Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Kia Sedona & Sienna: Hơn nhau như thế nào?

Nếu bạn quan tâm đến việc mua một chiếc minivan mới, danh sách các lựa chọn tiềm năng gần đây đã phát triển một, với việc bổ sung mới được thiết kế lại Kia Sedona Kia Cầu Diễn cho thị trường. Nhưng là 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn tốt hơn so với năm 2016 Toyota Sienna? Chúng tôi đã tạo ra một sự so sánh chặt chẽ của cả hai mô hình để tìm hiểu. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy xem những gì mới với Sedona Kia Cầu Diễn và Sienna cho năm mô hình mới nhất.




2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn
Các Sedona Kia Cầu Diễn làm cho những thay đổi nhỏ cho năm 2016, bao gồm một máy ảnh sao lưu vừa mới tiêu chuẩn cho tất cả các cấp độ trim và ghế trước có sưởi mới được tiêu chuẩn ở Sedona Kia Cầu Diễn EX.



2016 Toyota Sienna
Các Sienna là không thay đổi trong năm 2016, tiết kiệm cho một hệ thống thông tin giải trí Entune hơi sửa đổi và bổ sung các Eyes Siri hệ thống miễn phí cho người dùng iPhone.



độ tin cậy
Theo các chuyên gia đáng tin cậy tại JD Power, Sienna là người chiến thắng rõ ràng khi nói đến độ tin cậy. Toyota minivan đã giành được năm vòng tròn trong năm vào những công ty hàng Xếp hạng điện Circle - chỉ tốt nhất-trong-lớp tin cậy cao - trong khi hai vòng tròn của Sedona Kia Cầu Diễn chỉ ra bên dưới độ tin cậy trung bình.

Với mà nói, bảo hành của Sedona Kia Cầu Diễn là đáng kể hơn của Sienna. Trong khi Toyota chỉ có 3 năm hoặc 36.000 dặm của vùng phủ sóng bumper-to-bumper, Sedona Kia Cầu Diễn chào hàng 5 năm hoặc 60.000 dặm. Trong khi đó, Sienna cung cấp 5 năm hoặc 60.000 dặm bảo vệ hệ thống truyền lực - một con số mà rơi cũng ngắn của 10 năm / 100.000 dặm bảo hành hệ thống truyền lực của Sedona Kia Cầu Diễn.

Lời phán quyết? Nó phụ thuộc vào những gì bạn muốn. Trong khi Sienna cung cấp độ tin cậy tốt hơn, Sedona Kia Cầu Diễn tự hào có phạm vi bảo hành hơn - và đó có thể là quan trọng hơn nếu bạn có kế hoạch để giữ van của bạn trong một thời gian dài hoặc đăng nhập nhiều dặm phía sau bánh xe.



Tiết kiệm nhiên liệu
Cả Sedona Kia Cầu Diễn và Sienna chỉ cung cấp một lựa chọn động cơ. Trong Toyota, đó là một 266 mã lực 3.5 lít V6 rằng chào hàng 18 dặm cho mỗi gallon trong thành phố và 25 mpg trên đường cao tốc. Trong Kia, đó là một 275 mã lực 3.5 lít V6 mà trả lên đến 18 mpg city / 25 mpg Hwy - chính xác các xếp hạng cùng một nền kinh tế nhiên liệu như Toyota.

Trong khi tất cả các mô hình trước bánh lái xe Sienna trở lại 18 mpg city / 25 mpg Hwy, Sienna cũng cung cấp sẵn ổ đĩa tất cả các bánh (AWD). Chọn AWD, và nền kinh tế nhiên liệu của bạn giảm xuống một tầm thường 16 mpg city / 23 mpg Hwy. Trong khi đó, cao cấp Sedona Kia Cầu Diễn cắt cấp được đánh giá ở mức 17 mpg city / 22 mpg Hwy trung bình tương tự, phần lớn là do trọng lượng của tính năng bổ sung của họ.

cất của chúng tôi? Khi nói đến việc tiết kiệm nhiên liệu, các xe tải nhỏ hầu như giống hệt nhau. Chúng tôi không nghĩ rằng bạn sẽ nhận thấy bất kỳ sự khác biệt lớn giữa một trong hai.



sự an toàn
Cả Toyota Sienna và Kia Sedona Kia Cầu Diễn giành được 5 sao tổng giá tai nạn thử nghiệm hoàn hảo từ Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia chính phủ liên bang. Các Sedona Kia Cầu Diễn cũng kiếm được một Safety Pick Top điểm đến từ Viện bảo hiểm phi lợi nhuận an toàn xa lộ (IIHS), trong khi Sienna kiếm được một cao hơn một chút Pick an toàn nhất + giá do thiết bị bổ sung.

