Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 0971893993 - 0971893993

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Kia Optima 2017 đã xuất hiện ở Châu Âu


Internet trolling là hành động vô danh của badgering con người đồng loại của mình lên internet. Chúng tôi thấy rất nhiều trolling trong phần bình luận trên trang web của chúng tôi, thậm chí đôi khi hướng vào chúng tôi, mặc dù vì lý do gì chúng ta không bao giờ có thể hiểu được. (Chúng tôi đang hoàn hảo!) Xã hội văn minh nên tránh xa loại hành vi này, đáng ghê tởm và mèo GIF đầy vì nó thường được, nhưng chúng ta sẽ để mất một break từ chính trị đúng đắn và tập mỗi một đơn của bạn để troll Kia -cứng. Tại sao? Kia đã tiết lộ một station wagon Giá xe Kia - Kia Optima dựa trên đối với châu Âu, và chúng tôi muốn nó được bán ở đây. Hiện nay. Kia Giá xe Kia - Kia Optima SportsWagon Chúng tôi đã dự đoán begrudgingly Giá xe Kia - Kia Optima toa xe Kia từ năm ngoái, khi hãng này ra mắt các khái niệm Sportspace vô cùng hấp dẫn, chúng tôi biết sẽ gestate vào một toa xe ga, chúng tôi không thể mua ở đây tại Hoa Kỳ. Chắc chắn, một năm sau đó, ở đây chúng tôi ngồi, nhìn xuống một cực kỳ hấp dẫn Giá xe Kia - Kia Optima Sportswagon rằng chúng ta không thể mua ở Mỹ. Nhiều hay ít giống với sedan Giá xe Kia - Kia Optima, một chiếc xe chúng tôi thực sự rất thích, các tính năng Sportswagon mái hơn và một vịnh hàng hóa lớn, vuông với 19,5 feet khối không gian (được đo bằng tiêu chuẩn châu Âu) phía sau ghế ngồi phía sau. Đó là lớn hơn so với sedan, không âm thanh như nhiều chỉ chiếm 1,7 feet khối, nhưng "VDA" đo hàng hóa không gian ở nước ngoài thường không được tính không gian phía trên cơ sở của các dòng cửa sổ trong toa xe và xe SUV cách các tiêu chuẩn của chúng tôi làm. Đếm nhiều vùng trời lên hàng đầu, và sự khác biệt hàng hóa-nuốt giữa sedan và wagon 0,2-inch-cao trở nên rõ ràng. Kia Giá xe Kia - Kia Optima SportsWagon Để tận dụng tối đa không gian ở phía sau, Kia phù hợp với Sportswagon với một rộng, cổng sau lớn và đa năng 40/20/40 chia gấp ghế. Các khu vực chứa hàng thân có khoang ẩn với thùng thước khác nhau cho knickknacks nhỏ chủ muốn giữ ẩn, và có những đường ray để trượt hàng tie-thăng trầm. người mua châu Âu sẽ có truy cập cùng với bảng điều khiển màn hình cảm ứng bảy hay tám-inch bằng người Mỹ, cũng như các bộ cùng các công nghệ an toàn chủ động và thụ động. Nơi mà mọi thứ tách ra, ngoài, tất nhiên, các toa xe cơ thể phong cách là trong khoang động cơ. mẫu hàng đầu-spec sử dụng một 2,0-lít động cơ bốn xi-lanh tăng áp, giống như Hoa Kỳ-spec Giá xe Kia - Kia Optimas làm gì, chỉ thêm vào một hộp số tự động, Kia cung cấp châu Âu một hướng dẫn sáu tốc độ. Kia cũng sẽ bán các Sportswagon với 1,7 lít turbo-diesel và hoặc một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một bảy tốc độ ly hợp kép tự động. Kia Giá xe Kia - Kia Optima SportsWagon Với Volvo sắp ra với V90 brashly toa xe hình ở rất giống lãm ôtô Geneva, nơi này Kia Giá xe Kia - Kia Optima Sportswagon được thiết lập để ra mắt và trẻ triển vọng nó sẽ được bán tại Hoa Kỳ, nó làm cho người ta tự hỏi. Có thể Kia, một thương hiệu với bản chất lịch sử không toa xe hoặc sắc lấy bước đi táo bạo của giới thiệu bên ngoài Sportswagon của châu Âu? Toa xe chỉ là ngọt ngào để lái xe như dòng xe sedan, nhưng với sức tải hàng chéo như không có trọng lượng không cần thiết và số lượng lớn những loại xe phổ biến đến gánh-nhưng chúng tôi đang nói một lần nữa và một lần nữa người Mỹ không muốn toa xe. Điều đó đã để lại cho chúng ta gõ ham muốn của chúng tôi cho khác nhau không vì Hoa Kỳ tiêu thụ toa xe trong vô vọng trong nhiều năm, do đó, một sự thay đổi trong chiến thuật là cần thiết. Vì vậy, đến một, đến tất cả. Bạn có muốn xem một toa xe Giá xe Kia - Kia Optima ở Mỹ? Sau đó, nói như vậy và troll các mothercrossover-lovin 'người qua tại Kia Motors America. Dưới đây là các liên kết đến Facebook của thương hiệu và Twitter. Nếu bạn là một loại cổ điển của troller, đây là địa chỉ của Kia: 111 Peters Canyon Road; Irvine, California 92606. Gửi memes mèo, hình ảnh của Volvo V90, hashtags chơi chữ nặng, bất cứ điều gì, bạn làm bạn.
KIA CẦU DIỄN
Showroom: KM 10.5 - QL 32 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - HN.

HOTLINE : 0971.893.993


Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

Xe MPV



Khách hàng đã mua xe tại KIA Cầu diễn

Hỗ trợ khách hàng
Vay vốn mua xe trả góp RiO

Xe Mua Nhiều

Tin Tức Mới

Điều Cần Biết

Fanpage


Chat
1