: Kia có một màn hình màu TFT ấn tượng nép mình trong các cụm công cụ bổ sung cho màn hình chính của nó. Faux sợi carbon trim và hiệu ứng gợn sóng trên thẻ bảng điều khiển và cửa đóng góp cho một cảm giác thể thao nhờ bàn đạp hợp kim. chức năng thông gió ở ghế lái thổi không khí nóng hay mát qua da đục.

Hyundai: ghế da và màn hình cảm ứng đóng góp cho một cảm giác sang trọng, mặc dù camera lùi gắn ở phía sau xem gương cảm thấy như một suy nghĩ. Điêu khắc kim loại nhìn dash sáng hơn chủ đề than của Kia. khoảng không phía sau trong cả hai xe ô tô là một chút chật chội cho hành khách cao hơn.

Winner: Kia

Dưới nắp ca-pô

Kia: Các Cerato Kia Cầu Diễn SLi có một động cơ 2.0 lít với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp mà làm cho nhiều quyền lực hơn (19kW) và mô-men xoắn (31Nm) so với các đơn vị 1,8 lít được sử dụng trong các Elantra - và các mô hình Cerato Kia Cầu Diễn rẻ hơn. Kia sử dụng 4 phần trăm nhiều nhiên liệu để sản xuất 17 phần trăm công suất và mô-men xoắn. Kia Cerato Kia Cầu Diễn cung cấp với một sự lựa chọn của sáu tốc độ truyền động tự động hoặc bằng tay, trong khi Hyundai là tự động-chỉ.

Quảng cáo

Hyundai: Các Elantra sử dụng một chút ít nhiên liệu để làm cho ít hơn rất nhiều năng lượng hơn so với Kia. Kết quả là, động cơ của nó cần phải được làm nhiều việc hơn của Kia, và cả hai động cơ âm thanh thrashy vào cuối cùng của tacho. Hyundai không cung cấp một hộp số tay ở cao cấp của Elantra.

Winner: Kia

Làm thế nào nó ổ đĩa

Kia: trình điều khiển Enthusiast sẽ đánh giá cao sự tương tác của Kia cung cấp. Các FlexSteer hệ thống lái điện cung cấp một sự lựa chọn của Sport, Comfort hoặc cài đặt bình thường mà điều chỉnh trọng lượng lái (nhưng không phải là tốc độ). Nó có sang số mái chèo cũng như một chức năng Tiptronic thông thường để giữ cho động cơ của nó vào đun sôi. đình chỉ điều chỉnh của Kia là một thể thao cảm hơn của Hyundai, với cảm giác lái trực tiếp hơn.

Hyundai: Hyundai có một điều chỉnh hệ thống treo mềm hơn, có thể cảm thấy floaty và kém đáp ứng thông qua các góc. Nó cưỡi tốt, nhưng va chạm mạnh vẫn còn sâu sắc cảm nhận được. Động cơ của nó là không linh hoạt như của Kia, và thiếu sang số mái chèo là một ít phiền toái.

Winner: Kia

Tính thực tiễn

Kia: Kia Cerato Kia Cầu Diễn tuyên bố rằng có một khởi động lớn hơn một chút so với Hyundai, nhưng sự khác biệt là không đáng chú ý đối với chúng tôi. Cả hai chiếc xe có một bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước, nhưng Kia có một ace lên tay áo của mình khi nói đến kéo như Cerato Kia Cầu Diễn có công suất kéo tối đa 1100 kg.

Hyundai: Hyundai và Kia đều dựa trên một nền tảng chia sẻ với phong cách tương tự như cơ thể, vì thế nội thất và lưu trữ là dòng bóng giữa hai xe ô tô. Sự khác biệt chính giữa chúng là Hyundai không cung cấp - hay khuyên - một gói kéo cho Elantra, làm cho nó ít hơn đáng kể thực tế hơn so với Kia.

Winner: Kia

verdict


Kia có một cạnh trong tất cả năm loại ở đây, nhưng nó đã không hoàn toàn outclassed anh em của nó. Hyundai ra mắt Elantra tại địa phương trong tháng 6 năm 2011, trong đó đã cho Kia hai năm để hoàn thiện chiếc xe của mình trước khi đưa nó về bán. Các Cerato Kia Cầu Diễn là chiếc xe tốt hơn, đặc biệt khi trang bị động cơ 2,0 lít, cung cấp các tính năng ấn tượng với giá hời.
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1