Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Kia Optima 2017 những Thay đổi và Giá cả

Các thay đổi 2017 Giá xe Kia - Kia Optima trông điềm đạm để cải thiện những gì Indianapolis và Plainfield trình điều khiển đã yêu về 2016 Giá xe Kia - Kia Optima khi sống đúng với những gì đang làm cho chiếc sedan thành công vẻ vang.


Cho đến năm 2017 Optima ngày phát hành và giá cả thông tin được phát hành, chúng tôi chỉ có một số hình ảnh gián điệp và tin đồn ngành công nghiệp tự động nói với chúng tôi về những gì tiếp theo. Đừng lo lắng, mặc dù; đội ngũ bán hàng của chúng tôi đã lùng sục tất cả các blog tự động và trang tin tức cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về những thay đổi mà chúng mong đợi cho năm mô hình mới.



2016 Giá xe Kia - Kia Optima
Những thay đổi dự kiến
Đang chờ tin tức trên 2017 Giá xe Kia - Kia Optima thay đổi là một chút như chờ đợi cho các đi-trước để xé vào Giáng Sinh hay quà sinh nhật. Chúng tôi đang háo hức để xem mọi thứ trong cửa hàng cho chúng tôi khi các mô hình mới đến, và đây là một chút về những gì chúng tôi mong đợi để được cập nhật:

Plug-in Hybrid: Kia đã xác nhận rằng ngoài các tiêu chuẩn xăng dầu cung Optima sẽ có một plug-in hybrid phiên bản dành cho lái xe xanh hơn.
Cập nhật Levels Trim: Việc thêm một hybrid mới có nghĩa là các tính năng công nghệ có thể được chuyển xung quanh và bốn Trims chính có thể nhận được một số tùy chọn đã cập nhật.
Màu Cập nhật: Trong khi chúng tôi không kỳ vọng quá nhiều thay đổi trong bối cảnh của một thế hệ mới cho Optima, thay đổi màu sắc gần như luôn luôn đảm bảo một, và chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì đang xếp hàng cho 2.017 bảng.
Sự tiếp tục của Mô hình Năm ngoái
Trong khi chúng tôi mong đợi một số thay đổi khi 2017 Optima thiết kế lại tung ra thị trường, chúng tôi còn mong đợi nhiều ở lại cùng trên chiếc sedan phổ biến này, bao gồm:

Tiết kiệm nhiên liệu: Cho dù bạn chọn động cơ tiêu chuẩn, 1.6L Turbo bốn xi-lanh, hoặc turbo 2.0L, Optima là hiệu quả, và chúng tôi hy vọng tất cả ba động cơ quay trở lại. Turbo 1.6L là hiệu quả nhất ngay bây giờ tại một EPA ước tính 39 mpg / đường cao tốc.
Các tính năng công nghệ cao: Kia mang lại một số mới nhất trong công nghệ ô tô để Optima với các tiện nghi có sẵn như một hệ thống 360 độ camera, một giao diện màn hình cảm ứng 8-inch, và điều khiển hành trình thích ứng.
Gói nâng cấp: Kia biết rằng không phải tất cả các trình điều khiển muốn nâng cấp một mức cắt đầy đủ và cung cấp một loạt các gói cho phép bạn chọn và chọn. Những tiện lợi, Công nghệ, Premium Audio, và Công nghệ cao cấp các gói cung cấp nhiều không thể tin được.
2016 nổi bật Optima Kia
2016 Giá xe Kia - Kia Optima

Chúng tôi biết rằng không phải tất cả các lái xe có thể chờ đợi cho các mô hình năm 2017 đến khi họ cần một chiếc xe mới, vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ 2016 Giá xe Kia - Kia Optima nhấn mạnh rằng chúng ta nghĩ rằng làm cho các mô hình hiện tại của chiếc sedan Kia nổi bật so với đối thủ cạnh tranh:

Ba động cơ tùy chọn: Trình điều khiển có thể lựa chọn giữa một 2.4L bốn xy-lanh, một 1.6L tăng áp bốn xi-lanh, và 2.0L tăng áp bốn xi-lanh, cung cấp ba lựa chọn khi những chiếc sedan hàng cạnh tranh nhất chỉ có một hoặc hai.
Thiết kế thể thao: Trong khi Optima là hướng về phía thanh lịch, nên rất khó để tranh luận với các điểm nhấn thể thao, và các mức cắt trên có mặt độc đáo và cản sau đó truyền tải được những chiếc xe với một chút của DNA theo dõi.
Giống: Optima có bốn Trims chính - LX, EX, SX và SX Limited - mang lại một loạt các tùy chọn, và đó là trước khi nhìn vào các gói có sẵn. Kia làm cho nó dễ dàng để tìm thấy những chiếc sedan bạn muốn với các trim phải và tính năng kết hợp cho gần như bất kỳ ngân sách.
Kiểm tra lái một 2016 Giá xe Kia - Kia Optima gần Indianapolis và Plainfield Hôm nay
thành viên trong nhóm của chúng tôi sẽ được hạnh phúc để trả lời bất kỳ câu hỏi mà bạn có về năm 2017 thay đổi Giá xe Kia - Kia Optima đến Indianapolis và Plainfield, và ngay sau khi chúng tôi biết thêm về ngày phát hành và giá cả, chúng tôi sẽ cho bạn biết. Trong lúc chờ đợi, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi trực tuyến hoặc qua điện thoại tại 844-628-8543 để sắp xếp một ổ đĩa thử nghiệm của Optima hiện hành. Bạn có thể nhận được đằng sau những bánh xe ở Andy Mohr Kia sáu ngày một tuần tại 173 Nam County Road 525 Đông tại Avon.

                                        
KIA CẦU DIỄN
Showroom: KM 10.5 - QL 32 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - HN.

HOTLINE : 0971.893.993


Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1