Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Kia Sedona so với Odssey : Sự khác biệt!

Nếu bạn quan tâm đến một minivan mới, có thể bạn sẽ nhận thấy không có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường. Một trong những phổ biến nhất là 2016 Honda Odyssey, trong khi van mới nhất xung quanh là 2016 Kia Sedona KiaCầu Diễn - một mô hình mới quyến rũ mà gần đây mới được thiết kế lại với một cái nhìn mới sắc nét và rất nhiều thiết bị mới. Vì vậy, đó là một trong tốt hơn? Chúng tôi đã tạo ra một sự so sánh chặt chẽ giữa hai xe tải để tìm hiểu, nhưng trước tiên chúng ta hãy xem những gì mới với Sedona Kia Cầu Diễn và Odyssey cho năm mô hình mới nhất.




2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn
Kia Sedona Kia Cầu Diễn minivan là một phong cách mới mà đã được thiết kế lại hoàn toàn vào năm ngoái. Đối với năm 2016, nó cho biết thêm một sao lưu máy ảnh mới được tiêu chuẩn cho tất cả các mô hình cùng với ghế ngồi có sưởi phía trước tiêu chuẩn cho Sedona Kia Cầu Diễn EX.



2016 Honda Odyssey
Honda Odyssey là một minivan phổ biến mà đã được một chuẩn mực thị trường minivan trong hơn một thập kỷ. Odyssey cho biết thêm một SE mới cắt cho 2016 mà chào một vài tính năng cao cấp ở một mức độ cắt ít tốn kém.



độ tin cậy
Theo các chuyên gia đáng tin cậy tại JD Power, độ tin cậy của Honda Odyssey là trên trung bình. Vì Kia Sedona Kia Cầu Diễn là quá mới, các công ty vẫn chưa đánh giá nó cho độ tin cậy. phạm vi bảo hành của Sedona Kia Cầu Diễn là tuyệt đẹp, mặc dù, vì nó cung cấp 5 năm hoặc 60.000 dặm bảo vệ bumper-to-bội thu và 10 năm hoặc 100.000 dặm của vùng phủ sóng hệ thống truyền lực - con số đó một cách dễ dàng trump bumper- 3 năm / 36.000 dặm của Odyssey to-bumper bảo hành đến 5 năm hoặc 60.000 dặm của vùng phủ sóng hệ thống truyền lực. Kết quả là, loại này là một trận hòa - mặc dù nó có thể dễ dàng đi đến Sedona Kia Cầu Diễn nếu nó quản lý để đạt được xếp hạng độ tin cậy tuyệt vời từ JD Power.



Tiết kiệm nhiên liệu
Cả Odyssey và Sedona Kia Cầu Diễn chỉ cung cấp một lựa chọn động cơ. Trong Odyssey, đó là một động cơ V6 3.5 lít với chào hàng 248 mã lực và 250 lb-ft mô-men xoắn giao phối với một hộp số tự động 6 cấp. Tiết kiệm nhiên liệu ở mức 19 dặm cho mỗi gallon trong thành phố và 28 mpg trên đường cao tốc.

Trong khi đó, Sedona Kia Cầu Diễn sử dụng động cơ V6 3.3 lít với chào hàng một ấn tượng 276 mã lực và 248 lb-ft mô-men xoắn, cùng với hộp số tự động 6 cấp. Nó cung cấp lên đến 18 mpg city / 25 mpg Hwy ở cao cấp SX chiêu bài, mặc dù hầu hết các mẫu Sedona Kia Cầu Diễn trở lại 18 mpg city / 24 mpg Hwy.

Với những con số này, Odyssey là nhiên liệu lãnh đạo nền kinh tế ở đây.



sự an toàn
Trong vụ tai nạn thử nghiệm được thực hiện bởi Cục Quản lý Quốc lộ an toàn giao thông của chính phủ liên bang, cả hai năm 2016 và Kia Sedona Kia Cầu Diễn 2016 Honda Odyssey kiếm được một hoàn hảo 5 sao đánh giá tổng thể. Cả hai xe tải cũng kiếm được một Safety Pick Top đánh giá từ Viện Bảo hiểm phi lợi nhuận an toàn xa lộ, giảm chỉ là ngắn của Top Safety Pick của công ty + điểm bởi vì họ không cung cấp tự động về phía trước va chạm phanh.

Tuy nhiên, bất chấp sự giám sát đó, cả Odyssey và Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp chỉ là về mọi tính năng an toàn khác trên thị trường. Tất nhiên, cả hai xe tải đến tiêu chuẩn với túi khí bên rèm, phanh chống khóa và kiểm soát độ bám đường, nhưng họ cũng cung cấp một loạt các tùy chọn, bao gồm cả phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, phía trước va chạm cảnh báo (không có phanh tự động), qua phía sau cảnh báo -traffic, làn đi cảnh báo, hệ thống giám sát điểm mù và nhiều hơn nữa. Tóm lại, các xe tải nhỏ là hai trong số những cách an toàn nhất mà bạn có thể vận chuyển gia đình của bạn ngày hôm nay.

