Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Kia tham gia Motor Show 2016 lớn nhất từ trước đến nay

Năm nay Việt Nam Auto Expo 2016 (VMS 2016) sẽ được tổ chức ngày -9/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE), Hà Nội. Đây là lần thứ hai trong năm mẫu xe Kia thương hiệu khác nhau và các mô-đun được ưa chuộng khách hàng mang VMS cho xe hơi, SUV đến MPV. Cụ thể, Kia Cerato, Optima (2 phiên bản), Sedona và Quoris.

Hotline KD: 0971893993 - Kia Cầu Diễn 

Năm nay Kia thừa hưởng những công nghệ mới nhất, một triết lý trẻ, hiện đại và nhân đạo, theo đuổi trong những năm gần đây của Kia Motors. Trong đó, hai mô hình Kia Optima và Kia Quoris sẽ được trưng bày tại các phiên bản mới của VMS THACO năm 2016.

Kia Quoris hệ thống lái được trang bị trục sau lần đầu tiên kích thước đầy đủ sedan Kia, để đạt được mức cao nhất của sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Mỹ. Quoris ấn tượng bởi khách sạn phong cách thiết kế kết hợp sang trọng cổ điển và hài hòa hiện đại. Trong khi đó, Kia Optima là một phiên bản mới với thông điệp "sự tự tin và phong cách", đánh dấu sự phân khúc sedan hạng sang để quay trở lại thị trường Việt Nam. Mô hình này được kỳ vọng sẽ đáp ứng đầy đủ các công nghệ thông minh tiêu chuẩn xe nội thất trang nhã, nội thất, thiết bị, chức năng và tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Kia còn cung cấp 2 VMS 2016 mô hình ưa thích của khách hàng, mà còn 5 ngày hôm nay tại thị trường Việt Nam mô hình phổ biến nhất của Kia. Trong đó, Kia Sedona hàng đầu phân khúc cao cấp của lợi thế đa chức năng lớn, chẳng hạn như tiêu chuẩn thiết kế, bán hàng tích lũy của hiệu suất hơn 2.000 xe và các lớp học chiều cao bên trong. Maradona chơi của người Serbia thiết kế sang trọng,, nội thất rộng rãi hiện đại, thoải mái và xe thực tế dễ sử dụng, hoạt động bền, tiết kiệm nhiên liệu để giành khách hàng.

Kia Cerato cho các mẫu đã được chính thức bán tại Việt Nam tháng cuối cùng, như là một người sử dụng thay thế người tiền nhiệm K3 phổ biến, Cerato là quan tâm hơn bây giờ trong việc thiết lập kỷ lục doanh số bán hàng trung bình hơn 700 xe / tháng. Kia Cerato có hai lựa chọn động cơ mới, Nu Gamma 1.6L 2.0L. động cơ Gamma 1.6L tại 6300 r / min công suất tối đa 128 mã lực và 4.850 vòng / phút 157 Nm mô-men xoắn. Hai tùy chọn hộp số 6 cấp và số sáu tốc độ tự động. phiên bản 2.0L Nujiang kết hợp tại 6.500 rev công suất tối đa / phút 159 mã lực và 194 Nm mô-men xoắn tối đa 4800 vòng / phút 6 tốc độ truyền tải tự động.

Ngoài ra, Cerato được trang bị với chế độ lái Eco, thể thao, nói chung. công nghệ bảo mật, chẳng hạn như ABS, EBD, ESP ổn định điện tử, sự ổn định của xe, độ nghiêng của mức khởi. Trong khi với 1.6L 6 túi khí 2.0L 2 túi khí. Với thông điệp "năng động thoải mái", Kia Cerato chỉ mang phong cách hiện đại, trẻ trung mà còn để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng và giá hợp lý.

Xem thêm:


Giá xe Kia:   http://xekia-caudien.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1