Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Sự khác nhau giữa Kia Cerato và Huyndai Elantra

2015 Kia Cerato Kia Cầu Diễn và 2015 Hyundai Elantra là chiếc xe nhỏ gọn được cung cấp trong coupe 2 cửa, sedan 4 cửa và 5 cửa hatchback phong cách cơ thể. Họ chia sẻ một động cơ, hộp số và các thành phần cơ khí khác, và họ thậm chí còn chia sẻ một công ty mẹ, vì vậy những gì chính xác làm cho Cerato Kia Cầu Diễn và Elantra khác nhau? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn, có thể bạn sẽ muốn biết những gì ngăn cách hai mô hình tương tự, vì vậy chúng tôi đã tạo ra một so sánh chi tiết làm nổi bật tất cả các khác biệt quan trọng giữa Cerato Kia Cầu Diễn và Elantra để giúp bạn tìm ra Thứ nào là thứ phù hợp với bạn.




ngoài
Nhìn bề ngoài, có một số giống gia đình giữa Elantra và Cerato Kia Cầu Diễn, mặc dù chúng tôi hầu như không nói cả hai chiếc xe đều giống nhau. Thay vào đó, chúng tôi muốn nói hai mô hình cung cấp, thiết kế bên ngoài trông rất hiện đại tròn đó xảy ra để nổi bật so với phần còn lại của gói gọn xe.

Nhưng khi nói đến các chi tiết, chỉ là về mọi khía cạnh của Elantra và Cerato Kia Cầu Diễn là đủ để cung cấp cho hai chiếc xe vẻ độc đáo khác nhau, từ lưới tản nhiệt đến đèn pha, đèn hậu, tận cùng phía sau và thiết kế bánh xe. Các chi tiết rất khác nhau, trên thực tế, chúng ta đã có một thời gian khó khăn tin hai chiếc xe này có thể là hợp lý nhầm lẫn với nhau.



Nội địa
Cerato Kia Cầu Diễn và Elantra cũng cung cấp sự khác biệt đáng kể ở bên trong. Trong thực tế, hầu như không có gì được chia sẻ giữa hai xe ô tô tiết kiệm cho một vài chuyển mạch và nút. Mọi thứ khác, bao gồm cả việc chọn số, bảng điều khiển, cụm gauge, các lỗ thông khí và tay lái, là hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi xảy ra để suy nghĩ bên trong của Hyundai, với cách điệu chồng điều khiển trung tâm của nó và lỗ thông hơi hình hấp dẫn, nhiều hơn một chút hấp dẫn hơn so với cabin của Cerato Kia Cầu Diễn, mà là tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên, cả hai đều cung cấp vật liệu cao cấp, hoàn thiện hấp dẫn và một cái nhìn khác biệt với nhau.



mechanicals
Elantra và Cerato Kia Cầu Diễn chia sẻ hai động cơ. mô hình cơ sở cấp (Elantra SE và Limited và Cerato Kia Cầu Diễn LX) có được một 145 mã lực 1,8 lít 4 xi-lanh, trong đó cung cấp khoảng 27 dặm một gallon trong thành phố và 38 mpg trên đường cao tốc, tùy thuộc vào mô hình và các truyền tải. Trình điều khiển những người muốn nhiều quyền lực có thể nâng cấp cấp độ trim (đến Elantra Sport hoặc Cerato Kia Cầu Diễn EX) và có được một 173 mã lực 2.0 lít 4 xi-lanh, trong đó trả về khoảng 25 mpg city / 34 mpg Hwy. cơ mà cũng là tiêu chuẩn trên 5 cửa Elantra GT và Cerato Kia Cầu Diễn5, cùng với Cerato Kia Cầu Diễn Koup và Elantra Coupe.

Chỉ Kia cung cấp một mạnh mẽ hơn 1,6 lít tăng áp 4 xi-lanh, trong đó có sẵn trên các phiên bản SX của Cerato Kia Cầu Diễn Koup và Cerato Kia Cầu Diễn5. Nó tạo ra một ấn tượng 201 mã lực, và nó sẽ trả về khoảng 22 mpg trong thành phố Hwy / 30 mpg tùy thuộc vào truyền.



Đặc tính & Công nghệ
Mặc dù công ty mẹ giống hệt nhau và nền tảng tương tự, tính năng và công nghệ đáng ngạc nhiên khác khi bạn so sánh Elantra và Cerato Kia Cầu Diễn. Cụ thể, Kia cung cấp các tiện ích tương lai nhiều hơn và các tính năng thể thao, chẳng hạn như một hệ thống điều chỉnh tay lái, đèn pha xenon, động cơ tăng áp 1.6 lít nói trên và bánh xe hợp kim 18-inch.

Chỉnh nhiều hơn cho thoải mái, Elantra được thêm rất nhiều bảo thủ với sự lựa chọn của các tùy chọn. Bạn sẽ tìm thấy ghế da, sưởi trước và ghế sau và hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, ví dụ, nhưng bạn sẽ không tìm thấy các tính năng độc đáo hơn như tay nắm cửa bên ngoài chiếu sáng và một hộp găng tay làm lạnh. Những người được dành riêng cho các Cerato Kia Cầu Diễn.



