Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Kia Sedona với cuộc thi trong phân khúc Minivan

Trong những ngày khi những người khổng lồ (minivan) lang thang khắp trái đất với số lượng lớn, chiếc xe đã được phổ biến nhưng một chướng mắt hình hộp. Hôm nay của xe tải nhỏ, tuy nhiên, có một cái nhìn thấp-to-the-mặt đất trong nhiều trường hợp đó làm cho chúng trông giống như xe crossover lớn; cộng, nó làm cho họ dễ dàng hơn trên mắt. Họ cũng là những phương tiện hữu ích khi bạn cần phải lái xe một nhóm lớn xung quanh thoải mái, có chỗ để đóng gói túi của bạn và tất cả các công cụ của bạn. Trong sự so sánh này, chúng ta sẽ xem xét cách 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn so sánh với các đối thủ cạnh tranh trong lớp minivan, trong đó bao gồm 2016 Chrysler Town & Country, 2016 Honda Odyssey, 2015 Nissan Quest, và 2015 Toyota Sienna.


Việc đầu tiên mà bật ra về những chiếc xe này là giá cả; hầu hết trong số họ đang lơ lửng trong khoảng $ 30,000 đô la, nhưng năm 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn là bao la giá cả phải chăng hơn với Kia thân VIP Giá bắt đầu từ khoảng $ 21,990. Điểm số một cho năm 2016 Sedona Kia Cầu Diễn. Sau đó, khi bạn nhìn vào bên ngoài, spoiler và nở sau 2015 Toyota Sienna và 2016 Honda Odyssey làm cho họ trông mập, trong khi năm 2015 Nissan Quest mang một giống với chiếc minivan không khí động học của ngày xưa. 2016 Town and Country có một cái nhìn kiểu dáng đẹp, nhưng năm 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn có hợp tốt nhất của tiện ích (nhô ra cho ánh sáng nở phía sau) và thiết kế. lưới tản nhiệt hình tổ ong của Sedona Kia Cầu Diễn và tương lai phía sau phong cách make sẽ làm cho minivan này ghen tị của tất cả các nhóm trên khối.

Ngoài ra, năm 2016 Sedona Kia Cầu Diễn có một sự kết hợp hiệu suất / hàng hóa tốt đẹp cho một giá cả phải chăng, minivan phong cách như vậy. Trong những năm xe tải nhỏ, nó có sản lượng điện cao thứ hai với 276 mã lực, trong đó cung cấp cho bạn tăng cường sức mạnh thêm để làm cho nó dễ dàng hơn để kéo vật nặng hoặc sáp nhập vào giao thông đường cao tốc. Khi nói đến phòng hàng hóa, năm 2016 Sedona Kia Cầu Diễn đứng ở giữa các gói với 142 feet khối, nhưng nó có nhiều hơn đáng kể chỗ cho túi xách và các mặt hàng khác với 2015 Nissan Quest, trong đó có ít 31 phần trăm phòng hơn Kia Sedona Kia Cầu Diễn.

2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn Tops cuộc thi
Vì vậy, đến nay chúng tôi đã nhìn thấy những năm 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn có một sự pha trộn tốt đẹp của phong cách, chất, và tiết kiệm. Nhưng không chỉ có chữ của chúng tôi cho nó: 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn đã được đặt tên một Autotrader.com "Phải kiểm tra Drive cho năm 2016," và một bảng điều khiển của các chuyên gia mất tất cả năm của các xe tải nhỏ ra cho một spin, và đánh họ bên -by-side trong các loại: Đi xe và xử lý, hiệu suất, hiệu quả, buồng lái / cabin, an toàn, giá trị và chi phí sở hữu. 2015 mô hình năm Kia Sedona Kia Cầu Diễn đánh bại tất cả các góc, nhờ chỗ ngồi thoải mái của nó, tính năng tốt đẹp thiết kế bên ngoài, và an toàn hàng đầu mà làm cho minivan vẻ mát mẻ nữa. Để biết thêm về chiến thắng của Sedona Kia Cầu Diễn, đọc bài viết.

Không chỉ là Kia Sedona Kia Cầu Diễn được công nhận bởi cả hai chuyên gia và trình điều khiển giống nhau như minivan đầu, nhưng nó là của xa minivan ít tốn kém nhất trong nhóm này. So sánh chúng side-by-side và 2016 Sedona Kia Cầu Diễn là hàng ngàn đô la chi phí hợp lý hơn so với tất cả chúng với thân Kia VIP Giá, với một cạnh của hơn 25 phần trăm trong giá cả trong năm 2016 Chrysler Town & Country và 2016 Honda Odyssey .

Tại thân Kia chúng tôi có nhiều Sedona Kia Cầu Diễns Kia có sẵn trên rất nhiều của chúng tôi, do đó đi vào trong để xem xét, lái thử hoặc mua này minivan tới cấp chỉ với số tiền phải thoải mái và phòng hàng tại thân Kia, tọa lạc tại 5819 US Highway 19 ở New Port Richey, FL, khoảng 20 dặm từ Clearwater và Trinity, ít hơn 40 dặm từ Tampa và St Petersburg, và ít hơn 25 dặm từ Spring Hill. Một số trong những lợi ích chúng tôi cung cấp miễn phí rửa xe đời cho mọi Kia bạn mua từ chúng tôi. Chúng tôi cũng rất nhiều con chó thân thiện, vì vậy vui lòng mang theo người bạn lông của bạn trong khi bạn đang xe-mua sắm.


Nếu bạn có kế hoạch mua một chiếc xe mới hoặc sử dụng, xin vui lòng tận dụng chính sách thương mại trong của chúng tôi và đối tác độc quyền của chúng tôi với Marketplace / mua Trung tâm Thương mại-Trong Kelley Blue Book KBB.com của

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1