Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Kia Sedona Cạnh tranh với Odyssey

Có hai lý do để mua một chiếc xe: cho các mục đích thực tế và theo đuổi đam mê. Chắc chắn, có đôi khi có thể là một lai của hai (nghĩ Dodge Charger Hellcat), nhưng không ai mua một chiếc minivan cho một sự theo đuổi đam mê. 2016 Honda Odyssey 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn, mặc dù, có thể thành công trong việc bạn đam mê về xe tải nhỏ.


Thông thường, bạn mua những chiếc minivan cho lý do thực tế bởi vì bạn đang hoặc kéo một gia đình hoặc bạn là một người mua lớn tuổi thích tính thực tế của họ, ngồi vị trí, và roominess. Chỉ vì họ thực tế, không có nghĩa là các nhà sản xuất đã không bận ăn mặc chúng lên và tải chúng với các tùy chọn.

Mặc dù bị chảy xệ của họ phổ biến-bây giờ mà Boomers là quá khứ nuôi con giai đoạn minivan vẫn là một phần liên quan của thị trường. Thông qua ngày 01 tháng 12, Honda đã bán được gần 116.000 Odyssey. Kia đã bán được khoảng 35.500 Sedona Kia Cầu Diễns trong khoảng thời gian tương tự. Đó là đại diện cho khoảng 8 phần trăm của Honda bán hàng và 6 phần trăm của doanh số của Kia.

Tôi đã gần đây đã dành thời gian lái xe cả Sedona Kia Cầu Diễn và Odyssey. Hãy xem xét Sedona Kia Cầu Diễn mới nổi và Odyssey các phu nhân lớn của xe tải nhỏ. Đó sẽ là sở thích của bạn? Các con số này giúp kể câu chuyện.

2016 Honda Odyssey là một chiếc xe rộng hơn thấp hơn so với năm 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn bởi một hoặc hai inch ở những nơi khác nhau. Các Sedona Kia Cầu Diễn có một inch thêm không gian chiều dài cơ sở.

Các bảng chỉ dẫn cho Odyssey có tất cả các chuông và còi rất quan trọng để điều khiển ngày nay và một loạt các tùy chọn nội thất bao gồm hệ thống HondaVac. -Bill Griffith
Cả hai xe tải nhỏ có tốt, động cơ thử nghiệm dưới mui xe. 3,5 lít, Honda V6 có 248 mã lực trong khi động cơ V6 3.3 lít tại Sedona Kia Cầu Diễn sản xuất 260 mã lực. Đó là một toss-up khi nói đến tăng tốc bởi vì cả hai đều có số mô-men xoắn tương tự: Odyssey tại 250 lb ft và Sedona Kia Cầu Diễn tại 248 lb ft Cả sẽ vỉ qua 0-60 lần của mình nhưng cả hai đều có rất nhiều.. pep cho đường cao tốc trên đường dốc và bất kỳ tình huống đi qua. Cả hai có thể thoải mái lướt mãi mãi ở 75 mph.

Khi nói đến lái xe, mặc dù, Sedona Kia Cầu Diễn thắng tay xuống. Nó cảm thấy hấp dẫn hơn và đáp ứng. Đó là cảm giác của tôi trên một ổ đĩa mở rộng trong thời gian giới thiệu phương tiện truyền thông của nó và sau một tuần sau tay lái rằng đây là một chiếc xe tôi thích lái xe. Sau một tuần sau tay lái của Odyssey, tuy nhiên, nó cảm thấy như giao thông vận tải cơ bản.

Kia Sedona Kia Cầu Diễn thắng vào ngoại hình và hiệu năng lái xe, mặc dù quãng đường đi của nó là -Kia thấp

Những thất vọng lớn với Sedona Kia Cầu Diễn xuất trong nền kinh tế nhiên liệu. Đánh giá của EPA của nó là 17 mpg trong thành phố và 22 mpg trên xa lộ cho một 19 mpg kết hợp. Odyssey là tốt hơn nhiều tại 19 thành phố mpg và một lộ 28 mpg con số khổng lồ cho một kết hợp 22 mpg. số nền kinh tế nhiên liệu của Sedona Kia Cầu Diễn rất khó để vượt qua từ một góc nhìn thực tế.

Khi nói đến an toàn, coi đây là một tie giữa hai người. Tất cả Sedona Kia Cầu Diễns và Odyssey được trang bị với các tính năng an toàn tiêu chuẩn như một chiếc xe đầy đủ túi khí, kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống kiểm soát độ bám đường, phanh hỗ trợ hệ thống, đồi bắt đầu hỗ trợ kiểm soát, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh. Các Sedona Kia Cầu Diễn không có công nghệ bổ sung như giảm thiểu rollover và vào cua phanh kiểm soát để cải thiện kiểm soát năng động.