KHO LIÊN QUAN
 New 2016 Honda Odyssey SE
New 2016 Honda Odyssey
MSRP $ 33,500
 New 2016 Honda Odyssey SE
New 2016 Honda Odyssey
MSRP $ 34,400
 New 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn LX
New 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn
MSRP $ 31,540
 New 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn EX
New 2016 Kia Sedona Kia Cầu Diễn
MSRP $ 33,840
XEM TẤT CẢ CÁC KHO LIÊN QUAN ĐẾN ĐIỀU NÀY


Công nghệ
Cũng giống như trong phần an toàn của chúng tôi, Odyssey và Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp rất nhiều điểm tương đồng khi nói đến công nghệ. Chúng tôi đã bao gồm tất cả các thiết bị an toàn tương tự như của họ, nhưng nó không dừng lại ở đó: Hai xe tải cũng chia sẻ một danh sách dài các tiện ích hiện đại khác, từ một màn hình trung tâm 8-inch với một hệ thống thông tin giải trí hiện đại, điều khiển bằng giọng nói, giải trí ghế sau, cửa điện trượt và nhiều hơn nữa.

Phải thừa nhận rằng, có một vài tính năng được cung cấp bởi một van và không phải là khác. Chỉ Odyssey cung cấp camera LaneWatch điểm mù tuyệt vời của Honda, ví dụ, trong khi chỉ Sedona Kia Cầu Diễn cung cấp một vòm xem hệ thống đỗ xe camera 360 độ. Chỉ Odyssey cung cấp một máy hút bụi trong xe hơi, trong khi chỉ Sedona Kia Cầu Diễn chào hàng một hộp găng tay làm lạnh. Nếu có một tính năng đặc biệt quan trọng với bạn, bạn sẽ muốn kiểm tra để chắc chắn rằng mỗi van cung cấp nó. Nếu không, hai là hầu như giống hệt nhau về mặt công nghệ.



Giá trị
Nếu bạn đã theo cùng cho đến nay, bạn đã có thể nhận ra rằng Odyssey và Sedona Kia Cầu Diễn là đáng ngạc nhiên tương tự, mời chào về phần lớn các tính năng giống an toàn, công nghệ tương tự, các điểm va chạm thử nghiệm tương tự và khác biệt chỉ nhỏ - đáng chú ý nhất về chiều dài bảo hành và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhưng có một sự khác biệt lớn giữa các Odyssey và Sedona Kia Cầu Diễn: giá cả. Mặc dù thiết bị tiêu chuẩn tương tự, Sedona Kia Cầu Diễn bắt đầu khoảng $ 27,400 với vận chuyển, so với 30.400 $ cho Odyssey. Đó là sự khác biệt $ 3,000 - khoảng 10 phần trăm của giá mua của một trong hai van - vẫn về giống như bạn tiến bộ thông qua các cấp trim, và nó không có số tiền nhỏ.

Trong khi điều này thường sẽ đảm bảo một chiến thắng dễ dàng cho Sedona Kia Cầu Diễn trong các loại giá trị, chúng tôi nghĩ rằng Odyssey có một trick lên tay áo của nó: giá trị bán lại. Trong khi Sedona Kia Cầu Diễn có thể rẻ hơn để mua, Odyssey sẽ gần như chắc chắn giữ được giá trị hơn so với Kia - một chức năng của sự nổi tiếng của nó mạnh hơn và thương hiệu nhiều hơn mong muốn. Điều đó có nghĩa là giá cao hơn của Odyssey có thể thậm chí ra do giá trị bán lại cao hơn, tùy thuộc vào thời gian bạn giữ van của bạn. Kết quả là, thể loại này, cũng là một trận hòa.

Lời khuyên của AutoTrader
Có rất nhiều để thích về cả Honda Odyssey và Kia Sedona Kia Cầu Diễn - và chúng tôi rất nghi ngờ bạn sẽ đánh giá cao một trong hai. Và trong khi chúng tôi làm tốt nhất của chúng tôi để chọn một người chiến thắng trong các so sánh của chúng tôi, điều này chỉ đơn giản là quá gần để gọi. Các xe tải cung cấp công nghệ tương tự, hệ truyền động tương tự và thiết bị an toàn tương tự. Tuy nhiên, có một khu vực nơi Kia nhịp đập của Honda - phòng nội thất. ghế của Sedona Kia Cầu Diễn đội trưởng thứ hai liên tiếp của ngả và di chuyển theo những cách thức hết chỗ minivan không thể, cộng với Kia cung cấp lựa chọn màu sắc thú vị hơn và kết cấu trông rất hiện đại hơn. Nó hầu như không một đối phó-breaker, nhưng nếu điều này là điều rất quan trọng với bạn, đi với Kia.


Cuối cùng, cả hai xe là tuyệt vời với chỉ một vài lợi thế nhỏ cách này hay cách khác - như nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn của Odyssey và còn bảo hành của Kia. Đơn giản chỉ cần đặt, cả hai xe tải là một trong những tốt nhất trên thị trường - và thật khó để đi sai với một trong hai.

Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1