Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Kia Sedona Vs. Chrysler Town & Country: So sánh Ô tô

Với chỉ bảy minivan truyền thống từ đó để lựa chọn, mua sắm cho một tương đối đơn giản. Nhưng chắc chắn bao gồm một số các mục mới nhất với một chân trong cả hai thế giới và thương mại passenger- vụ.


Một trong những chiếc minivan mới nhất là Kia Sedona Kia CầuDiễn. Một tên nơi lâu dài cho thương hiệu, các Sedona Kia Cầu Diễn được một thiết kế hoàn toàn mới trong năm nay, với sự an toàn tốt hơn nhiều, công nghệ, tiện nghi, và phong cách.

Câu hỏi đặt ra là, liệu nó có hàng hoá để gõ tắt một trong những người bán hàng tốt nhất lâu năm trong lớp, Chrysler Town & Country?



Mẫu minivan hứa cuối cùng trong khả năng hành khách-toting và hàng hóa-kéo, với sự nhấn mạnh về tính linh hoạt. Không có nghi ngờ đó là một chiến thắng ở đây: Chrysler. Với 'N hệ thống chỗ ngồi của mình chuẩn Stow Go, lên đến tám hành khách có thể phù hợp với bên - hoặc, thay vào đó, một chiếc ghế sofa kích thước đầy đủ, nếu bạn lần thứ hai liên tiếp và hàng thứ ba của nó ngồi xuống sàn. Đó là một tính năng nổi bật đó là giữ T & C và các giống Dodge Grand Caravan gần đầu danh sách mua sắm của chúng tôi kể từ khi nó được giới thiệu vào giữa thập kỷ qua.

Một số nhà phê bình phàn nàn rằng mức độ thoải mái của mỏng, gấp-away ghế trong Chrysler là không dễ dàng như những người ở Sedona Kia Cầu Diễn sang trọng. hàng ghế thứ ba của Sedona Kia Cầu Diễn gấp đi, nhưng ghế thứ hai hàng không - mà làm cho nó ít hữu ích cho những người muốn mang lại cho nó tất cả với họ. ghế của Sedona Kia Cầu Diễn làm gấp xuống và trượt về phía thùng phía trước, mặc dù - và trên một số phiên bản, Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp hạng nhất, chỗ ngồi của hãng hàng không với phong cách mở rộng sự hỗ trợ chân và Tuck trong tính năng nhằm hỗ trợ truy cập vào hàng thứ ba ghế. Đó là phù hợp hơn cho các gia đình có sử dụng minivan của họ thường xuyên hơn như một tàu sân bay người, không phải là một nghề thủ công hàng hóa.

Khoảng cabin của họ, Sedona Kia Cầu Diễn và, đặc biệt, Chrysler, cung cấp tiền my tính năng mà làm tan đi các chuyến đi đường dài. Các Sedona Kia Cầu Diễn có thể được trang bị với một cổng sau điện; UVO thông tin giải trí với kết nối điện thoại thông minh và chuyển hướng; và USB và 115-volt sạc điểm, cũng như ghế da và một glovebox nguội. Chrysler Trumps thậm chí danh sách đó: đó là đôi sang trọng của bộ đôi Chrysler, và tiêu chuẩn đi kèm với tất cả mọi thứ quyền lực, da, Bluetooth, USB và ổ cắm 115-volt. Tùy chọn bao gồm điều hướng, Internet không dây, hệ thống giải trí DVD, một sức mạnh gấp hàng ghế thứ ba, và khởi động nút bấm.

Chrysler van cũng cung cấp một bộ an toàn mới bao gồm một camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe, và màn hình điểm mù. Những gì nó không cung cấp, những điểm số vụ tai nạn kiểm tra đẳng cấp hàng đầu. Đó là đặc sản của Sedona Kia Cầu Diễn. Nó giành được điểm số cao nhất từ ​​NHTSA. Tuy nhiên, Sedona Kia Cầu Diễn hạn chế tính năng an toàn tốt nhất của mình để các mô hình đắt nhất.

Để đạt hiệu quả, cả hai xe tải nhỏ dựa vào một lượng lớn thuyên V-6 và phía trước bánh lái. hệ thống truyền lực của Chrysler cảm thấy ngọt ngào và mạnh mẽ, nhưng hệ thống treo của nó là một thiết kế cũ, cho phép quá nhiều bounding trên bướu dài. Chỉ đạo của nó là nhanh chóng, mặc dù, và cung cấp cho nó một cảm giác sống động hơn Sedona Kia Cầu Diễn nặng-cảm. Các Sedona Kia Cầu Diễn Smothers không hoàn hảo đường rất tốt, và là yên tĩnh hơn nhiều trên đường, nhưng mong muốn tấn công các đường cong, nó không phải. Cả hai xe tải kiếm được EPA xếp hạng kết hợp trong phạm vi giữa 20 mpg.

Cuối cùng, xe tải nhỏ không phải là nơi đầu tiên chúng tôi tìm kiếm phong cách avant-garde, nhưng cả hai vượt quá tiêu chuẩn minivan tối thiểu - Sedona Kia Cầu Diễn, bởi một biện pháp công bằng. Chrysler của độc đáo mặc quần áo lên từ rễ bình dân của nó, với một cái nhìn vuông Jawed; Kia có một cái nhìn nổi mái đáng yêu và một buồng lái quyến rũ với một số đẹp trai hai tông màu trim.


Điều này là một cuộc gọi dễ dàng dựa trên xếp hạng của chúng tôi, ủng hộ mạnh mẽ việc Sedona Kia Cầu Diễn. cảm giác ruột của chúng tôi là có sắc thái hơn một chút: không có minivan khác cung cấp không gian nội thất tái cấu hình của Chrysler, và bạn có thể thường xuyên mua một cái cho hàng ngàn Hình dán - đặc biệt là trong năm nay, như Chrysler gió xuống các thế hệ hiện tại và chuẩn bị rìu Grand Caravan minivan hoàn toàn. Tuy nhiên, điểm số an toàn thấp đã cho Sedona Kia Cầu Diễn một chân lên đây, một trong chúng tôi mong muốn được đáp ứng với một hệ thống ghế ngồi sáng tạo hơn. Lấy một Sedona Kia Cầu Diễn EX bằng hoặc thấp hơn $ 33,000 của nó hỏi, và bạn sẽ được đi xe chung (hoặc trống làm tổ) tại một trong những chiếc xe gia đình tốt nhất bạn có thể mua

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:
Giá xe SsangYong: http://ssangyongthanglong3s.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1