Các Sedona Kia Cầu Diễn là một minivan tìm kiếm tốt hơn bên trong và ngoài. -Kia
thiết kế bên ngoài là một vấn đề chủ quan. Các Sedona Kia Cầu Diễn để mắt của tôi là hấp dẫn hơn. Đó là nhiều hơn một cái đầu-turner. Odyssey tiếp tục xem xét không lịch sự với tôi.

Về nội thất, các HondaVac là một tính năng tuyệt vời. Hệ thống chân không khô có một vòi nước có thể đạt đến chiều dài của nội thất. Nó hoạt động tốt hơn so với một chân không cầm tay. Hai file đính kèm đầu riêng biệt mở rộng linh hoạt, trong khi một mảnh vỡ hộp nhỏ có thể tháo rời và thay thế túi lọc làm cho việc duy trì chân không dễ dàng.

Câu chuyện tiếp tục sau khi bộ sưu tập

Consumer Reports đánh giá những chiếc xe tốt nhất và tồi tệ nhất năm 2015


Trước 1 của 15 Tiếp theo
Consumer Reports gần đây có tên là cuốc của mình cho những chiếc xe tốt nhất và tệ nhất của năm 2015. Kiểm tra những chiếc xe mà kiếm được danh hiệu hàng đầu của tạp chí, và những người mà có thể đứng để cải thiện rất nhiều.
Các Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp tiêu chuẩn thứ hai hàng Slide-N-Stow chỗ ngồi. Nó trượt và gấp thẳng đứng để cho phép cho on-the-go kéo chở hàng cùng với một tiêu chuẩn hàng thứ ba, chia gấp 60/40 ghế mà thu lại hoàn toàn với các sàn hàng hóa phía sau. (Nó thực sự đơn giản để sử dụng, và tôi không làm theo hướng tốt.)

QUẢNG CÁO

Giá cả sẽ là khá so sánh giữa hai mô hình, tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu của bạn. Tôi lái xe-of-the-line đầu Sedona Kia Cầu Diễn SXL, được bán với giá 44.690 $ với tất cả các chuông và còi. Các trung-of-the-line Sedona Kia Cầu Diễn EX chi phí $ 33,595. 2016 Honda Odyssey SE giá 34.255 $. Hãy xem xét nó giữa các gói Odyssey. Odyssey đầu có giá 45.630 $.

Honda Odyssey SE

NHỮNG THỨ CƠ BẢN

Giá, cơ sở (với điểm đến): $ 34,255. nền kinh tế nhiên liệu: 19 thành phố / đường cao tốc 28/22 kết hợp. Hệ thống truyền lực: 3.5 lít, động cơ V6. Body: Minivan.

Các chi tiết cụ

Mã lực: 248 @ 5.700 rpm. Mô-men xoắn: 250 @ 4.800 rpm. Tổng chiều dài: 202,9 trong Chiều dài cơ sở:. 118,1 in Chiều cao:. 68,4 trong Width:. 79,2 trong Curb weight:. 4528 lbs.

TỐT

số nền kinh tế nhiên liệu mạnh mẽ cho Odyssey.

NHỮNG NGƯỜI XẤU

Odyssey không phải là một chiếc minivan rất hấp dẫn để lái xe. Nó plods theo, giống như các điểm A đến điểm B xe rằng đó là nghĩa vụ phải được.

Kia Sedona Kia Cầu Diễn SXL

NHỮNG THỨ CƠ BẢN

Giá, cơ sở (với điểm đến): $ 40,795. nền kinh tế nhiên liệu: 17 thành phố / đường cao tốc 22/19 kết hợp. Hệ thống truyền lực: 3.3 lít V6. Body: Minivan.

Các chi tiết cụ

Mã lực: 276 @ 6.000 rpm. Mô-men xoắn: 248 @ 5.200 rpm. Tổng chiều dài: 201,4 trong Chiều dài cơ sở:. 120,5 in Chiều cao:. 69,1 trong Width:. 78.1 tại Curb weight:. 4656 lbs.

TỐT

Kia Sedona Kia Cầu Diễn thắng cuộc thi đam mê. Đó là một minivan tìm kiếm nhiều hơn bên trong và ngoài.

NHỮNG NGƯỜI XẤU

nền kinh tế nhiên liệu là đáng thất vọng ở 19 mpg kết hợp. Đó không phải là một số lượng tốt cho một gia đình xem ngân sách của mình.

THE LINE BOTTOM


Mẫu minivan có nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau. Từ một quan điểm hoàn toàn thực tế, bạn phải đi với Odyssey. Muốn có một chút Zing trong ổ đĩa của bạn? Các Sedona Kia Cầu Diễn là sự lựa chọn tốt hơn.

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1