Kinh nghiệm lái xe
Do vị trí tiếp thị riêng biệt của họ (các Cerato Kia Cầu Diễn vị trí như một nhỏ gọn thể thao và Elantra là chi tiết của một mô hình chủ đạo), bạn sẽ tìm thấy một số khác biệt trong kinh nghiệm lái xe của hai chiếc xe nhỏ gọn. Đáng chú ý nhất, Elantra cung cấp một chuyến đi thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn và thoải mái hơn, trong khi Cerato Kia Cầu Diễn chỉ đơn giản là cảm thấy ít sáng tác trên da gà.

KHO LIÊN QUAN
 Sử dụng 2015 Kia Cerato Kia Cầu Diễn LX Sedan
Sử dụng 2015 Kia Cerato Kia Cầu Diễn
$ 12.995
 Sử dụng 2015 Kia Cerato Kia Cầu Diễn LX Sedan
Sử dụng 2015 Kia Cerato Kia Cầu Diễn
$ 12.688
 Used 2015 Hyundai Elantra TNHH Sedan
Used 2015 Hyundai Elantra
$ 13.991
 Used 2015 Hyundai Elantra SE
Used 2015 Hyundai Elantra
$ 11.192
XEM TẤT CẢ CÁC KHO LIÊN QUAN ĐẾN ĐIỀU NÀY
Tuy nhiên, nói chung, cả hai chiếc Elantra và Cerato Kia Cầu Diễn cung cấp một số kinh nghiệm lái xe tốt nhất của bất kỳ chiếc xe compact trên thị trường hiện nay. Xử lý đáng ngạc nhiên là chính xác, tiết kiệm nhiên liệu là mạnh mẽ và chúng tôi có ấn tượng rằng Cerato Kia Cầu Diễn cung cấp ba tùy chọn động cơ khác nhau mà có đủ để đáp ứng dường như bất kỳ người mua sắm nhỏ gọn xe.

Dựa trên kinh nghiệm lái xe một mình, các mô hình này sẽ dễ dàng làm cho nó trên đầu ba danh sách của chúng ta về chiếc xe nhỏ gọn, và chúng tôi hơi thất vọng, họ thấy nhiều người mua như một số mô hình chính thống mà không cung cấp nhiều giá trị hoặc như một sự kết hợp tuyệt vời của sự sang trọng và tính thể thao phía sau bánh xe.



sự an toàn
Trong thử nghiệm va chạm thực hiện bởi chính phủ liên bang, Elantra được điểm cao hơn một chút so với Kia Cerato Kia Cầu Diễn, chọn lên năm ngôi sao tổng thể để 4 sao đánh giá tổng thể của Cerato Kia Cầu Diễn. Elantra cũng đánh bại các Cerato Kia Cầu Diễn trong vụ tai nạn thử nghiệm được tiến hành bởi Viện phi lợi nhuận bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS), nơi mà nó nhận được một Pick giá An toàn Top. Đó là một sự phân biệt các Cerato Kia Cầu Diễn đã không hoàn toàn quản lý để kiếm được do giá thấp hơn trong bài kiểm tra trước chồng lên nhau nhỏ của công ty.

Đối với thiết bị an toàn, hai mô hình là như nhau và cũng tương tự như hầu hết các đối thủ nhỏ gọn xe của họ. Cả hai có tiêu chuẩn với hệ thống phanh chống khóa, túi khí bên rèm, và kiểm soát độ bám đường, ví dụ. Cả hai cũng cung cấp một máy ảnh sao lưu có sẵn và hệ thống viễn thông khẩn cấp. chỉ đơn khiếu nại của chúng tôi: Các kinh cầu nguyện của các tiện ích an toàn công nghệ cao, chẳng hạn như một hệ thống giám sát điểm mù, hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành và cảnh báo trước va chạm, chưa đạt đến Elantra và Cerato Kia Cầu Diễn.

Kết luận

2015 Hyundai Elantra và 2015 Kia Cerato Kia Cầu Diễn là gần đầu của trò chơi nhỏ gọn xe, và chúng tôi nghĩ rằng cả hai mô hình sẽ làm cho rất nhiều trình điều khiển rất hạnh phúc. Cả hai chiếc xe cung cấp bảo hành dài, rất nhiều tính năng, điểm số an toàn tốt, một trải nghiệm lái thú vị, một số lựa chọn hệ thống truyền động, kiểu dáng hiện đại và nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời. Nhưng trong khi chúng ta nghĩ rằng Elantra và Cerato Kia Cầu Diễn được hai chiếc xe nhỏ gọn giá trị xem xét, chúng tôi đề nghị kiểm tra lái xe trước khi mua. Hai mô hình có vừa đủ các khía cạnh nhân vật độc đáo và tính năng mà một số trình điều khiển có thể thích Elantra trên Cerato Kia Cầu Diễn hoặc ngược lại.
Hotline KD: 0971.893.993 – Em Hòa

Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1