Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Kia Optima 2017

Quyền khoe khoang giữa các giống lai thường đi xuống đến một vấn đề chỉ là một vài dặm mỗi gallon trong xếp hạng EPA. Nó có vẻ như một số liệu nào tùy ý cho người già "mileage của bạn có thể thay đổi" từ chối trách nhiệm, nhưng nền kinh tế nhiên liệu là dù sao một phép đo quan trọng cho các kỹ sư, các nhà tiếp thị, và người tiêu dùng của các máy này tiết kiệm.

Trong số những chiếc sedan cỡ trung lai, lai Giá xe Kia - Kia Optima không thể tuyên bố tốt nhất-trong-lớp dặm-rằng vinh dự thuộc về hybrid Honda Accord, mà đạt được 48 mpg kết hợp so với 42 mpg của Kia. 46-mpg Chevrolet Malibu hybridalso nhịp đập Giá xe Kia - Kia Optima, trong khi những người khác trong lớp này, bao gồm Ford Fusion hybridand hybrid Hyundai Sonata SE (em họ của công ty của Giá xe Kia - Kia Optima), buộc các Kia trong thử nghiệm của chính phủ.
Bạn không thể buộc tội các kỹ sư của Kia không đánh dấu trong việc tạo ra thế hệ thứ hai Giá xe Kia - Kia Optima hybrid này, tuy nhiên. cập nhật triệt để hệ thống truyền lực khí-điện của nó tự hào có nhiều cải tiến so với các hệ thống trước đó, và nền kinh tế nhiên liệu của nó đại diện cho một bước nhảy lớn từ 37 mpg giá kết hợp mô hình đi của. Đó là nhờ một 2.0L Atkinson chu kỳ động cơ bốn xi-lanh hiệu quả hơn là thay thế các đơn vị 2,4 lít trước đó; một năng lực cao hơn một chút, 1,6 kWh pin lithium-ion; và một mạnh mẽ hơn, động cơ điện 50 mã lực.
Unconventionally thường
Trong khi hầu hết các hệ thống hybrid khác sử dụng hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT), Kia phù hợp với 2.0 lít bốn xi-lanh của nó với một quy ước sáu tốc độ tự động, với động cơ điện và một ly hợp thay thế bộ chuyển đổi mô-men xoắn. thiết lập một chút độc đáo này trả lại về mặt tinh tế, vì nó tránh được cảm giác droning hiện diện trong nhiều giống lai khác khi hệ thống truyền động có nhiệm vụ tăng tốc khẩn cấp.
Một yếu tố ấn tượng của hệ thống hybrid của Kia là cách pin phù hợp gọn gàng dưới ghế phía sau. Với vị trí này, thân cây của Giá xe Kia - Kia Optima thước 13 feet khối, lớn hơn 12 feet khối tìm thấy trong lai Fusion hoặc hybrid Malibu (nhưng 2,5 khối ít hơn Giá xe Kia - Kia Optima xăng-only). Giá xe Kia - Kia Optima hybrid cũng duy trì ghế sau 60/40 split-gấp, trong đó cung cấp một rộng pass-through cho các hạng mục lớn hơn.
Quen thuộc Giá xe Kia - Kia Optima Goodness
Vì nó là trong tiêu chuẩn Giá xe Kia - Kia Optima, khoang hành khách của hybrid là một nơi đáp ứng để dành nhiều thời gian. Nó tự hào có phù hợp tuyệt vời và kết thúc, một bố trí điều khiển dễ sử dụng, và chỗ ngồi thoải mái trước và sau. Táo CarPlay và kết nối Android Auto là tiêu chuẩn, và các tùy chọn như cửa sổ trời toàn cảnh một, ghế da có sưởi, và một hệ thống âm thanh Harman / Kardon tạo ra một sự rung cảm cao cấp.
Với 192 mã lực tổng lugging trọng lượng hơn một chút so với các mô hình chuẩn, lai Giá xe Kia - Kia Optima không cảm thấy đáng nhanh hơn so với thường xuyên bốn xi-lanh, mặc dù mô-men xoắn tức thời từ các động cơ điện không giúp làm cho nó đáp ứng nhiều hơn khi sáp nhập hoặc đi qua. động lực học của chiếc xe này chủ yếu là thay đổi so với tiêu chuẩn Giá xe Kia - Kia Optima với lái chính xác, chuyển động cơ thể được kiểm soát tốt, và một cabin yên tĩnh. Giveaway chỉ rằng bạn đang lái một chiếc hybrid là cảm giác phanh bàn đạp xốp và mơ hồ, đau tại chỗ thường gặp ở lai do sự khó khăn của việc trộn tái tạo và ma sát hệ thống phanh. Còn có rất nhiều thực đơn sinh thái tập trung và màn hình có sẵn trong các cụm công cụ và màn hình bảng điều khiển dành cho những người có xu hướng hypermile tử thương của họ.
Fading Giá trị Equation
nhấn mạnh của Kia trên giá trị đã dịu lại càng về cuối, bằng chứng là lai này. Trong khi nó bắt đầu tại một hấp dẫn $ 26,845 ($ 3595 ít hơn so với các cơ sở Accord hybrid), đó là một mô hình tương đối thưa thớt trang bị không có mục như ghế điện hoặc cảnh báo điểm mù. Một hybrid nạp Giá xe Kia - Kia Optima EX như một trong chúng tôi lái xe đỉnh $ 37.000 mà là nhiều hơn gần 6000 $ so với một tương đương trang bị Giá xe Kia - Kia Optima EX với động cơ 2.4 lít. Đó là một viên thuốc khó nuốt, đặc biệt là khi khí là giá rẻ-một headwind rằng tất cả các hãng bán xe điện đang chiến đấu ngay bây giờ.

Tuy nhiên, ngoài giá cao, Giá xe Kia - Kia Optima hybrid nhu cầu vài thỏa hiệp so với các mô hình tiêu chuẩn, quá ít mà nó dễ dàng để quên bạn đang lái xe một lai. Với một sự pha trộn ấn tượng của thực tiễn, tinh tế, và phong cách, Giá xe Kia - Kia Optima là một đối vững chắc giữa các cỡ trung sedan hybrid, đặc biệt là đối với những người không nhìn chỉ vào những con số EPA.
 
KIA CẦU DIỄN
Showroom: KM 10.5 - QL 32 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - HN.

HOTLINE : 0971.893.993


Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1