Nói về thiết bị, cả hai mô hình có tính năng an toàn trong lũ lượt, nhưng chúng tôi nghĩ rằng Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp hơn một chút so với Sienna. Trong khi Sienna chào về phía trước va chạm cảnh báo với phanh tự động (so với cảnh báo trước va chạm với không phanh tự động trong Sedona Kia Cầu Diễn - lý do IIHS hơi thấp hơn điểm số), Kia có thiết bị tổng thể hơn, bao gồm cảm biến đỗ xe phía sau tiêu chuẩn và một danh sách dài các tùy chọn như đèn pha xenon, điều khiển đèn pha tự động, điều khiển hành trình thích ứng và làn khởi hành cảnh báo - tất cả các lợi thế hơn các Sienna. Kết quả là, Kia được cái gật đầu trong phần an toàn của chúng tôi.

KHO LIÊN QUAN
 New 2016 Toyota Sienna XLE cao cấp
New 2016 Toyota Sienna
MSRP $ 40,428
 New 2016 Toyota Sienna XLE
New 2016 Toyota Sienna
MSRP $ 39,565
 New 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn LX
New 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn
MSRP $ 31,540
 New 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn EX
New 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn
MSRP $ 33,840
XEM TẤT CẢ CÁC KHO LIÊN QUAN ĐẾN ĐIỀU NÀY


Công nghệ
Như là các tùy chỉnh với các loại xe gia đình ngày nay, cả Sienna và Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp một mảng tuyệt vời của các tiện ích mới nhất và các tính năng. Điện cửa trượt và hệ thống giải trí DVD là gì những ngày này: cả Sienna và Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp những tính năng, cộng thêm nhiều lựa chọn công nghệ cao, chẳng hạn như hệ thống chuyển tiếp va chạm cảnh báo, hàng ghế sau có sưởi, hệ thống âm thanh cao cấp và hệ thống thông tin giải trí, có thể làm tất cả mọi thứ từ vé xem phim cuốn sách để thông báo cho bạn nếu xe tham gia vào một vụ va chạm.

Với mà nói, chúng tôi nghĩ rằng Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp một lợi thế công nghệ nhẹ so với Sienna - có thể là một chức năng của thiết kế mới của mình. Chúng tôi đã liệt kê hầu hết các lợi ích công nghệ cao của Kia trong phần "an toàn", nhưng nó không dừng lại ở đó: Ngoài ra còn có một có sẵn hộp lạnh găng tay, một cửa sổ trời toàn cảnh và một hệ thống chế độ ổ đĩa có thể lựa chọn, không ai trong số đó bạn có thể nhận được trong Sienna.

Trong khi không phải của các xe tải là ngắn hạn về công nghệ, Kia cung cấp chỉ hơn một chút so với Toyota, do đó, nó là sự lựa chọn của chúng tôi cho thích công nghệ quan tâm đến một minivan mới.



Giá trị
Mặc dù Sienna và Sedona Kia Cầu Diễn đã khá tương tự cho đến nay, hai xe tải khác mạnh về giá cả. Đó là bởi vì các Sienna bắt đầu khoảng $ 29,700 với vận chuyển, trong khi Sedona Kia Cầu Diễn là khoảng $ 27,000. Nói cách khác, Toyota lệnh giá cao rất lớn so với đối thủ Kia của nó.

Mặc dù bạn có thể mong đợi cao cấp đó để thậm chí ra khi bạn tiến bộ thông qua các cấp trim, nó không: Các Sienna vẫn còn đáng kể đắt hơn Sedona Kia Cầu Diễn ngay đến các mô hình cao nhất, nơi một đầu cấp Sienna bắt đầu khoảng $ 46,000, so với $ 40,700 cho Sedona Kia Cầu Diễn. Phải thừa nhận rằng, một cao cấp Sedona Kia Cầu Diễn TNHH cung cấp ít thiết bị hơn là một cao cấp Sienna TNHH Platinum, nhưng ngay cả với tất cả các lựa chọn, Sedona Kia Cầu Diễn vẫn đáng chú ý là rẻ hơn. Kết quả là, Kia thắng loại giá trị của chúng tôi.

Lời khuyên của AutoTrader

Đối với chúng tôi, năm 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp một sự lựa chọn hấp dẫn minivan hơn 2016 Toyota Sienna. Trong khi Sienna thắng trong độ tin cậy, Sedona Kia Cầu Diễn làm cho nó với một bảo hành lâu hơn nữa - và hai mô hình buộc trong nền kinh tế nhiên liệu. Nhưng chúng tôi thích danh sách dài của Sedona Kia Cầu Diễn của thiết bị có sẵn và chúng tôi thích mảng rộng lớn hơn của các lựa chọn an toàn - và chúng ta không thể bỏ qua giá cả cạnh tranh hơn của nó. Trong khi Sienna là van có chỉ một vài năm trước đây, các Sedona Kia Cầu Diễn thiết kế lại có thể xứng đáng với vai trò đó ngày hôm nay

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1